WATCHES & JEWELLERY

Jackson Wang ขึ้นแท่นตัวแทนศิลปินเอเชียในภาพยนตร์สั้น LOVE IS ALL ฉลองปลายปีของแบรนด์ Cartier

ในแคมเปญนี้ประกอบด้วยเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกอย่างคับคั่ง ไล่ตั้งแต่ Lily Collins, Maisie Williams, Willow Smith ไปจนถึง Jackson Wang

เริ่มเข้าสู่ช่วงปลายปีได้เวลาของการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะแบรนด์จิวเวลรีในตำนานจากฝรั่งเศสอย่างแบรนด์ Cartier ที่หยิบเอาคอนเซ็ปต์เรื่องความงดงามของความรักมาถ่ายทอดในรูปแบบของภาพยนตร์สั้น บอกเล่าเรื่องราวผ่าน "LOVE IS ALL" แคมเปญพิเศษที่ว่าด้วยการสรรเสริญความรักผ่านบทเพลงประสานเสียง เป็นตัวแทนของการแสดงความรักที่เป็นสากลและคลาสสิก

ภาพยนตร์สั้น LOVE IS ALL จากแบรนด์ Cartier


ความพิเศษสุดของแคมเปญในครั้งนี้คือการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเซเลบริตี้คนสนิทของแบรนด์ที่พร้อมใจเฉลิมฉลองในภาพยนตร์สั้นท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ไล่ตั้งแต่ วิลโลว์ สมิธ (Willow Smith), แจ็กสัน หวัง (Jackson Wang), ลิลลี่ คอลลินส์ (Lily Collins), ทรอย ซีวาน (Troye Sivan), เมซี่ วิลเลี่ยมส์ (Maisie Williams), โมนิก้า เบลลุกชี (Monica Bellucci), เอลล่า บาลินสกา (Ella Balinska), มาเรียคาร์ล่า บอสโคโน่ (Mariacarla Boscono), แคทเทีย บูเนียติชวิลี (Khatia Buniatishvili), โกลชิฟเทห์ ฟาราฮานี (Golshifteh Farahani), เมลานี่ โลรองต์ (Mélanie Laurent) และแอนนาเบล วอลลิส (Annabelle Wallis) ซึ่งสำหรับแฟนๆ ชาวไทยและชาวเอเชียนั้น การที่ "แจ็กสัน หวัง" ศิลปินชาวเอเชียได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในตัวแทนท่ามกลางเซเลบริตี้ทั่วโลกนั้นถือเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่อีกหนึ่งชิ้นเลยทีเดียว



WATCH




โดย Friends of the Maison ทั้ง 12 คนที่ปรากฏตัวในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นตัวแทนจากทั่วทุกมุมโลกที่มีคาแร็กเตอร์และสไตล์ที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผู้คนจดจำได้ โดยภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ยกกองไปถ่ายทำในหลากหลายเมือง ไม่ว่าจะเป็นกรุงปารีส นครลอสแอนเจลิส และเซี่ยงไฮ้ ผลงานการสร้างสรรค์ของชาร์ลอตต์ เวลส์ ผู้กำกับภาพยนตร์และช่างภาพแฟชั่นรุ่นใหม่ชาวอังกฤษที่เต็มไปด้วยมุมมองภาพอันสดใหม่ ควบคู่ไปกับบทเพลงประกอบสไตล์ป๊อปที่แต่งในทศวรรษที่ 1970 โดยโรเจอร์ โกลเวอร์ และรอนนี่ เจมส์ ดิโอ สอดประสานเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นเก๋สำหรับแฟนๆ คาร์เทียร์ทั่วโลก

 

เลื่อนชมแกลเลอรี่ภาพของ Friends of the Maison ในแคมเปญ LOVE IS ALL ได้ที่นี่

1 / 12

Jackson Wang


2 / 12

Lily Collins


3 / 12

Maisie Williams


4 / 12

Willow Smith


5 / 12

Troye Sivan


6 / 12

Golshifteh Farahani


7 / 12

Khatia Buniatishvili


8 / 12

Mariacarla Boscono


9 / 12

Mélanie Laurent


10 / 12

Monica Bellucci


11 / 12

Ella Balinska


12 / 12

Annabelle Wallis


WATCH