WATCHES & JEWELLERY

เก็บเบื้องหลังแบบไม่คัต! กับความสวยสะพรั่งของ ‘คิม-คิมเบอร์ลี่’ และ Cartier บนปกเดือนมกราคม

เปิดต้นปีกันด้วยความเจิดจ้าของคิมเบอร์ลี่และคาร์เทียร์

เราคงได้เห็นกันไปแล้วว่า Cover Girl สาวในเดือนมกราคม 2564 ที่จะมาร่วมเปิดศักราชใหม่ของโว้กประเทศไทยคือนักแสดงสาวมากความสามารถดีกรี Friend of Cartier คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นั่นเอง โดยครั้งนี้ถือเป็นการขึ้นปกครั้งที่ 2 ของนักแสดงสาว และกว่า 1 ปีผ่านไปนับตั้งแต่การขึ้นปกครั้งแรกจนถึงตอนนี้ความสวยสะพรั่ง ความสดใส ความคลาสสิกและความเจิดจ้ายังคงเป็นสิ่งที่คิมเบอร์ลี่มีติดตัวราวกับเพชรน้ำงามที่ยากจะมีใครเหมือน จึงไม่น่าแปลกที่เหล่านี้คงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลทำให้ไฮจิวเวลรีอย่างคาร์เทียร์ต้องอ้าแขนต้อนรับนักแสดงสาวเข้าสู่อ้อมอกอย่างอบอุ่น

 

การขึ้นปกของสาวคิมครั้งนี้เธอก็ยังควงคู่มากับคาร์เทียร์เฉกเช่นครั้งแรก โดยครั้งนี้โดดเด่นด้วยคอลเล็กชั่นปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier) กับลวดลายของเสือแพนเตอร์สัญลักษณ์คู่บุญของแบรนด์ที่เป็นตำนานมากว่า 173 ปี ด้วยดีไซน์แบบสมจริงและแบบเรขาคณิต ทั้งเส้นสายและงานฝีมือที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืนจึงช่วยส่งให้เกิดเป็นชิ้นงานที่ประณีตศิลป์ นอกจากนี้ยังรวมถึงเหล่าเพชรน้ำงามและอัญมณีแวววาวอย่างมรกต นิล ลูกปัดรูเบลไลต์ เปลือกหอยมุก และปะการัง ที่ช่วยขับเน้นให้ทั้งจิวเวลรีแต่ละชิ้นและสาวคิมได้สวยคลาสสิกและสมบูรณ์แบบที่สุด

 

หากเบื้องหน้าสวยสะกดตาของสาวคิมยังมีเบื้องหลังความแกร่งที่ซุกซ่อนอยู่ แล้วความคลาสสิกตามแบบฉบับของสาวคาร์เทียร์ที่คิมเบอร์ลี่จะนำเสนอออกมาในครั้งนี้จะเป็น timelessness ได้ขนาดไหน โว้กเก็บภาพเบื้องหลังแบบไม่ตัดมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วที่นี่ที่เดียวเท่านั้น 

 


เครดิต

นางแบบ: คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

ช่างภาพวิดีโอ: พิทยพงศ์ เนียมโภคะ

สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล

แต่งหน้า: อลงกรณ์ สุนทรพจน์

ทำผม: มนัสวีร์ กิจพิศุทธิ์

ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตาภรณ์ พุกพัก



WATCH




WATCH