WATCHES & JEWELLERY

Lily Collins ร่วมถ่ายภาพในแคมเปญ Très Parisian Holiday ของ Cartier

นางเอกสาวจาก Emily in Paris เผยแฟชั่นเซ็ตในธีม 24 ชั่วโมงกับ ลิลลี่ คอลลินส์ ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งฤดูร้อนอย่างมีสไตล์กับเหล่าชิ้นงานสุดไอคอนิกจากคาร์เทียร์

     ก่อนการกลับมาของซีรี่ส์ Emily in Paris ซีซั่นที่ 4 ที่จะฉายบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Netflix ในอีก 2 วันข้างหน้านี้ นางเอกของเรื่อง Lily Collins ปรากฏตัวในแคมเปญ Très Parisian Holiday ของ Cartier เผยแฟชั่นเซ็ตในธีม 24 ชั่วโมงกับ ลิลลี่ คอลลินส์ ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งฤดูร้อนอย่างมีสไตล์ โดยเล่าเรื่องราว พร้อมทั้งแมตช์จิวเวลรีของคาร์เทียร์ผ่านกิจวัตรประจำวันในปารีส เริ่มต้นวันใหม่ 9 โมงเช้าด้วยความสดใสไปกับแสงแดด รอยยิ้ม ครัวซองต์ และผลงานสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์ อย่าง เรือนเวลาสุดหรู Baignoire และ Love Earrings สีโรสโกลด์จากแบรนด์

 

     เวลา 10 โมงเช้าลิลลี่ยังคงความสดใสข้างแม่น้ำแซน คงความสดใสด้วยไอเท็มที่ขาดไปไม่ได้อย่างแว่นกันแดดสีดำสุดคลาสสิก Panthère de Cartier และกระเป๋าที่เหมาะกับฤดูกาลอย่าง Tote Bage, C de Cartier สีแดงเชอร์รี่ ทำจากหนังลูกวัว ให้เนื้อสัมผัส และงานปักอันประณีตของคาร์เทียร์ พร้อมทั้งผ้าพันคอสีชมพูลายแพนเทอร์ และเหล่าพันธุ์ไม้ บนผ้าไหมเนื้อละเอียดที่พลิ้วไหวตามสายลม ที่ไม่ว่าจะคล้องไว้ที่ตัว หรือผูกติดกระเป๋าก็น่ารักไม่แพ้กัน

 

     ต่อมาในเวลา 4 โมงเย็น บุกไปร้านหนังสือกับลิลลี่ เลือกกระเป๋าโซ่รุ่นเล็ก Panthère de Cartier หนังลูปกวัวสีเขียวมรกตปั๊มลาย Cartier และสลักลายเซ็น ตะขอเคลือบสีทองและดำสามารถสะพายข้างได้อย่างสง่างาม อีกทั้งจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Trinity Cushion สร้อยคอเส้นยาวดูมินิมัล และหรูหรา กับแหวนเพชรสุดไอคอนิก ในลุคเก๋ๆ นั่งท่ามกลางแสงแดดยามบ่ายอันสดใส

 

(สามารถอ่านเรื่อง Emily in Paris เปิดอัลบั้มและเผยตัวละครใหม่ต้อนรับการกลับมาในซีซั่นที่ 4 ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ : Courtesy of Cartier

WATCH