
Tiffany & Co. เผยแคมเปญใหม่ 'HardWear' เฉลิมฉลอง ‘พลัง’ ของการเปลี่ยนแปลงแห่งความรัก
3 เซเลบริตี้สาว Mikey Madison, Greta Lee และ Anna Weyant ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านจิวเวลรีของ Tiffany & Co. คอลเล็กชั่น 'HardWear by Tiffany'
เผยโฉมแคมเปญ “HardWear” ใหม่ ถ่ายทอดพลังของการเปลี่ยนแปลงแห่งความรัก ผ่านภาพถ่ายและภาพยนตร์สั้นฝีมือ Harley Weir ช่างภาพและผู้กำกับชื่อดัง ทั้งยังดึงบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในวงการ ไม่ว่าจะเป็น Mikey Madison และ Greta Lee แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ หรือ Anna Weyant ศิลปินมากฝีมือ มาร่วมเผยนิยามของ ‘พลัง’ ในแบบฉบับของตนเอง ขณะสวมใส่เครื่องประดับจากคอลเล็กชั่น ‘HardWear by Tiffany’ อันเป็นจิวเวลรีที่ใฝ่ฝันของใครหลายๆ คน ตอกย้ำความหมายของคอลเล็กชั่นที่สื่อถึงความแข็งแกร่งและพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงจากความรัก และความผูกพันลึกซึ้งที่ Tiffany & Co. มีต่อแนวคิดเรื่องความรัก และการเสริมพลังความมั่นใจในตนเอง
ในแคมเปญวิดีโอล่าสุด ศิลปินหญิงมากความสามารถปรากฏตัวในชุดสีดำ พร้อมสวมเครื่องประดับทองคำและเพชรจากคอลเล็กชั่น HardWear by Tiffany เพื่อถ่ายทอดนิยามของ “ความแข็งแกร่ง” ผ่านมุมมองเฉพาะตัว Mikey Madison นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เล่าว่า “ทุกครั้งที่ถามตัวเองว่าความแข็งแกร่งคืออะไร ฉันมักนึกถึงสิ่งที่ดูเปราะบาง แต่แท้จริงแล้วกลับแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ” ข้อความของเธอสะท้อนออกมาได้อย่างทรงพลังผ่านดีไซน์ของเครื่องประดับที่สง่างามและเปี่ยมความหมายที่เธอสวมอยู่
Greta Lee นักแสดงผู้มากด้วยเสน่ห์ ถ่ายทอดแนวคิดของความรักที่ไร้เงื่อนไขผ่านเครื่องประดับทองฝังเพชรแบบพาเว่ โดยกล่าวว่า “ถ้าครอบครัวรักเราโดยไม่มีเงื่อนไข เราก็จะรักตัวเองได้อย่างมั่นคง และเมื่อมีความรัก ความแข็งแกร่งก็จะตามมา”
ขณะเดียวกันศิลปินชื่อดัง Anna Weyant มองว่าความแข็งแกร่งคือการยึดมั่นในความสุข แม้จะผ่านเรื่องราวมากมาย ทั้งสามศิลปินนำเสนอมุมมองของตัวเองในวิดีโอแคมเปญหลัก ถ่ายทอดพลังของความรักและความแข็งแกร่ง ที่หลอมรวมกันเป็นเรื่องราวลึกซึ้งและเปี่ยมแรงบันดาลใจ
ดูโพสต์นี้บน Instagram
รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of Tiffany & Co.
WATCH