SIRIVANNAVARI จับมือร่วมกับ Beauty Gems สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูง 'Heirlooms of Elegance'
'Heirlooms of Elegance' คอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงที่สะท้อนถึงคุณค่าของอัญมณีที่เป็นมรดกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมอวดฝีมือการรังสรรค์เครื่องประดับสุดประณีตโดยช่างทำจิวเวลรีชาวไทย ทั้งยังได้ 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' และเหล่านางแบบมาร่วมนำเสนอความสง่างามของดีไซน์สุดตระการตาอีกด้วย
แบรนด์แฟชั่น SIRIVANNAVARI จับมือร่วมกับแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทย Beauty Gems เพื่อสร้างสรรค์ผลงานจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่นที่ 3 โดยใช้ชื่อว่า 'Heirlooms of Elegance’ โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญาทรงออกแบบชิ้นงานทั้งหมด 41 ชิ้น ด้วยพระองค์เอง กับผลงานที่สะท้อนถึงคุณค่าของอัญมณีที่เป็นมรดกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นและยังเป็นดีไซน์ที่สามารถเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมจิวเวลรีได้อย่างลึกซึ้ง ด้วยการนำเสน่ห์ของจิวเวลรีที่โดดเด่นด้วยรูปทรงเรขาคณิตจากยุคช่วงปี 1920s ในสไตล์อาร์ตเดโคมาเป็นแรงบันดาลใจหลักให้กับคอลเล็กชั่น
1 / 5
2 / 5
3 / 5
4 / 5
5 / 5
นอกจากนี้ยังมีการนำโมทีฟนกยูงอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI และโมทีฟอันสง่างามที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยอย่างผึ้งหลวง กุหลาบควีนสิริกิติ์สีเหลืองนุ่มนวล และดอกกล้วยไม้แคทลียาควีนสิริกิติ์ที่หาดูได้ยากมาสร้างสรรค์เป็นผลงานไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นอีกด้วย รวมถึงการนำอัญมณีสีสดหลายชนิดมาออกแบบและรังสรรค์ด้วยฝีมือช่างจิวเวลรีชาวไทยระดับครูที่คอยสร้างผลงานระดับตำนานให้ประจักษ์ไปทั่วโลกมาเป็นระยะเวลายาวนานหลายทศวรรษ
WATCH
1 / 2
2 / 2
โดยภายในวันเปิดตัวคอลเล็กชั่น ‘Heirlooms of Elegance’ เมื่อค่ำคืนที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งสองแบรนด์ยังได้รองอันดับหนึ่งจากเวที Miss Universe ระดับโลกอย่าง ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ และเหล่านางแบบแถวหน้าของประเทศไทยมาร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์สุดพิเศษภายในพระราชวังบางปะอิน ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเปิดต้อนรับเหล่าราชวงศ์และอาคันตุกะจากต่างประเทศแค่เพียง 2 ครั้ง รวมถึงการเยี่ยมเยียนของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักรเมื่อปี 1996
'แอนโทเนีย โพซิ้ว' สวมสร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูงประดับทับทิมสยาม เพชร และมุกจากคอลเล็กชั่น Heirlooms of Elegance
ภาพ : Courtesy of SIRIVANNAVARI
WATCH