‘Ananta New Concept Boutique’ บูติกใหม่ของจิวเวลรีสัญชาติไทย ‘อนันทา’ กับดีไซน์สุดคลาสสิก
ชมบูติกโฉมใหม่ของแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยผู้เชี่ยวชาญด้านเพชร ‘Ananta’ กับเครื่องค้นหาเพชรจากทั่วโลกแบบโฮโลแกรมที่มีเพียงหนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมชมคอลเล็กชั่นจิวเวลรีสุดคลาสสิก กับดีไซน์ที่สามารถสวมได้ทุกวัน
ทำความรู้จักกับจิวเวลรีสัญชาติไทย ‘Ananta’ กับประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านเพชรมานานกว่า 14 ปี ที่ทำการพลิกโฉมอัตลักษณ์ของแบรนด์ผ่านบูติกแห่งใหม่ ด้วยความโมเดิร์นในเรื่องของดีไซน์และเทคโนโลยีที่ผสมผสานเข้ากับความรู้ที่สั่งสมมา พร้อมนำเสนอผลงานจิวเวลรีให้ถูกใจคนรุ่นใหม่มากขึ้น และยังคงความเหนือกาลเวลา สามารถส่งต่อได้จากรุ่นสู่รุ่น ด้วยมุมมองความคิดของ ‘วิน-ธนันชัย กนกวลีวงศ์’ ซีอีโอเจนเนอเรชั่นสองที่อยากสืบสานความเป็นไทยและก้าวไกลนำความสากลกลับมาสู่อนันทา
1 / 3
2 / 3
3 / 3
อนันทาเป็นแบรนด์จิวเวลรีที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบเพชรเฉพาะบุคคล ทั้งขนาด สี ความใส และการเจียระไน มาพร้อมตัวเลือกอะไหล่หลากหลายวัสดุทั้งทองคำขาว ทองคำเหลือง โรสโกลด์หรือแม้แต่ไททาเนียมในขนาดต่างๆ พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมแนะนำการสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนที่เรารักรวมถึงตัวเอง และอีกหนึ่งไฮไลต์ของบูติกใหม่คือเครื่องค้นหาเพชรจากทั่วโลกที่มีเพียงหนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับความสามารถในการสืบประวัติเพชรตั้งแต่การเป็นเพชรดิบจนถึงเพชรผ่านการเจียระไนเม็ดงาม พร้อมให้ได้ลองสวมด้วยเทคโนโลยีโฮโลแกรมเพื่อให้ทราบขนาดเพชรจริง
WATCH
1 / 2
2 / 2
นอกจากการคัสตัมไมซ์เพชรแล้ว อนันทายังมีเพชรอีกหลายคอลเล็กชั่นที่สามารถเข้ามาลองสัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของได้แบบทั่วไปเช่น ‘Classic Collection’ จิวเวลรีเพชรหลากหลายรูปแบบทั้งแหวน กำไลข้อมือ สร้อยคอ และต่างหู กับดีไซน์ที่เน้นความคลาสสิก สามารถนำมาสไตลิ่งได้กับลุคประจำวัน พร้อมอวดไอเท็มอันมีคุณค่าทางจิตใจทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ ผู้ที่กำลังหาเพชรพร้อมคำแนะนำ สามารถเข้าไปเยี่ยมบูติกใหม่ของอนันทาได้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โซนกรูฟ ชั้น 1
1 / 10
2 / 10
3 / 10
4 / 10
5 / 10
6 / 10
7 / 10
8 / 10
9 / 10
10 / 10
WATCH