Rolex, หนังสือ Rolex, Rolex มือสอง, ซ่อม rolex, rolex daytona, rolex oyster, rolex explorer, rolex datejust, rolex day date
WATCHES & JEWELLERY

เปิดหนังสือ Rolex เล่มใหม่ที่รวมภาพจากคลังของแบรนด์มากกว่า 400 ภาพและข้อมูลอัดแน่น

นี่คือหนังสือรวมนาฬิกาเล่มสำคัญที่นักสะสมและผู้ชื่นชอบโลกของเรือนบอกเวลาไม่ควรพลาด

     เหล่านักสะสมนาฬิกามักมีของสะสมอีกอย่างหนึ่งคือหนังสือรวมสุดยอดนาฬิกาแบรนด์เก่าแก่ ซึ่งหนังสือรวมรุ่นของ Rolex ถือเป็นของสามัญที่เชื่อว่านักสะสมหลายคนมีไว้ครอบครอง ซึ่งในปัจจุบันมีหนังสือนาฬิกาหลายเล่มที่รวบรวมเอาภาพและรหัสตัวเรือนของแต่ละรุ่นมารวมกันไว้ชนิดเป็นสารานุกรมเรือนบอกเวลา แต่สำหรับมนต์เสน่ห์สำคัญที่ทำให้หลายคนหลงใหลไม่เพียงแค่ภาพความสวยงาม จำนวนเรือน หรือราคาเพียงเท่านั้น เพราะรากฐานเรื่องราวประวัติศาสตร์ก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งหนังสือรวมเรื่องราวของ Rolex เล่มใหม่พร้อมมอบประสบการณ์นั้นให้แก่นักสะสมทั่วโลก

Rolex, หนังสือ Rolex, Rolex มือสอง, ซ่อม rolex, rolex daytona, rolex oyster, rolex explorer, rolex datejust, rolex day date

นาฬิกา Rolex วินเทจจากช่วงปี 1915 ที่เป็นเรือนบอกเวลาชิ้นสำคัญในหนังสือเล่มนี้

     หนังสือเล่มนี้ชื่อว่า “The Watch Book Rolex” ผลงานของ Gisbert L. Brunner ตีพิมพ์โดย teNeues หนังสือเล่มนี้อัดแน่นไปด้วยข้อมูลเชิงเทคนิคการสรรสร้างเรือนบอกเวลาและข้อมูลเชิงประวัติศาสตร์ของแต่ละเรือนแบบเจาะลึก ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ภาพนาฬิการุ่นต่างๆ มากกว่า 400 ภาพ นอกจากนี้ยังนำเสนอความสวยงามของหน้าปกด้วยสีเขียวและตัวอักษรสีทองสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์นาฬิกาเก่าแก่จากสวิตเซอร์แลนด์อย่างสมบูรณ์แบบ องค์ประกอบทั้งหมดทำให้หนังสือรวมนาฬิกาเล่มนี้เป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่มที่นักสะสมจะต้องใฝ่หามาครอบครองอย่างแน่นอน

     ก่อนหน้านี้เคยมีหนังสือเล่มเดียวกันออกมาแล้ว แต่การตีพิมพ์ครั้งนี้คือเวอร์ชั่นอัปเดตที่เต็มไปด้วยข้อมูลใหม่ผสมผสานกับข้อมูลที่เจาะลึกมากขึ้น ซึ่งข้อมูลและภาพส่วนใหญ่มาจากคลังของโรเล็กซ์เอง นั่นหมายถึงข้อมูลเป็นข้อมูลทางการจากต้นทางและภาพทั้งหมดก็เป็นภาพพิเศษที่โรเล็กซ์เก็บไว้ตีพิมพ์ลงในหนังสือเล่มพิเศษเช่นนี้ นอกจากกิสเบิร์ตเจ้าของเครดิตหลักในหนังสือเล่มนี้แล้ว Christian Pfeiffer บรรณาธิการภาพ ก็เป็นฟันเฟืองคนสำคัญที่รวบรวมความงดงามมาจัดเรียงลงในผลงานตีพิมพ์ครั้งนี้ เชื่อไหมว่าคริสเตียนรวบรวมภาพมาหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่ายสินค้าจากแบรนด์ หนังสือพิมพ์ โฆษณาในนิตยสาร หรือแม้กระทั่ง หนังสือแคตตาล็อก เรียกว่าใครเป็นแฟนโรเล็กซ์ต้องไม่พลาดเก็บหนังสือเล่มนี้ไว้เป็นสมบัติความรู้ด้านนาฬิกาเด็ดขาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rolex