WATCHES & JEWELLERY

ส่องจิวเวลรีจาก 'Chopard' ที่เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายสวมใส่ในเทศกาล Venice Film Festival

พบกับคนดังมากมาย Eva Green, Lili Reinhart, Lucien Laviscount, Kelly Rowland และ Maria Borges ปรากฏตัวพร้อมกับเพชร และอัญมณีที่รังสรรค์จากความเชี่ยวชาญ และความประณีตของแบรนด์จิวเวลรีระดับโลก "Chopard"

     เทศกาลภาพยนตร์เวนิสปี 2024 ถือเป็นปีที่ 81 แล้วสำหรับเทศกาลอันเก่าแก่นี้ ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างความตระหนักรู้ และส่งเสริมภาพยนตร์นานาชาติ พร้อมยกย่องอุตสาหกรรมความบันเทิงตลอดมา ปีนี้เทศกาลก็ดำเนินไปได้อย่างสวยงามพร้อมกับศิลปินแถวหน้าจำนวนมากมาร่วมงาน ซึ่งพวกเขาไม่เพียงแต่จะเผยผลงานของตัวเองเท่านั้น แต่ยังปรากฏตัวบนเสื้อผ้ากูตูร์ที่งดงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องประดับอันตระการตาที่เราจะได้เห็นศิลปินที่ชื่นชอบ กับแฟชั่นอันหรูหรา ซึ่งได้พบว่ามีศิลปินหลากหลายท่านที่สวมเครื่องประดับของ Chopard แบรนด์จิวเวลรีระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ เดินเฉิดฉายบนพรมแดง สวมเครื่องประดับของแบรนด์ตั้งแต่อัญมณีเฉดสีม่วงอมแดง ไปจนถึงเพชรอันเลอค่าจำนวนมากที่ประดับอยู่บนเรือนร่างของศิลปินมากความสามารถ

 

 

     Eva Green ในชุดราตรีสีม่วง พร้อมสวมต่างหูเพชรทรงมรกตคัต และแหวนอีกหลากหลายวง อาทิ แหวนมรกต, อะความารีน, แซปไฟร์, ทับทิม และเพชร ซึ่งทั้งหมดมาจากคอลเล็กชั่น Haute Joaillerie

 

 

     Lili Reinhart นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน เข้าร่วมงานปาร์ตี้ Armani Beauty Passione ดูเปล่งประกายด้วยต่างหูซึ่งประกอบด้วยเพชรรูปลูกแพร์ และเพชรเจียระไนทรงมาร์คีส์ พร้อมสวมแหวนที่มีเพชรทรงลูกแพร์ และรูปหัวใจ ซึ่งทั้งหมดนั้นมาจากคอลเล็กชั่น Haute Joaillerie

 

 



WATCH




     อีกหนึ่งศิลปินหนุ่ม Lucien Laviscount นักแสดงชาวอังกฤษ เจ้าของบทบาทแฟนหนุ่มของเอมิลี่ ในซีรี่ส์ชื่อดัง ‘Emily in Paris‘ ก็ปรากฏตัวในเทศกาลนี้โดยสวมแหวนจากคอลเล็กชั่น L’Heure du Diamant ซึ่งประกอบด้วยเพชรทรงกลม และกระดุมข้อมือที่มีเพชรทรงสี่เหลี่ยม เป็นความเท่แบบคลาสสิกผสานความหรูหราได้อย่างลงตัว

 

 

     นางแบบชาวแองโกลา Maria Borges เลือกจิวเวลรีสองชิ้นนี้จากโชพาร์ด ตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอเห็น เธอตื่นตาไปกับต่างหูซึ่งประกอบด้วยทับทิม และแหวนที่มีโอปอลไฟรูปทรงเบาะ และเพชร ซึ่งทั้งคู่มาจากคอลเล็กชั่น Haute Joaillerie เข้ากับชุดสีน้ำตาลอมแดงพอดิบพอดี

 

 

     นักร้องชาวอเมริกัน Kelly Rowland ดูสง่างามราวกับนางฟ้าในชุดสีขาวอันนุ่มนวล เพิ่มความเปล่งประกายโดยเครื่องประดับคอลเล็กชั่น Haute Joaillerie เซ็ตสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และแหวนที่มีเพชรรูปหัวใจ และเพชรรูปลูกแพร์ประดับด้วยทองคำขาวเข้ากันอย่างไร้ที่ติ!

(สามารถอ่านบทความเรื่อง ซูมแฟชั่นลุคโดดเด่นของ Cate Blanchett ที่ปรากฏตัวในงาน Venice Film Festival 2024 ได้ที่นี่!)

รูปภาพ และ ข้อมูล : Courtesy of Chopard

WATCH