แคมเปญ "Bvlgari Eternally Iconic" จาก BVLGARI ได้ถ่ายทอดนิยามใหม่ของการเกิดซ้ำอย่างมีพลัง ภายใต้แนวคิด 'Eternally Reborn' สะท้อนถึงจิตวิญญาณของเมซง ที่กลับมาสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงยึดมั่นในเอกลักษณ์ของเมซง ครั้งนี้นำเสนอแนวคิดการสวมใส่จิวเวลรีแบบข้ามคอลเล็กชั่นด้วยความมั่นใจ ผ่านตัวแทนผู้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ในแบบฉบับของตนเอง นำโดย 'ใหม่-ดาวิกา' และ 'มาย-ภาคภูมิ' Friend of the House ร่วมด้วย ‘ออม-กรณ์นภัส’, ‘เก้า-สุภัสสรา’ และ ‘หมิว-ณัชชา’ ซึ่งต่างเลือกผสมผสานชิ้นงานจากคอลเล็กชั่น 'Serpenti', 'B.zero1', 'Bvlgari Tubogas', 'Divas’ Dream' และ 'Octo' เพื่อนำเสนอความงามเหนือกาลเวลาในสไตล์ที่แตกต่างกันไปอย่างลงตัว
จิวเวลรีแต่ละคอลเล็กชั่นที่ปรากฏในแคมเปญครั้งนี้ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่คอลเล็กชั่น 'Serpenti' ถ่ายทอดพลังของการแปรเปลี่ยนและเสน่ห์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดผ่านเส้นสายอันอ่อนช้อยของพญางู, 'B.zero1' คือตัวแทนของความกล้าท้าทายและการคิดนอกกรอบ ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันเป็นนิรันดร์ของโคลอสเซียม, 'Bvlgari Tubogas' โดดเด่นด้วยเทคนิคการขึ้นรูปโลหะอย่างประณีต สื่อถึงความเคลื่อนไหวและความสง่างามที่ไม่หยุดนิ่ง, 'Divas’ Dream' นำเสนอความอ่อนหวานอันเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแบบโรมันผ่านรูปทรงพัดโค้ง และ 'Octo' คือนาฬิกาที่เผยความสง่างามแบบมีโครงสร้าง ชัดเจน ทันสมัย สำหรับผู้ชายที่มั่นใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ซึ่งทั้งหมดล้วนสะท้อนความสามารถของ BVLGARI ในการสร้างบทใหม่ให้กับความหรูหรา โดยไม่ลืมรากฐานของความกล้าและงานฝีมือ

โว้กเปิดบทสัมภาษณ์ Laura Burdese, Deputy CEO of Bvlgari ผู้สร้างความแตกต่างให้วงการเครื่องประดับ!

ส่องเครื่องประดับจาก BVLGARI ของ 'ลิซ่า-ลลิษา' บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Emmy Awards

Bvlgari จัดนิทรรศการขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา! 'Bvlgari Kaleidos: Colors, Cultures and Crafts'

BVLGARI เปิดตัว Octo Finissimo รุ่นลิมิเต็ด พร้อมโปรเจกต์คอแลบฯ ใน Geneva Watch Days 2025















