WATCHES & JEWELLERY

GUCCI เผยไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น HORSEBIT เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี

‘Horsebit’ สัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Gucci มาอย่างยาวนาน ถูกรังสรรค์เป็นคอลเล็กชั่นจิวเวลรีอันเรียบหรู และคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ได้อย่างลงตัว

     Gucci เปิดตัวคอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรีล่าสุด ‘Horsebit’ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์ไอคอนิกที่ได้รับการรังสรรค์เป็นครั้งแรกในสมุดของช่างฝีมือกุชชี่เมื่อปลายทศวรรษที่ 40 สะท้อนให้เห็นถึงความหลงใหล และความผูกพันของการขี่ม้าที่มีมายาวนาน โมทีฟนี้ได้กลายเป็นเครื่องหมายของความสง่างามในทศวรรษที่ 50 อย่างรวดเร็ว โดยได้ถูกนำมาตกแต่งกระเป๋าถือ เข็มขัด เครื่องหนังชิ้นเล็ก รวมถึงรองเท้าโลฟเฟอร์สุดไอคอนิกของกุชชี่ เมื่อปี ค.ศ. 1953 กระทั่งในทศวรรษที่ 70 Horsebit ได้ปรากฏในงานออกแบบสร้อยข้อมือ และนาฬิกาเป็นครั้งแรก จนนำไปสู่การเปิดตัวไฟน์จิวเวลรีในปี 2004 และในวันนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่การครบรอบ 20 ปี ของ Gucci Horsebit คอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรี จึงได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่อย่างโดดเด่น และงดงามอีกครั้ง

 

 

     แคมเปญนี้ถ่ายภาพโดย Deo Suveera และ Pamela Dimitrov ผู้เป็นที่รู้จักจากการสร้างสรรค์เรื่องราวที่ชวนให้นึกถึง ‘แก่นแท้ของความงาม’ มาเน้นย้ำความผูกพันของกุชชี่ และโลกแห่งการขี่ม้าในด้านองค์ประกอบของสุนทรียศาสตร์ และไลฟ์สไตล์ ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งนำเสนอเครื่องประดับซิกเนเจอร์นี้ด้วยเหล่าคนสำคัญเปี่ยมคาแรกเตอร์ อาทิ Agel Akol, Ana Rossolovich, Chloe Oh และ Achille Genet

(สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เผยโฉม 'LABIRINTI GUCCI' เครื่องประดับชั้นสูงเพื่อสดุดีความงามแห่งสวนอิตาลี ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ : Courtesy of Gucci

WATCH