women watches
WATCHES & JEWELLERY

มัดรวมนาฬิกาผู้หญิง 7 แบรนด์ดัง ที่ดีไซน์เหนือกาลเวลาภายในงบหลักพัน

แนะนำนาฬิกาผู้หญิงจากแบรนด์ยอดนิยม ดีไซน์สวย สวมใส่ได้หลายยุคไม่ตกเทรนด์ ทั้งยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากสไตล์

     สำหรับสาวๆ “นาฬิกา” คงเป็นมากกว่าไอเท็มบอกเวลาเพราะยังนับเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับยอดนิยมที่ทำให้ลุคในแต่ละวันสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันดีไซน์ของนาฬิกาถูกผลิตออกมาหลายแบบให้คุณผู้หญิงได้เลือกใส่กันแบบจุใจและตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว วันนี้โว้กจึงมีนาฬิกาผู้หญิงหลากหลายสไตล์ในงบหลักพันมาแนะนำ ที่สำคัญดีไซน์ยังอยู่เหนือกาลเวลา แม้เวลาจะผ่านไปแต่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็สวยไม่มีตกเทรนด์  ทั้งยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากลุคอีกด้วย

 

daniel watches

 

1. Daniel Wellington รุ่น Petite Evergold (ราคา 5,150 บาท)

     นาฬิกาหน้าปัดกลมสีขาวที่มาพร้อมกับสายสเตนเลสแบบถักสีทองอ่อน หน้าปัดขนาด 28 มม. ให้ความรู้สึกเรียบหรูเมื่อสวมใส่ อีกทั้งยังช่วยขับผิวให้สว่างขึ้น ใช้งานได้หลายโอกาสเพราะแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย แม้จะสวมใส่เป็นลำลองหรือเป็นทางการก็ดูดี

 

guess

 

2. GUESS รุ่น Cosmo GW0034L4 (ราคา 5,900 บาท)

     แบรนด์ Guess คงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจของสาวๆ หลายคน สำหรับนาฬิการุ่นนี้ที่ให้ทั้งความแฟชั่น ความสปอร์ตและความหรูหรา หน้าปัดและสายซิลิโคนเป็นสีน้ำเงินที่ดูดีมีระดับ ตัวเรือนเป็นสเตนเลสสีโรสโกลด์ประดับคริสตัลผสมผสานกันอย่างลงตัว

 



WATCH




casio

 

3. CASIO รุ่น BGA-150PG-5B1DR (ราคา 4,700 บาท)

     Casio รุ่นนี้มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของ Baby-G มาใน Mood & Tone ของความสุขุม เงียบขรึม แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานและสวมใส่สบาย แมตช์ได้กับเสื้อผ้าหลากหลายลุค หน้าปัดด้านในเป็นสีพิงก์โกลด์ กรอบและสายเป็นเรซินสีน้ำตาลที่ดูเรียบหรู มาพร้อมฟังก์ชั่นอีกมากมายอย่างการจับเวลา นาฬิกาปลุก ระบบไฟ LED เป็นต้น

 

rose gold

 

4. MICHAEL KORS รุ่น Payer MK4594 (ราคา 8,500 บาท)

     นาฬิกาสเตนเลสสีโรสโกลด์ที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราไร้ที่ติ สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกวัน หน้าปัดทรงกลมขนาด 39 มม. แต่งโลโก้ MK ดีไซน์เก๋และมีความคลาสสิกไปในตัว ใครกำลังมองหานาฬิกาสวยๆ สักเรือนที่สวมใส่ได้หลายปี MK รุ่น Payer MK4594 ถือว่าตอบโจทย์

 

watches coach

 

5. COACH รุ่น CO14503629 (ราคา 9,400 บาท)

     Coach ถือเป็นแบรนด์แฟชั่นไอเท็มอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมระดับโลก สำหรับนาฬิการุ่น CO14503629 นี้ทั้งตัวเรือนและสายเป็นสเตนเลส ตัวล็อกสายสามารถสไลด์เพื่อปรับได้ หน้าปัดทรงกลมขนาด 36 มม. สีสันไม่ฉูดฉาดและมีความคลาสสิก ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แมตช์กับชุดไหนก็เข้ากันเป็นอย่างดี

 

tommy hilfiger

 

6. TOMMY HILFIGER รุ่น Arianna TH1782501 (ราคา 8,900 บาท)

     TOMMY แบรนด์แฟชั่นสุดคลาสสิกสไตล์อเมริกัน เน้นความเป็นเอกลักษณ์และความสะดวกสบายคล่องตัว ตัวเรือนผลิตจากสเตนเลสสีโรสโกลด์ สายเป็นหนังสีเทา ดีไซน์ของนาฬิกามีความเฟรชและความสนุก ในขณะเดียวกันทางแบรนด์ก็ยังเพิ่มดีเทลความหรูหราเข้ามาทำให้นาฬิการุ่นนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

 

calvin klein watches

 

7. Calvin Klein รุ่น CK25200080 (ราคา 8,600 บาท)

     นาฬิกาข้อมือที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์ความเป็นผู้หญิงโดยเฉพาะ หน้าปัดขนาด 36 มม. ตัวเรือนและสายเป็นสเตนเลส ดีไซน์มีความเรียบง่ายแต่ดูดีทุกครั้งเมื่อสวมใส่ ช่วยขับผิว แมตช์กับชุดลำลองหรือเสื้อผ้าที่เป็นทางการก็ช่วยเสริมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

     นอกจากนาฬิกาข้อมือสุดคลาสสิกแบบเข็ม กระแสนาฬิกาออกกำลังกายก็มาแรงไม่แพ้กันเพราะในปัจจุบันเทรนด์สุขภาพได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในส่วนของนาฬิกาแบบเข็มมีความคลาสสิกและเรียบหรู ส่วนนาฬิกาออกกำลังกายช่วยเพิ่มความสปอร์ตที่มาพร้อมฟังก์ชั่นมากมาย ขอแค่มีนาฬิกาสักเรือนติดกรุไว้ รับรองว่าได้ใช้งานอย่างคุ้มค่าแน่นอน

 

ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Watches #WomenWatches