WATCHES & JEWELLERY

Priyanka Chopra กับงานฉลองการหมั้นพร้อมแหวนเพชร 4 กะรัต!

รายละเอียดภายในงานเฉลิมฉลองการหมั้นของ Priyanka Chopra และ Nick Jonas

     Priyanka Chopra’s Bridal Shower หลายคนอาจจะสงสัยว่า Bridal Shower คืออะไรแต่พูดให้เข้าใจอย่างง่ายคืองานเฉลิมฉลองการหมั้นหมายกับ Nick Jonas โดยที่งานได้จัดขึ้นที่ Blue Box Café  ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 4 Tiffany & Co. บนถนน Fifth Avenue โดยที่นิกปิดช็อปเลือกสรรแหวนสุดพิเศษให้ปรียังกาด้วยตัวเองคือแหวนเพชรเจียระไนทรงสี่เหลี่ยมพร้อมมากับน้ำหนักถึง 4 กะรัต! โดยที่ปรียังกาเจ้าของงานสุดพิเศษครั้งนี้มาในชุดผ้าไหมสีขาวงาช้างตัดเย็บด้วยเทคนิคทรง Bustier Bodice ประกอบกับกระโปรงตกแต่งด้วยขนนกมาพร้อมกับคลัทช์จาก Jimmy Choo และรองเท้าส้นสูงสีนู้ดสุดคลาสสิกจาก Christian Louboutin  และแน่นอนว่าเครื่องประดับจะต้องมาจากทิฟฟานี่ แอนด์ โค. อย่างแน่นอน ในฝั่งของเรื่องความสวยงามด้านใบหน้าและผิวพรรณปริยังกาเลือก Yumi Mori มาร่วมงานด้วยที่สร้างสรรค์ศิลปะความสวยงามบนใบหน้าของปริยังกาด้วยอายไลเนอร์สีม่วงอันโดดเด่นยิ่งร่วมกับชุดที่เอ่ยถึงก่อนหน้านี้ทำให้ลุคของปริยังกาดูโมเดิร์นสุด ๆ  

1 / 3

บรรยากาศการตกแต่งภายใน Tiffany & Co’s Blue Box Cafe ในมหานคร New York Photo: Andrew Day / @andrewdaystudio / Courtesy of Priyanka Chopra


2 / 3

Priyanka Chopra ในชุดผ้าไหมสีขาวงาช้างตัดเย็บด้วยเทคนิคทรง Bustier Bodice จาก Marchesa กับกระโปรงประดับขนนก Photo: Andrew Day / @andrewdaystudio / Courtesy of Priyanka Chopra


3 / 3

เค้กขนาดเล็กรูปทรงกล่อง Tiffany & Co. Photo: Andrew Day / @andrewdaystudio / Courtesy of Priyanka Chopra


     ภายในงานนั้นมีแขกร่วม 100 คนโดยประกอบไปด้วยครอบครัว ญาติและเพื่อน ๆ ของทั้งนิกและปริยังกา อย่างเช่น Danielle Jonas, Kelly Ripa และ Lupita Nyong’o โดยในช่วงพิธีการสำคัญแม่ของนิกได้กล่าวต้อนรับลูกสะใภ้คนใหม่อย่างปริยังกาก่อนที่งานปาร์ตี้เฉลิมฉลองจะเริ่มขึ้นไปพร้อม ๆ กับการรับและเปิดของขวัญสุดพิเศษอย่างเช่นของ Kevin Jonas พี่ชายและ Kevin Sr. พ่อของนิคที่ได้มอบถุงของขวัญที่ข้างในเป็นซองพาสสปอร์ตเคสและเค้กขนาดเล็กรูปทรงกล่องทิฟฟานี่และงานก็ได้ดำเนินไปกับการพูดคุยสังสรรค์ ดื่มแชมเปญจนกระทั่งจบวันที่มีความสุขสุดแสนพิเศษของปรียังกา โจปราและคู่หมั้นนิก โจนาส



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Priyanka Chopra #Nick Jonas #Chopra #Tiffany&Co.