WATCHES & JEWELLERY

สปอตไลต์ส่อง! Bella Hadid ในแคมเปญ 'Sculpted by Light' ของ Chopard คอลเล็กชั่น 'Ice Cube'

แฟชั่นเซ็ตนี้เผยให้เห็นการผสมผสานที่น่าหลงใหลระหว่างความงามของ Bella Hadid และเครื่องประดับคอลเล็กชั่น "Ice Cube" ตอกย้ำความสวยงามของจิวเวลรีที่เล่นกับแสงสะท้อน และความคลาสสิกของจิวเวลรีจากแบรนด์ระดับโลก Chopard

     แคมเปญใหม่ของ Chopard นี้มีชื่อว่า 'Sculpted by Light' เผยให้เห็นความน่าดึงดูดใจ และดีไซน์ร่วมสมัยของคอลเล็กชั่นเครื่องประดับ "Ice Cube" ผ่านแฟชั่นเซ็ต และวิดีโอโปรโมตแคมเปญให้เห็นการผสมผสานที่น่าหลงใหลระหว่างความงามของซูเปอร์โมเดลระดับโลก Bella Hadid ที่ถ่ายโดย Charlotte Wales ช่างภาพแฟชั่น และผู้กำกับชาวอังกฤษ โดยเบลล่าสวมใส่เครื่องประดับทรงลูกบาศก์ ในฉากที่มีวิวเมืองรายล้อมเธอในยามค่ำคืนที่มีกระจกของตึกสูงในเมืองใหญ่ที่ความสูงแตกต่างกัน เหมือนกับจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมมีความนูนแตกต่างกันแต่ละมุม สะท้อนเล่นกับแสงแวววาวของเครื่องประดับคอลเล็กชั่นนี้ได้อย่างสวยงาม

 

 

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



     Caroline Scheufele รองประธานร่วม และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Chopard เปิดตัวคอลเล็กชั่น Ice Cube เมื่อในปี 1999 โดยเป็นเครื่องประดับที่มีรูปทรงหลักเป็นลูกบาศก์ เนื่องจากเป็นที่นิยมมากในยุคสมัย จึงมีการพัฒนามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ปรับเปลี่ยนเพื่อความแปลกใหม่ และทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคนิคของช่างฝีมือ อาทิ การขัดเงา และการเจียระไนแบบละเอียด เพื่อให้การสะท้อนแสงนั้นดูธรรมชาติ และมีชีวิตชีวา Chopard กล่าวว่าคอลเล็กชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรม และการออกแบบสไตล์ Bauhaus ที่เน้นรูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่ายเป็นเอกลักษณ์ โดยเครื่องประดับจะผสมผสานรูปทรงลูกบาศก์ขนาดเล็กให้สุนทรียศาสตร์แบบมินิมัลสมกับเป็นเครื่องประดับแห่งยุคนี้ หากกำลังมองหาจิวเวลรีสไตล์โมเดิร์นที่หรูหรา สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามต้องการ และสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เชื่อว่าคอลเล็กชั่นนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

(สามารถอ่านบทความเรื่อง ส่องจิวเวลรีจาก 'Chopard' ที่เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายสวมใส่ในเทศกาล Venice Film Festival ได้ที่นี่!)



WATCH




รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of Chopard

WATCH