WATCHES & JEWELLERY

เปิดบทสัมภาษณ์ 'เจฟ ซาเตอร์' แบรนด์แอมบาสเดอร์ Cartier คนล่าสุดของประเทศไทย!

ศิลปินหนุ่มที่มาแรงแห่งยุค เจฟ ซาเตอร์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของคาร์เทียร์ พร้อมเผยภาพถ่ายเจฟสวมจิวเวลรีอันหรูหราของคาร์เทียร์ได้อย่างน่าหลงใหล

     Cartier แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง “เจฟ ซาเตอร์” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของประเทศไทย จากก่อนหน้านี้ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์จิวเวลรีชั้นสูงที่เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกอย่างคาร์เทียร์

     เจฟ ซาเตอร์ เป็นคนที่มีความคิดเปิดกว้าง มีความเป็นตัวของตัวเอง และบุคลิกที่แตกต่าง พร้อมทั้งความสามารถ คือสิ่งที่ทำให้เจฟโดดเด่นและ ได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของคาร์เทียร์ประจำประเทศไทย อีกทั้งผลงานทางด้านดนตรีของเขายังได้รับการยอมรับทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศอย่างล้นหลาม โดยที่ผ่านมาเจฟได้ร่วมงานกับคาร์เทียร์หลายครั้ง อาทิ งานฉลองครบรอบ 100 ปีคอลเล็กชั่น Trinity ที่กรุงปารีส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและอีกมากมาย เจฟไม่ได้เป็นเพียงบุคคลที่สื่อสารสไตล์และ เอกลักษณ์ของคาร์เทียร์ แต่เขายังแสดงตัวตนและบุคลิกผ่านเสียงเพลง รวมถึงศิลปะด้านการแสดงและกำกับที่โดดเด่นร่วมสมัย ทั้งนี้เจฟยังแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ จิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระ ขยันและมุ่งมั่นเดินตามเส้นทางของตน เช่นเดียวกับเอกลักษณ์ของเมซง



WATCH




     “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งจากคาร์เทียร์ การร่วมงานกับคาร์เทียร์ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่าและ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผมในหลายด้าน ทั้งความสวยงามของเครื่องประดับที่เป็นเอกลักษณ์และศิลปะการออกแบบที่ไม่เหมือนใครของคาร์เทียร์” เจฟกล่าว “ผมหวังว่าจะได้ผสมผสานความเป็นตัวเองและบทบาทของผมเข้ากับชิ้นงานและเครื่องประดับเหนือกาลเวลาของคาร์เทียร์ในการร่วมงานครั้งต่อๆ ไปครับ”

ข้อมูล : Cartier Thailand
ภาพ : Cartier Thailand

WATCH