WATCHES & JEWELLERY

8 คำถามถึง 'เพรสลี่ย์ เกอร์เบอร์' เรื่องการทำงานกับแบรนด์ใหญ่และสไตล์ส่วนตัว

หนุ่มน้อยหน้าหล่อที่กำลังเป็นที่จับตามองสุดๆ กับการบอกเล่าถึงการกลับมาของนาฬิการุ่น Railmaster จาก OMEGA

เพรสลี่ย์ เกอร์เบอร์ ร่วมงานอย่างเป็นทางการในฐานะครอบครัวของ OMEGA มานับตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2016 แต่ในความเป็นจริงแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และหนุ่มน้อยสุดหล่อย้อนไปไกลกว่านั้น ความที่เป็นทายาทของนางแบบระดับโลก ซินดี้ คลอว์ฟอด แบรนด์เอ็มบาสเดอร์ผู้ทำงานร่วมกับโอเมก้ายาวนานที่สุด เขาจึงเติบโตขึ้นมาอย่างใกล้ชิดและมีมุมมองเกี่ยวกับนาฬิกาในแง่มุมลึกซึ้งต่างๆ ไม่ว่าจะผ่านงานอีเว้นท์ หรือการร่วมเป็นพันธมิตรซึ่งยิ่งทำให้โอเมก้าเป็นแบรนด์แสนพิเศษสำหรับเขา ในวันนี้ที่เพรสลี่ย์ได้เลือกทางเดินในโลกของแฟชั่นและการเป็นช่างภาพ และเขาก็ยังภาคภูมิใจที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ ซึ่งในการร่วมงานกันในครั้งนี้ เขาก็ได้เลือกที่จะบอกเล่าถึงประวัติศาสตร์แห่งนวัตกรรมกับการกลับมาของ นาฬิกา OMEGA Railmaster 

นาฬิกา OMEGA Railmaster

 

คำแนะนำเกี่ยวกับวงการแฟชั่นหรือการทำงานที่ดีที่สุดที่คุณได้รับจากแม่คืออะไร
สำหรับคำแนะนำที่ดีที่สุดของแม่ผมเกี่ยวกับการทำงานนะเหรอ? อย่าได้ลงมือทำอะไรหากว่าคุณไม่ได้ต้องการมันจริงๆ เพราะหากว่าลงมือทำทั้งที่ยังไม่ได้ต้องการหรือมีใจรักแล้ว คุณจะทำมันออกมาได้ไม่ดี

คุณได้มีประสบการณ์ทั้งในบทบาทของนายแบบและช่างภาพ คุณชอบอะไรมากกว่ากันและคุณคิดว่าโซเชียลมีเดียมีส่วนช่วยในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณอย่างไรบ้าง
มันยากมากหากจะบอกว่าชอบอะไรมากกว่ากัน ผมมองว่ามันขึ้นอยู่กับบริบทนะ ผมรู้สึกว่าทั้งสองบทบาทนั้นมีความสนุกและล้วนแล้วแต่มอบโอกาสให้ คุณสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ ผ่านงานทั้งสองอย่าง คือมันยอดเยี่ยมทั้งคู่ ผมไม่สามารถเลือกอันใดอันหนึ่งได้เลย สำหรับโซเชียลมีเดียนั้นมีส่วนช่วยในการแสดงความคิดสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก ใช่...คุณสามารถแสดงผลงานทุกอย่างที่คุณอยากถ่ายทอดหรือแม้กระทั่งรูปภาพของคุณเอง เพียงแค่อัพโหลดมัน

คุณคิดว่านาฬิกามีส่วนช่วยในการแสดงออกและบ่งบอกถึงสไตล์ของคุณอย่างไร แล้วคุณคิดว่านาฬิกายังคงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับวัยรุ่นสมัยนี้หรือไม่
ในความคิดผม นาฬิกายังคงมีอิทธิพลและเป็นสิ่งจำเป็นของวัยรุ่นอย่างแน่นอน ผมคิดว่าผู้ชายอย่างเราๆ โดยเฉพาะผม มักจะไม่ค่อยใส่เครื่องประดับอะไรมากมาย จะมีก็เพียงนาฬิกาสักเรือน ซึ่งนั้นไม่ใช่แค่เพียงเพื่อดูเวลาแค่อย่างเดียวแน่นอน ผมหลงใหลกับนาฬิกาอย่างมาก ผมคิดว่าวัยรุ่นนั้นยังคงยึดติดกับกระแสของการสวมใส่นาฬิกาอย่างแน่นอน

แล้วคุณมีเหตุใดที่ทำให้คุณหลงใหลนาฬิกาของโอเมก้า
เพราะนาฬิกาโอเมก้านั้นทะมัดทะแมง เหมาะกับทุกสถานการณ์ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมรักเลย

 

 

 

1 / 5

The OMEGA Railmaster
นาฬิกา OMEGA Railmaster ได้กลับมาอีกครั้งใน ปี ค.ศ.2017 ด้วยรูปแบบเรียบหรูเฉกเช่นรุ่นดั้งเดิม ทว่ามีสไตล์ที่ร่วมสมัยเพิ่มมากขึ้น พ่วงด้วยระบบกลไกที่ดีที่สุด


2 / 5

The OMEGA Railmaster
นาฬิการุ่นแรกนั้นได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อเหล่าพนักงานการรถไฟและกลุ่มคนที่ทำงานใกล้บริเวณที่มีคลื่นสนามแม่เหล็ก โดยภายในตัวเรือนติดตั้งระบบป้องกันคลื่นสนามแม่เหล็กซึ่งต้านทานได้ถึงระดับ 1,000 gauss ช่วยการันตีได้ว่าผู้สวมใส่จะอ่านค่าเวลาได้อย่างเที่ยงตรง


3 / 5

The OMEGA Railmaster


4 / 5

The OMEGA Railmaster


5 / 5

The OMEGA Railmaster


สไตล์ส่วนตัวของคุณได้แรงบันดาลใจมาจากไหน แล้วหนุ่มๆ สมัยนี้สนใจเฉพาะเทรนด์ในตอนนี้หรือสนใจเรื่องราวในอดีตอย่างเช่น ภาพยนตร์เก่าๆ หรือนักดนตรีบ้างมั้ย
รู้มั้ย สไตล์ของผมนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อของผมเอง ผมคงไม่สามารถพูดแทนผู้ชายในเจเนอร์เรชั่นของผมได้ทั้งหมด แต่มั่นใจว่าหากพวกเขาหลงใหลในสไตล์ที่ได้อิทธิพลจากเรื่องราวในอดีตอย่างนักดนตรีในสมัยก่อนแล้ว พวกเขาจะติดตามสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบ

 

อะไรคือไอเท็มสำคัญสามอย่างที่หนุ่มๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้า
ทีเชิ๊ต กางเกงขายาว และก็รองเท้าสักคู่ อย่างผมเองก็แค่สวมใส่เสื้อเชิ๊ตกับกางเกงยีนส์สักตัวแล้วก็นาฬิกาโอเมก้า แค่นี้เองครับ 

 

อยากให้คุณช่วยแชร์โอเมก้าโมเม้นท์ที่คุณชื่นชอบมากที่สุดกับเรา
ผมอยากจะบอกว่าโมเม้นท์ที่ผมชื่นชอบมากที่สุดก็คือตอนที่ทุกคนได้เดินทางไปยังฮ่องกง มีทั้งคุณแม่ผม น้องสาว และผม สิ่งที่ทำให้มันมหัศจรรย์มากเพราะนั่นเป็นทริปแรกที่ผมได้ร่วมเดินทางกับโอเมก้า พวกเราทุกคนสนุกมาก ทุกๆ คนที่เราได้ไปเจอ ทีมงานทุกๆ คน มันช่างเป็นช่วงเวลาที่สนุกจริงๆ

 

ประสบการณ์ในการถ่ายภาพในกล่องดำสำหรับแคมเปญเรียลมาสเตอร์นี้ เป็นอย่างไรบ้าง
กล่องดำเป็นอะไรที่ดีมากๆ ครับ คือผมหมายถึงว่าผมไม่เคยถ่ายภาพในลักษณะหรือเทคนิคนี้มาก่อน มันเป็นอะไรที่สนุกมากๆ ถือว่าไม่แย่เลยครับแม้ว่าวันนั้นอากาศจะร้อนสักหน่อย แต่การถ่ายภาพยังคงเป็นไปด้วยดี และก็สนุกมากๆ ที่ครอบครัวเราได้ทำงานร่วมกันครับ



WATCH




WATCH