cartier v
WATCHES & JEWELLERY

รวบนาฬิกา Cartier เรือนโปรดของ ‘V’ แห่งวง BTS ที่บ่งบอกเสน่ห์ความคลาสสิกในตัวเขาได้อย่างลงตัว

หากใครที่เป็นอาร์มี่ตัวจริงจะรู้ได้ทันทีว่า วี บีทีเอส คือเจ้าพ่อเรือนเวลาสุดหรูอย่าง Cartier

     วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนึ่งในสมาชิกเคป๊อประดับโลกอย่าง V หรือ Kim-TaeHyung แห่งวง BTS ที่ตอนนี้อาจกล่าวได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่น่าจับตามองมากที่สุดเพราะไม่ว่าวีจะก้าวไปทางไหน ทำอะไร โลกโซเชียลล้วนพุ่งเป้าไปทางเขาเป็นจำนวนมากเนื่องด้วยผลงานเพลงคุณภาพที่ร่วมทำกับวง การแสดงอันเข้าถึงบทบาทที่เขาเคยฝากไว้ผ่านจอแห่งโลกซีรี่ส์ หรืองานอีเวนต์ต่างๆ ที่เขาเริ่มฉายเดี่ยวก็ยิ่งทำให้เป็นจุดสนใจมากยิ่งขึ้น นอกจากผลงานดังกล่าวของเขาที่ได้ฝากไว้ในอุตสาหกรรมบันเทิงหลากหลายแขนง แฟชั่นด้านการแต่งตัวของเขาก็โดดเด่นอย่างปฏิเสธไม่ได้ ด้วยความที่วีชอบแต่งตัวสบายๆ ให้กลิ่นอายความคลาสสิกและวินเทจอยู่เสมอ จึงไม่แปลกใจที่เขาจะสะกดสายตาเหล่าแฟนคลับได้อย่างอยู่หมัด ซึ่งแน่นอนว่าไอเท็มแฟชั่นที่เขาเลือกสวมใส่นอกจากเสื้อผ้าที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของเขาได้อย่างชัดเจนแล้ว นาฬิกาเรือนเด่นของวีที่โว้กรวบมาฝากทุกคนก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะหากใครที่เป็นอาร์มี่ตัวจริงจะรู้ได้ทันทีว่า วี บีทีเอส คือเจ้าพ่อเรือนเวลาสุดหรูอย่าง Cartier

 

 

cartier tank louis

 

นาฬิกา Cartier รุ่น Tank Louis Cartier 

     เริ่มต้นกันที่เรือนแรกกับนาฬิกาข้อมือของวีอย่างรุ่น Tank Louis Cartier เป็นเรือนเวลาขนาดเล็ก ตัวเรือนสีทองคำเหลือง โดดเด่นด้วยเม็ดมะยมทรงกลมประดับแซฟไฟร์ทรงคาโบชง หน้าปัดสีเงินลายธรรมชาติ และเข็มนาฬิกาทรงดาบทำจากสตีลชุบสีน้ำเงิน มาพร้อมกับสายหนังจระเข้สีน้ำตาลพร้อมด้วยบักเคิลทอง เรียกได้ว่าหากใครติดตามผลงานของเขาผ่านหน้าจอโทรทัศน์ หรือตามแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ จะเห็นได้ว่าเรือนเวลาคาร์เทียร์รุ่นนี้เป็นนาฬิกาเรือนโปรดของวีมากที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นการออกงานอีเวนต์ การเดินทางไปสนามบิน การถ่ายรายการโทรทัศน์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตร่วมกับสมาชิกทุกคนในวง เขามักจะสวมนาฬิกาเรือนนี้ออกสื่ออยู่เสมอจนกลายเป็นที่รู้กันของเหล่าแฟนคลับว่าถ้าเขาไม่ได้ปรากฏตัวพร้อมไอเท็มชิ้นนี้ คงไม่ใช่วี บีทีเอสตัวจริงแน่นอน

 

cartier santos

 

นาฬิกา Cartier รุ่น Santos-Dumont 

     ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมากับเหตุการณ์ที่สร้างเกียรติประวัติให้แก่วงบีทีเอส เมื่อพวกเขาได้ร่วมขึ้นกล่าวสุนทรพจน์บนเวทีการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UNGA) ครั้งที่ 76 ในฐานะทูตพิเศษด้านวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งยังแสดงเพลง ‘Permission To Dance’ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและกำลังใจให้แก่ทุกคนทั่วโลก แน่นอนว่าวีก็ไม่พลาดเลือกสวมไอเท็มนาฬิกาข้อมือจากคาร์เทียร์เช่นเคย โดยเลือกรุ่น Santos-Dumont เรือนเวลาที่มาพร้อมกับตัวเรือนสตีล สะดุดตากับเม็ดมะยมแบบทรงกลมทำจากสตีลประดับสปิเนลสังเคราะห์ทรงคาโบชงสีน้ำเงิน หน้าปัดสีเงินขัดเงาเนื้อซาตินพร้อมด้วยเอฟเฟต์ซันเรย์ เพิ่มความคลาสสิกด้วยตัวเลขโรมัน เข็มนาฬิกาทรงดาบทำจากสตีลเคลือบสีน้ำเงิน เชื่อมกับสายหนังจระเข้สีกรมท่า ซึ่งตอบโจทย์กับลุคของวีในวันนั้นเป็นอย่างมาก เพราะการที่เขาสวมชุดสูทสีดำทางการพร้อมเลือกไอเท็มนาฬิกาเรือนนี้ก็ทำให้ลุคของเขาเข้าชุดกันอย่างสมบูรณ์แบบ

 



WATCH




cartier must de tank

 

นาฬิกา Cartier รุ่น Must De Cartier Tank Vintage

     หากไม่กล่าวถึงก็คงจะไม่ได้เพราะลุคนี้ของวีไวรัลไปทั้งโซเชียลก็ว่าได้ เมื่อเขาปรากฏตัวที่สนามบินอินชอนเพื่อบินลัดฟ้าไปร่วมชมโชว์รันเวย์สุดพิเศษของ Celine เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายเสือดาวที่เขาใส่คลุมทับเสื้อยืดสีขาวด้านในก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจเหล่าแฟนๆ ไปได้อย่างล้นหลาม ทว่าไอเท็มนาฬิกาชิ้นเด่นก็เป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน เมื่อวีเลือกสวมนาฬิกา Cartier รุ่น Must De Cartier Tank Vintage เรือนเวลาขนาดเล็กทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสไตล์วินเทจที่มีตัวเรือนสีทองคำเหลือง เม็ดมะยมแซฟไฟร์สีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ประจำของแบรนด์ โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีแดงเบอร์กันดีเรียบง่ายไร้ตัวเลข มาพร้อมกับสายหนังจระเข้สีดำที่เพิ่มความหรูหราได้อย่างมีระดับ สิ่งที่ยิ่งสร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับคือนาฬิกาเรือนนี้ไม่สามารถประเมินค่าได้เพราะเป็นเรือนเวลาที่หายากแต่วีกลับได้มาครอบครอง ถือเป็นอีกหนึ่งลุคของเขาที่น่าจดจำและยังคงเป็นที่กล่าวถึงมาจนทุกวันนี้

 

taehyung

ภาพ: IG @thv

     จากไอเท็มชิ้นโปรดอย่างนาฬิกาข้อมือที่วีได้เลือกสวมใส่ รวมถึงเครื่องแต่งกายและแฟชั่นที่เขาได้รังสรรค์ในแต่ละโอกาสทำให้รู้ในทันทีว่าวีไม่ได้อิงตามกระแสนิยมในปัจจุบันที่จะต้องใช้ไอเท็มยอดฮิต หรือต้องแต่งตัวตามแบบฉบับของคนอื่นที่ตีกรอบไว้ เขาเพียงแค่ต้องการนำเสนอความเป็นตัวเองโดยไม่กลัวเสียงคำวิจารณ์ว่าสิ่งเหล่านั้นที่เขาเป็นมันจะล้าสมัยหรือว่าผิดแปลกไปจากยุคนี้ วีแค่เป็นคนหลงใหลในความคลาสสิกและความสวยงามของยุคอดีตจนเขาได้เลือกมันมาไว้บนตัวเขาราวกับมันกลายเป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะในร่างกายไปแล้ว และนี่จึงเป็นสาเหตุที่เหล่าแฟนคลับพากันตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ผ่านเสน่ห์บนเสื้อผ้า ไอเท็มนาฬิกา และตัวตนของเขาได้อย่างแท้จริง

  

ข้อมูล : Cartier

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cartier #V #Taehyung #BTS