LIFESTYLE
ชมภาพบรรยากาศบูติกคริสตัลสไตล์ห้องแลปของ ‘Swarovski’ แห่งแรกในประเทศไทยหลังจากการเปลี่ยนโฉมแบรนด์ครั้งใหม่ ‘Swarovski’ เปิดบูติกใหม่อย่าง ‘New Retail Landscape’ เป็นครั้งแรกในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยมาสัมผัสประสบการณ์น่าประทับใจก่อนใคร |
ปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของแบรนด์คริสตัลสัญชาติออสเตรีย ‘Swarovski’ หลังจากได้เปลี่ยนโฉมแบรนด์ให้มีความโมเดิร์นและสามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น ทั้งการเปลี่ยนแพ็กเก็จจิ้งและปรับสไตล์ในการสร้างสรรค์และนำเสนอจิวเวลรี รวมถึงการได้นางแบบสุดคูล ‘Bella Hadid’ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก เบลล่าคือหนึ่งแฟชั่นไอคอนแห่งยุค ผู้สามารถสะท้อนมุมมองของแบรนด์ในเรื่องความหลากหลายได้อย่างยอดเยี่ยม พิเศษไปกว่านั้นสวารอฟสกี้ได้สานความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับแฟนๆ ชาวไทยโดยการเลือกประเทศไทยในการเปิดตัว ‘New Retail Landscape’ บูติกสไตล์ห้องแลปแห่งแรกในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
1 / 4
2 / 4
3 / 4
4 / 4
ซึ่งภายในบูติกแห่งใหม่ ณ สยามพารากอนนี้ ได้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 107.9 ตารางเมตร และได้นำสีฟ้ามาเป็นสีโทนหลักในการตกแต่ง รวมถึงการเลือกชั้นวางรูปทรงแปดเหลี่ยมเหมือนดีไซน์คริสตัลอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้มาจัดวางไอเท็มจากหลายคอลเล็กชั่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นจิวเวลรี คริสตัลตกแต่งบ้าน แอ็กเซสเซอรี่ต่างๆ ได้นำมารวมไว้ที่นี้ อีกหนึ่งความพิเศษคือโต๊ะทรงแปดเหลี่ยมที่มีแว่นขยายไว้ส่องความประณีตของผลงานแต่ละชิ้นให้เต็มตา ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ทราบว่าผลงานการเจียระไนของสวารอฟสกี้เป็นการรังสรรค์จากงานฝีมือทั้งหมด โดดเด่นด้วยนวัตกรรมไล่สีและเชื่อมคริสตัล ทำให้แบรนด์นั้นได้คงตำแหน่งแบรนด์คริสตัลระดับโลกมากว่าร้อยปี
WATCH
1 / 4
2 / 4
3 / 4
4 / 4
WATCH