WATCHES & JEWELLERY

พาอัพเดตเทรนด์เครื่องประดับไปกับแบรนด์สุดหรูในกล่องสีฟ้าอย่าง Tiffany & Co.

ครั้งหนึ่งเราวาดฝันจะเป็นเจ้าของเครื่องประดับแบรนด์นี้

สาวๆ ชาวโว้กอัพเดตเทรนด์แต่งหน้าและแต่งตัวกันแทบจะตลอดเวลาอยู่แล้ว คราวนี้เราลองเปลี่ยนมาที่ฟากฝั่งของแอ็คเซสเซอรี่อย่างเครื่องประดับกันบ้าง แน่นอนแหละว่าสาวๆ จะฟินิชลุคได้ก็ต่อเมื่อสวมใส่เครื่องประดับเป็นชิ้นสุดท้ายใช่ไหมล่ะ เพราะงั้นคราวนี้ถึงเวลากลับมาตามเทรนด์ให้ทันกันแล้ว และแน่นอนเรารู้ว่าฝันหวานของสาวๆ กว่าค่อนโลกคือการได้สวมใส่เครื่องประดับจากแบรนด์ Tiffany & Co. พลันนึกคิดไปว่าตัวเองคือสาว Audrey Hepburn จากภาพยนตร์สุดไอคอนิกอย่าง Breakfast at Tiffany’s ที่จะได้มีโอกาสสวมใส่เครื่องประดับมากกว่าแค่การยืนกินมื้อเช้าและชื่นชมความสวยงามที่หน้าตู้โชว์เท่านั้น แต่ไม่ต้องห่วงเพราะตอนนี้แบรนด์ทิฟฟานี่กลับมาอีกครั้งพร้อมแคมเปญที่ประกาศความเป็นไอคอนิกเคียงคู่กับแบรนด์มาโดยตลอด เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ "This is Tiffany T installation" ครั้งแรกในเอเชียกับห้องกระจก Tiffany T infinity ที่ธาราฮออล์ ไอคอนสยามตั้งแต่วันที่ 4-16 มิถุนายนนี้ พร้อมสนุกกับเครื่องประดับทิฟฟานี่สุดชิคอีกมากมายเลยทีเดียว

เบื้องหลังการถ่ายทำคอลเล็กชั่น Tiffany T ของ Kendall Jenner

 

ซึ่งทิฟฟานี่ประกาศแคมเปญในรอบนี้กับ Spring 2019 ด้วยการเฉลิมฉลองให้กับตัวตนที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล โดยครั้งนี้ได้บรรดาเซเลบริตี้ต่างบุคคลิกและต่างสไตล์ถึง 5 คนมาร่วมถ่ายทอดแคมเปญในครั้งนี้ผ่านคอลเล็กชั่น Tiffany T ที่ผสมผสานด้วยความโมเดิร์นกับความคลาสสิคอันเรียบง่ายของตัวอักษร T นั่นเอง ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ไม่ว่าจะเป็นสาว Kendall Jenner, Carolyn Murphy, Imaan Hammam, Mica Argañaraz และสาว Fei Fei Sun มาร่วมนำเสนอมุมมองที่สดใหม่และคาดไม่ถึงของคอลเล็กชั่น Spring 2019 นี้

จากซ้าย: Carolyn Murphy, Imaan Hammam และสาว Fei Fei Sun

 

โดยทิฟฟานี่นำตัวอักษร T มาเนรมิตและปัดฝุ่นทั้งในรูปแบบของกระดุมข้อมือ กำไลข้อมือ ตุ้มหู และแหวน ในสีที่หรูหราอย่างโกล์ดโรส โกล์ด ไวท์ และซิลเวอร์ นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นอันโดดเด่นให้กับดีไซน์ด้วยเพชรที่จะทำให้คอลเล็กชั่นนี้ได้ดูเปล่งประกายอย่างสวยหรูดูซับซ้อนและมีมิติกว่าที่เคย เพื่อนำเสนอความหลากหลายของคอลเล็กชั่นนี้ รวมถึงคอลเล็กชั่นอื่นๆ ที่จะพาเหรดมาอวดโฉมกันอย่างอกผายไหล่ผึ่งเลยทีเดียว และแน่นอนว่า Tiffany T ยังสามารถใส่แบบหลายๆ อันเพื่อเลเยอร์ทับกันที่เรียกว่า Stacking ตามเทรนด์ในปัจจุบัน หรือใครที่ชื่นชอบการใส่แบบชิ้นเดียวก็สามารถสวยหรูดูสดใสได้เช่นกัน

 

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยไม่ต้องกลัวว่าจะน้อยหน้าได้ยลโฉมและเป็นเจ้าของช้ากว่าใคร เพราะคอลเล็กชั่นนี้ทิฟฟานี่ขนทัพและพาเหรดมาให้สาวๆ ได้เลือกชม เลือกใส่ หรือแม้แต่เลือกซื้อกันแล้ว ไปค่ะ สาวๆ ทั้งหลายไปพบกับประสบการณ์และความประทับใจครั้งนี้ได้ที่แคมเปญ “This a Tiffany T” ป็อปอัพสโตร์ บริเวณ Thara Hall ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันที่ 4-16 มิถุนายนนี้ ไปเติมเต็มความฝันในการเป็นเจ้าของเครื่องประดับทิฟฟานี่อันสวยหรูที่ไม่จำเป็นต้องมองผ่านแค่ตู้โชว์อีกต่อไป

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Tiffany & Co. kendall jenner spring 2019