WATCHES & JEWELLERY

Swarovski ประกาศแต่งตั้งนักร้องสาวที่ทรงอิทธิพลอย่าง Ariana Grande เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง Ariana Grande จับมือร่วมกับแบรนด์เครื่องประดับชื่อดัง Swarovski สร้างสรรค์ผลงานอันน่าจับตามองในอนาคตอันใกล้นี้

     Swarovski แบรนด์เครื่องประดับคริสตัลสัญชาติออสเตรเลียที่มีอายุมายาวนาน ได้ประกาศแต่งตั้ง นักแต่งเพลงและศิลปินสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Ariana Grande เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้วยเสียงร้องเพลงอันน่าทึ่ง และการแสดงที่ได้รับการยกย่อง เธอยังเป็นผู้ส่งอิทธิพลด้านแฟชั่นด้วยเช่นกัน เธอพัฒนาสไตล์ของเธอมาโดยตลอดอย่างไม่เกรงกลัวกับแฟชั่น เครื่องประดับ และการแต่งหน้าที่ดูไม่เหมือนใคร อาริอาน่าจึงเป็นไอคอนสไตล์ระดับโลกอย่างแท้จริง ทั้งนี้เธอกำลังเริ่มต้นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นกับบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และเป็นพรีเซนเตอร์ของสวารอฟสกี้

 

     โดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Giovanna Engelbert กล่าวถึงอาริอาน่าว่า “เสน่ห์และพลังบวกของอาริอาน่าสอดคล้องกับหัวใจความเป็นสวารอฟสกี้ในการสร้างความสุข” และอาริอาน่ายังกล่าวไว้ว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสวารอฟสกี้ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของเฮาส์ที่แบ่งปันความหลงใหลในความคิดสร้างสรรค์ของฉัน ก้าวข้ามขอบเขตของโลกแห่งจิวเวลรี และส่งเสริมคุณค่าของการแสดงออกอย่างไม่เกรงกลัว ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มการเดินทางครั้งนี้และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นยอมรับความเปล่งประกายอันเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่ในตัวทุกคนเอง”

 (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับ Ariana Grande เรียกร้องให้หยุดปฏิบัติสองมาตรฐานด้วย 'อคติทางเพศ' ระหว่างนักแสดงหญิงและชาย ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/ariana-grande-calls-out-for-double-standard-between-actor-and-actress)

 



WATCH




รูปภาพ : Courtesy of Swarovski

WATCH