WATCHES & JEWELLERY

Tiffany & Co. เปิดตัวร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ เอ็มโพเรียม กรุงเทพฯ

แบรนด์จิวเวลรี Tiffany & Co. สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยได้เปิดขึ้นแล้ว ณ Emporium พร้อมพบกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเมืองไทย ร่วมเผยโฉมเมเจอร์สโตร์แห่งใหม่ล่าสุดนี้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกคน

     แบรนด์จิวเวลรีชั้นนำที่ครองใจทุกคนมาในทุกยุคสมัย Tiffany & Co. เปิดตัวเมเจอร์สโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทยใจกลางกรุงเทพฯ ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม ซึ่งเป็นสโตร์ของแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยขนาดพื้นที่รวมกว่า 460 ตารางเมตร ตกแต่งภายใต้แนวคิดการออกแบบล่าสุดของแบรนด์ นับเป็นการเฉลิมฉลองงานฝีมือเหนือกาลเวลา และงานออกแบบที่โดดเด่น อันเป็นมรดกล้ำค่าคู่แบรนด์ Tiffany & Co. มาอย่างยาวนาน

 

     โดยแบรนด์ใส่ใจในดีไซน์ตั้งแต่หน้าร้านถูกตกแต่งไปด้วย Diamond façade อันเป็นประติมากรรมแสงจลนศาสตร์ ได้รับแรงบันดาลใจจากความสว่างแวววาวของประกายเพชร ถ่ายทอดความเป็นเลิศในด้านงานเพชรของแบรนด์ได้อย่างทรงพลัง ออกแบบโดย Hugh Dutton สถาปนิกชื่อดัง มาผสมผสานงานศิลปะเข้ากับงานฝีมืออย่างลงตัว

 



WATCH




     บรรยากาศภายในร้านเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งงานศิลปะสั่งทำเฉพาะที่เชิญชวนผู้เยี่ยมชม ดื่มด่ำกับโลกแห่ง Tiffany & Co. เมื่อเดินเข้ามาจะพบชิ้นงานไฮไลต์ผนัง “Bird on a Rock” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับจากคอลเล็กชั่น “Bird on a Rock” ฝีมือการออกแบบของ Jean Schlumberger ดีไซเนอร์ระดับตำนานของแบรนด์ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 1965 แต่ยังคงทันสมัย บรรยากาศร้านโดดเด่นด้วยผนังสีทองแชมเปญ ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจเส้นขอบฟ้ามหานครนิวยอร์ก ให้กลิ่นอายของศิลปะยุคอาร์ตเดโค ผสานรายละเอียดที่โดดเด่นให้เข้ากันอย่างกลมกลืนตามแบบฉบับของแบรนด์

 

     ยิ่งไปกว่านั้นภายในร้านยังมีไฮไลต์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การจัดแสดงชิ้นงานเพชรที่เชิดชูทักษะงานฝีมืออันโดดเด่น ทันสมัยตามโลกทัศน์ของแบรนด์ และห้องรับรองส่วนตัวที่ตกแต่งด้วยลวดลายกล้วยไม้สีขาวอันนุ่มนวล อันมีแรงบันดาลใจจาก The Landmark แฟล็กชิพสโตร์ของแบรนด์ ณ มหานครนิวยอร์ก เป็นผลงานออกแบบของ Jason Schmidt ที่พร้อมมอบประสบการณ์หรูหรา และความเป็นส่วนตัว ผสมผสานงานศิลปะเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว นับเป็นการสานต่อปณิธานบทใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Tiffany & Co. ในประเทศไทย และยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการพัฒนาประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกคน

 (สามารถอ่านบทความเรื่อง VOGUE MORE | ก้าวพ้นความไร้เดียงสาไปกับ ‘เนเน่-พรนับพัน' และจิวเวลรีชิ้นไอคอนิกจาก Tiffany & Co. ได้ที่นี่)

 

รูปภาพ, ข้อมูล : Courtesy of Tiffany and Co.

WATCH