WATCHES & JEWELLERY

LINDBERG แว่นตาที่ให้มากกว่าแค่ฟังก์ชั่นในการสวมใส่

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่สวมแว่นตาก็คงเป็นที่รู้กันดีว่าไม่ใช่แค่ตัวเลนส์ของแว่นเท่านั้นที่สำคัญ เพราะ “เฟรม” และ “ขาแว่น” เองก็มีบริบทในการเสริมความสวยงามและการซัพพอร์ตตัวแว่นมากไม่แตกต่างกัน และแน่นอนถ้าเราจะพูดกันถึงเรื่องของแว่นตาในปัจจุบันก็มีหลากหลายแบรนด์มากในตลาดโลก แต่ถ้าเราไม่ได้พูดกันถึงแค่ฟังก์ชั่นการใช้งานแต่ยังเน้นเรื่องของรสชาติหรือความสุนทรีย์ในการสวมใส่ก็คงต้องยกให้กับ LINDBERG แบรนด์แว่นตาชื่อดังระดับโลกส่งออกจากประเทศเดนมาร์ก

 

ลินด์เบิร์กเป็นแบรนด์แว่นตาคุณภาพระดับสูงที่นอกจากฟังก์ชั่นการสวมใส่สบาย ไม่บีบขมับ ไม่ปวดตาแล้ว ตัวดีไซน์ยังเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่เรียกว่าน้อยแต่มากอีกด้วย ด้วยลินด์เบิร์กบ้านของกรอบแว่นตายืนกรานด้วยดีเอ็นเอแห่งความยูนีคและเป็นเอกลักษณ์ เพื่อเนรมิตแว่นตารูปลักษณ์อันน่าประทับใจ เฟรมทุกชิ้น ขาแว่นทุกอันล้วนแต่รังสรรค์ขึ้นจากความงาม นวัตกรรมทางเทคนิค และหัตถศิลป์อันสมบูรณ์แบบ คงความแข็งแรงหากยืดหยุ่นได้ดีด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมผนวกเข้ากับดีไซน์อันโดดเด่นและล้ำสมัย และเพราะเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากสไตล์ของตัวแว่นผสมผสานด้วยการบอกเล่าเรื่องราวในมุมมองใหม่จึงเป็นเหตุผลที่โน้มน้าวใจเราได้มากพอควรว่าทำไมต้องเทคะแนนให้ลินด์เบิร์กมากกว่าแบรนด์อื่นๆ

อีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่เป็นที่พูดถึงกันมากที่สุดของแบรนด์ก็คงหนีไม่พ้น Rimless Titanium Eyewear อย่างรุ่น SPIRIT และ STRIP3P ที่รังสรรค์ขึ้นจากความมินิมอลและสง่างาม ขาแว่นรูปทรงบอบบางหากแข็งแกร่งและยืดหยุ่นจากวัสดุเนื้อดีหลากชนิดรวมถึงไทเทเนียมที่จะมอบความเบาสบายให้กับใบหน้า อย่างที่เราบอกไปมันไม่บีบขมับ ไม่กดรัดใบหน้า เบาสบายหัว และโล่งสบายตา ตัวขาแว่นที่เกี่ยวเข้ากับกรอบเลนส์ทำขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวน็อตเข้ามาขึงจึงทำให้กรอบแว่นดูโปร่งสบาย ไม่เทอะทะแบบที่แว่นตาส่วนมากเป็น

และด้วยความเป็น Fully Customizable ของรุ่นนี้จึงช่วยให้คุณได้เนรมิตแว่นตาที่สดใหม่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ทั้งการเลือกรูปทรงของเลนส์อันหลากหลายไม่ว่าจะเป็นวงกลม สี่เหลี่ยม ตาแมว หรือวงรี เพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของเรามากที่สุด รวมถึงการเล่นสีสันบนขอบแว่นเพื่อเป็นการใส่ตัวตนของเราลงไป และอย่างยิ่งโดยเฉพาะขาแว่นที่ลินด์เบิร์กขนเฉดสีมาให้เลือกสรรค์กันถึง 35 เฉดเพื่อมอบ A perfect pair for your eyes ได้อย่างดีที่สุด



WATCH





และแน่นอน ไม่ว่าเครื่องประดับของโลกแฟชั่นจะเดินทางไปไกลขนาดโชคเกอร์ หมวก เหล็กดัดฟัน หรือแม้แต่จิวเวลรีแปลกๆ หากแต่แว่นตาก็ยังคงอยู่ยงคงกระพันและยืนหยัดเป็นแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นเด่นที่ปรากฏอยู่แทบจะทุกซีซั่นและบนรันเวย์ แปลง่ายๆ แว่นตาเป็นไอเท็มที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหนก็ไม่เคย “เอ้าท์” จะร่วมเข้ากลุ่มแก๊งค์คนเก๋ทั้งทีก็ไม่ควรพลาดที่จะมีแว่นตาจากลินด์เบิร์กที่น้อยแต่เลิศแบบนี้สักหนึ่ง สอง หรือแม้แต่สามอันมาไว้เป็นเครื่องประดับคู่ใจ จริงไหม

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lindberg Eyewear Rimless