WATCHES & JEWELLERY

เทรนด์ใหม่กำลังมา! เมื่อ Kylie Jenner สไตลิ่งจิวเวลรีให้กับกับชุดว่ายน้ำแบบ 'Beach Bijoux'

ตามไปดูกันว่าครั้งนี้ เจ้าแม่แฟชั่นอย่าง Kylie Jenner เขาสไตลิ่งจิวเวลรีชิ้นโปรดให้เข้ากับชุดว่ายน้ำของเธออย่างไร

     เที่ยวทะเลจะขาดเครื่องประดับไปไม่ได้ เทรนด์ใหม่กำลังมา “Beach Bijoux” หรือเครื่องประดับที่นิยมสวมใส่กับชุดว่ายน้ำ หรือบิกินี่ให้ดูมีลูกเล่น ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น โดยสาวๆ มักจะนิยมเป็นสร้อยคอแฮนเมดที่ทำจากลูกปัดหินหลากสีร้อยเรียงกัน หรือจะเป็นโชกเกอร์ที่มีจี้แก้วเป่าสวยๆคล้องกับเชือก หรือใครที่ชอบความสง่างามอันมาจากธรรมชาติแบบคลาสสิก แนะนำเป็นสร้อยไข่มุกซึ่งเป็นที่นิยมมาโดยตลอดเพราะนอกจากจะสวยงามแล้ว ยังมีรูปทรงของไข่มุกหลากหลายให้เลือกอีกด้วย พร้อมทั้งยังมีพลังดีๆ จากธรรมชาติที่ส่งเสริมให้ผู้สวมใส่รู้สึกดี

     สำหรับคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์อย่าง Kylie Jenner ล่าสุดเธออวดเครื่องประดับที่โดดเด่นของเธอในอินสตาแกรม ซึ่งประดับด้วยแหวนวงใหญ่จากแบรนด์นอร์ดิก 2 แบรนด์ ได้แก่ Louis Abel จากสวีเดน เครื่องประดับที่มีดีไซน์รูปทรงออร์แกนิกและสไตล์ร่วมสมัย อีกทั้งแบรนด์นี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของคนดังคนอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Margot Robbie, Elsa Hosk และ Snoh Aalegra ในส่วนแหวนอัญมณี ‘อัมพัน’ มีชื่อว่า “The Tonny Ring” ของแบรนด์ Wette Mille จากเดนมาร์ก มีเสน่ห์ด้วยเอกลักษณ์ของอัญมณีธรรมชาติที่แต่ละชิ้นนั้นแตกต่างกัน ให้ลุคที่ดูมินิมัลและหรูหราเข้ากับไคลีเป็นอย่างดี พร้อมแมตช์ถ่ายแคมเปญกับชุดว่ายน้ำ Khy เพื่อโปรโมตแบรนด์ของเธอเอง



WATCH




(สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kylie Jenner ปรากฏตัวในช่วงโอตกูตูร์แฟชั่นวีก พร้อมทวงบัลลังก์ตัวแม่แฟชั่น! ได้ทีนี่)

ภาพ : Instagram: kyliejenner
ข้อมูล : Vogue Scandinavia

WATCH