kimberley-mark-prin-diamond-engagement-ring
WATCHES & JEWELLERY

เจาะลึกแหวนขอแต่งงานแบรนด์ไทยของ ‘คิมเบอร์ลี่’ จากว่าที่เจ้าบ่าว ‘หมาก-ปริญ’

แหวนเพชรเม็ดโตจากแบรนด์ไทยอย่าง Venus Diamond คือแหวนที่ 'หมาก-ปริญ' ได้เลือกให้กับ ‘คิมเบอร์ลี่’ ในการขอแต่งงาน ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมสละโสดหลังจากที่ ‘คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส’ และ ‘หมาก-ปริญ สุภารัตน์’ คู่รักในจอสู่ชีวิตจริงได้โพสต์ภาพการขอแต่งงานจากทริปสุดสวีทที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมอวดแหวนเพชรเม็ดโต ไปเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2022 บนอินสตาแกรมของทั้งคู่ แฟนๆ และเพื่อนเซเลบริตี้ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งสอง หลังจากได้ร่วมงานกันครั้งแรกเมื่อ 12 ปีที่แล้วระหว่างการถ่ายละครชุดซีรี่ส์เรื่อง ‘ 4 หัวใจแห่งขุนเขา’ และเปิดตัวการตกลงคบหาดูใจกันหลังจากนั้นเพียงไม่กี่ปี แต่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจภายในภาพบนอินสตาแกรมก็คือแหวนเพชรเม็ดงามสะดุดตา ทางทีมโว้กประเทศไทยได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับแหวนร่วมสัญญารักวงนี้มาให้แฟนๆ ของคู่รัก MK ได้ส่องกัน


แหวนขอแต่งงานวงนี้เป็นผลงานของแบรนด์จิวเวลรีของไทยอย่าง  Venus Diamonds ด้วยฝีมือการสร้างสรรค์ผลงานและค้าขายอัญมณีมาเป็นเวลามากกว่า 40 ปีจากรุ่นแม่สู่ลูก ด้วยดีกรีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านอัญมณีจากสถาบันอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Gemological Institute of America (GIA) รับเรื่องประกันคุณภาพในการคัดสรรและเจียระไนอัญมณีอย่างแน่นอนว่า แหวนที่นักแสดงหนุ่มเลือกมาขอนักแสดงสาวแต่งงานคือแหวนเพชรกับการเจียระไนแบบทรงกลม น้ำหนักกว่า 5 กะรัต กับระดับความสะอาดถึง VS1 พร้อมการได้รับประกันด้านความงามและคุณภาพจากสถาบันระดับโลกอย่าง International Gemological Institute (IGI) ล้อมรอบด้วยเพชรกว่า 20 เม็ดจนถึงบริเวณขาของวง ในราคาประมาณ 3,390,000 สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าแฟนคลับ แหวนวงนี้ยังสามารถถอดเพชรออกมาใส่เป็นจี้สร้อยคอได้ รวมถึงการสลักข้อความพิเศษไว้บนแหวน  ถึงแม้น้ำหนักและราคาของเพชร หรือสิ่งอันมีมูลค่ามากเป็นที่น่าสนใจ แต่ก็ไม่สามารถประเมินค่าของความรักและความสัมพันธ์ที่น่ารักมาเป็นเวลาสิบกว่าปีของคู่รัก หมาก-คิมได้



WATCH




venus-diamond-ring

 แหวนขอแต่งงานของ 'คิมเบอร์ลี่' จากว่าที่เจ้าบ่าว 'หมาก-ปริญ'

engagement-ring-venus-diamond

1 / 3

แหวนเพชร 5 กะรัตของแบรนด์สัญชาติไทย Venus Diamond


engagement-ring-venus-diamond

2 / 3

แหวนเพชร 5 กะรัตของแบรนด์สัญชาติไทย Venus Diamond


engagement-ring-venus-diamond

3 / 3

แหวนเพชร 5 กะรัตของแบรนด์สัญชาติไทย Venus Diamond


ข้อมูลและภาพ : Venus Diamond
ภาพจาก Instagram : @markprin และ @kimmy_kimberley

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MarkKim #Engagement #VenusDiamond