WATCHES & JEWELLERY

Swarovski พาทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ของมหาสมุทรกับคอลเล็กชั่น ”Idyllia“

พบกับเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมบัติแห่งท้องทะเลซึ่งโดดเด่นด้วย Crystal Pearls ของสวารอฟสกี้ และคริสตัลสีฟ้าและสีเขียว

     Swarovski เผยคอลเล็กชั่นเครื่องประดับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนประจำปี 2024 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรและเทพี Venus อันเป็นสัญลักษณ์ของความสง่างาม อ่อนหวาน และร่าเริง รังสรรค์เครื่องประดับอันน่าหลงใหลชุดนี้ โดยหยิบยกรูปทรงที่พลิ้วไหวต่างๆจากมหาสมุทร นำมาดีไซน์ผสานกับความชำนาญของสวารอฟสกี้มาอย่างยาวนาน เพื่อสร้างเครื่องประดับที่ประกายแสงดั่งบนพื้นผิวน้ำทะเล ชิ้นงานเหล่านี้สร้างสรรค์สไตล์เพื่อให้ดูงดงามตระการตา โดยก้าวข้ามขีดจำกัดและช่วยสร้างความมั่นใจ

 

 

     โดยยังได้ Imaan Hammam นางแบบชาวดัตช์มาร่วมถ่ายทอดความพลิ้วไหว กับเลเยอร์สร้อยคอมุกที่สร้างสรรค์ด้วยเทคนิคงานเปลือกหอยอันละเอียดอ่อนพร้อมเทคนิคเครื่องประดับที่ซับซ้อน และการคัดสรรไข่มุกคริสตัลสวารอฟกี้เรียงกันเป็นแถวที่เปล่งประกายเพื่อให้เกิดแสงระยิบระยับเหมือนผิวน้ำทะเล

 

 



WATCH




     ในส่วนเครื่องประดับรูปทรงปลาดาวที่ Karlie Elizabeth Kloss สวมใส่นั้นเป็นการแกะสลักด้วยอัญมณีอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ ตกแต่งรายละเอียดด้วยคริสตัลเฉดสีฟ้าดูสบายตา ทั้งแหวนและสร้อยข้อมือประดับด้วยไข่มุกที่เรียงตัวเหมือนปลาดาวอย่างสมจริง องค์ประกอบเหล่านี้จะช่วยบูสต์ความสวยจากธรรมชาติให้ผู้สวมใส่

 

 

     ในชุดเครื่องประดับ Hyperbola Infinity ประกอบด้วยคริสตัลโทนสีขาวที่พลิ้วไหว ดูแปลกใหม่ด้วยรูปแบบงานประติมากรรม ชิ้นงานเหล่านี้ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์เข้ากับความมีอิสระในรูปแบบที่ดูร่าเริงเบิกบาน จึงเหมาะสำหรับการสร้างสรรค์สไตล์หรูหรา สวมใส่ซ้อนกันคู่กับเครื่องประดับ Millenia เพื่อสร้างประกายงดงามให้กับตัวตนที่แท้จริง

 

 

รูปภาพ : Courtesy of Swarovski
ข้อมูล : Courtesy of Swarovski

WATCH