casio-g-shock-bluetooth-watch-2022
WATCHES & JEWELLERY

ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีเชื่อมเข้าสู่โลกสมาร์ตโฟนของ Casio ในนาฬิกา 3 รุ่นจากคอลเล็กชั่นใหม่

กลับมาด้วยฟังก์ชั่นการเทียบเวลากับสมาร์ตโฟนผ่านคลื่นบูลทูธเพื่อความแม่นยำและเพิ่มความสนุกสนานด้วยตัวเลือกดีไซน์หลายเฉดสี

เปิดตัวนาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่นใหม่ของ Casio ที่คงความเท่ในดีไซน์และความทนทานด้วยวัสดุทนการกระแทกตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ กลับมาด้วยเทคโนโลยีก้าวล้ำไปอีกขั้นกับโครงสร้างแบบ Dual Core Guard เพิ่มความพิเศษด้วยฟังก์ชั่นเชื่อมนาฬิกาข้อมือเข้าสู่โลกของสมาร์ตโฟนรวมถึงการสำรองพลังงานด้วยแสงอาทิตย์กับผลงานเรือนเวลา 3 รุ่นใหม่มาในหลายเฉดสีเพิ่มความสนุกและสีสันให้กับแฟนๆ ของคาสิโอ

เริ่มด้วยนาฬิกาข้อมือรุ่น MTG-B3000 กับนวัตกรรมโครงสร้าง Dual Core Guard ที่มีความหนาแน่นสูงทำให้สามารถทนทานแรงกระแทกได้อย่างดี บวกกับตัวเรือนเรซินเสริมด้วยคาร์บอนและห่อหุ้มด้วยโลหะทำให้มีน้ำหนักเบาในขนาด 12.1 มิลลิเมตร เพิ่มความคล่องตัวให้กับการใช้งาน มากับเทคโนโลยีการเทียบเวลาผ่านสมาร์ตโฟนด้วยบลูทูธเพื่อคงความแม่นยำของการบอกเวลาที่ถูกต้องโดยการปรับแบบอัตโนมัติ  พร้อมระบบพลังงานแสงอาทิตย์และไฟ LED ภายในหน้าปัด



WATCH




mtg-b3000-casio

นาฬิกาข้อมือรุ่น MTG-B3000 จากคอลเล็กชั่นใหม่ของ Casio

การกลับมาของนาฬิกาตระกูล G-STEEL ภายใต้ชื่อรุ่น GST- B500 กับการปรับโฉมเพิ่มผิวสัมผัสแวววาวแบบโลหะ ในขนาดกะทัดรัดกว่าเดิมด้วยความบาง 12.8 มิลลิเมตร ตัวเรือนทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ให้ความแข็งแรงในน้ำหนักที่เบาเพียง 128 กรัม กับโครงสร้าง Carbon Core Guard ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกา G-SHOCK พร้อมกับฟังก์ชั่นการเชื่อมสมาร์ตโฟนผ่านบลูทูธเพื่อความเป๊ะในการแสดงเวลาเช่นกัน มาใน 4 เฉดสีเมทาลิกได้แก่ สีเงินหน้าปัดสีเขียว สีทองหน้าปัดสีดำ สีเงินโมโนโครม และสีดำคาร์บอนโมโนโครม

GST-b500-casio

นาฬิกาข้อมือรุ่น GST-B500 จากคอลเล็กชั่นใหม่ของ Casio

ปิดท้ายด้วยตัวเรือนที่คาสิโอกล่าวว่า “ได้รับการพัฒนาที่ดีที่สุด” อย่างรุ่น GA-B2100 โดดเด่นด้วยหน้าปัดรูปทรงแปดเหลี่ยม ประกอบด้วยโครงสร้างคาร์บอนเพื่อการป้องกันแกนกลาง เสริมด้วยฟังก์ชั่นการเชื่อมเข้าสู่สมาร์ตโฟนผ่านบลูทูธและระบบสำรองแบตด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ นำเสนอใน 5 เฉดสีได้แก่ สีเหลือง สีเขียว สีน้ำเงิน และแบบคุมโทนสีดำและสีเทา เพิ่มตัวเลือกให้กับนักสะสมนาฬิกาของคาสิโอให้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่วด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ในสไตล์ที่ดูดี

GA-B2100-casio

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น GA-B2100 จากคอลเล็กชั่นใหม่ของ Casio


GA-B2100-casio

2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น GA-B2100 จากคอลเล็กชั่นใหม่ของ Casio


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Casio #Bluetooth #Tough #Solar #Watch