WATCHES & JEWELLERY

Piaget รวมพลหญิงแกร่งทั่วโลกในแคมเปญล่าสุด เพื่อเฉลิมฉลองและเชิดชูให้กับความงาม

ไม่ใช่แค่โว้กเท่านั้นที่เชื่อว่าความงามของสุภาพสตรีมีได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งเชื้อชาติ สีผิว และอาชีพ แน่นอนว่าเรือนเวลาชั้นสูงอย่าง Piaget เองก็เชื่อมั่นในความคิดนี้มาโดยตลอดเช่นกัน เพราะล่าสุดเรือนเวลาชั้นสูงสัญชาติสวิสออกแคมเปญสุดพิเศษที่รวมพลผู้หญิงทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองและเชิดชูให้กับสุภาพสตรีที่มากความสามารถและสวยงามในแบบที่แตกต่างกัน

 

หญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็น Extraordinary Women ตามแบบฉบับของเพียเจต์ทั้งหมด 10 คนนี้ไม่ใช่แค่สวยด้วยรูปเท่านั้น แต่พวกเธอยังสวยด้วยความสามารถมากมายที่แตกต่างกันในโลกของการทำงานไม่ว่าจะเป็นวงการศิลปะ ดนตรี ออกแบบ แฟชั่น ภาพถ่าย และอื่นๆ หากแต่แข็งแกร่งและอ่อนหวานตรงตามแบบที่สุภาพสตรียุคนี้เป็น 

ภาพจากซ้ายไปขวา: Olivia Palermo, Jessica Chastain, Arianne Phillips & Carineh Martin และ Kong Hyo-Jin

ภาพจากซ้ายไปขวา: Chen Man, Balqees Fathi,Constance Wu, Cynthia Erivo และ Shiva Safai

เริ่มด้วยเซเลบริตี้และผู้ประกอบการแฟชั่นชาวอเมริกัน Olivia Palermo, Jessica Chastain นักแสดงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน, นักร้องชาวอาหรับ Balqees Fathi, Shiva Safai นักธุรกิจและนางแบบชาวอิหร่าน, Kong Hyo-Jin นักแสดงเจ้าบทบาทชาวเกาหลีใต้, Cynthia Erivo นักแสดงเจ้าของรางวัลมากมายชาวอังกฤษ, ศิลปินภาพถ่ายชาวจีน Chen Man, สองผู้ก่อตั้ง RAD อย่าง Arianne Phillips & Carineh Martin และนักแสดงชาวอเมริกัน Constance Wu สุภาพสตรีทั้ง 10 ท่านกับคาแรกเตอร์ที่หลากหลายหากโคจรมาเป็นหนึ่งเดียวกันภายใต้เรือนเวลาและจิวเวลรีสุดหรูของเพียเจต์



WATCH




1 / 6

Piaget Limelight Gala


2 / 6

Piaget Limelight Gala


3 / 6

Piaget Limelight Gala


4 / 6

Piaget Possession


5 / 6

Piaget Possession


6 / 6

Piaget Sunlight


กว่าร้อยปีที่ผ่านมาเพียเจต์เป็นอีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาที่เชิดชูความงดงามของหญิงสาวมาโดยตลอด ครั้งนี้จึงขอเปิดศักราชใหม่ด้วยการเฉลิมฉลองและผลักดันความงามที่แตกต่างกันของเหล่าสุภาพสตรีแต่ละคนให้สวยในแบบของตนเอง ด้วยคอลเล็กชั่นชิ้นหรู Piaget Limelight Gala ที่นำเสนอเส้นสายอันโค้งเว้าเย้ายวนรับกันได้ดีบนเรือนหน้าปัดราวกับต้องการที่จะเชิดชูให้กับความสวยงามของผู้หญิง ผ่านหัตถศิลป์ที่ละเมียดมะไลส่งตรงจาก Maisons Les Ateliers de l’Extraordinaire เพื่อประกอบขึ้นเป็นเรือนเวลาชิ้นงามที่สะท้อนถึงความอ่อนช้อยในแบบเฟมินินได้อย่างเหมาะสมที่สุด หญิงสาวทั้ง 10 คนยังจับคู่เรือนเวลารุ่นนี้เข้ากับจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Maison’s Sunlight และ Possession Jewellery Collections ให้ออกมาได้อย่างสวยงามลงตัวที่สุด 

 

WATCH