.jpeg)
VWON
รวมทุกลุคของ 10 แบรนด์สุดท้าย บนไฟนอลรันเวย์ Vogue Who's On Next 2019
|
จบลงไปแล้วสำหรับโครงการเฟ้นหาดีไซเนอร์ไทยหน้าใหม่ที่ไม่ได้มีดีแค่การออกแบบ แต่ยังรวมไปถึงกลยุทธ์ทางด้านธุรกิจ กับโครงการ Vogue Who’s On Next 2019 ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 โดยโว้กประเทศไทย สำหรับไฟนอลโชว์ครั้งสุดท้าย กับการนำเสนอคอลเล็กชั่นครั้งสำคัญของทั้ง 10 ดีไซเนอร์นั้นนับเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญของวงการแฟชั่นไทยก็ว่าได้ เพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 แบรนด์ ได้แสดงฝีมือผ่านผลงานคนี้กันอย่างเต็มที่ โว้กประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพ จึงขอรวบรวมทุกลุคบนรันเวย์ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 แบรนด์ ในครั้งนี้ มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่...
TORBOON
1 / 8
2 / 8
3 / 8
4 / 8
5 / 8
6 / 8
7 / 8
8 / 8
แบรนด์กระเป๋าผ้าทอมือ สะท้อนพลังแห่งความสนุก และความคิดสร้างสรรค์ โดย บุญทวี เจริญพูนสิริ แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิต และวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่ถูกผสมผสานเข้ากับเทคนิคการทอผ้า และการใช้สีแบบสมัยใหม่ ทำให้แบรนด์ TORBOON มีอัตลักษณ์ที่ไม่จำเจ
TUTTI
1 / 8
2 / 8
3 / 8
4 / 8
5 / 8
6 / 8
7 / 8
8 / 8
แบรนด์เสื้อผ้ากลิ่นอายสาวเฟมินินชวนฝัน โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์ นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การใช้ผ้าลูกไม้ และผ้าไหมออแกนซ่าเป็นหลัก เพื่อสื่อถึงความโรแมนติกที่ติดกลิ่นอายวินเทจนิดๆ จากผ้าลูกไม้ อีกทั้งยังดูหรูหราด้วยผ้าไหมออแกนซ่า
CORALIST
1 / 8
2 / 8
3 / 8
4 / 8
5 / 8
6 / 8
7 / 8
8 / 8
แบรนด์ชุดว่ายน้ำเพียงหนึ่งเดียวในโครงการแข่งขัน Vogue Who's On Next 2019 โดย ธันยพร จิรธรรมโอภาส นำเสนอไลฟ์สไตล์ของสาวในเมืองที่มาพร้อมกับโลกแห่งท้องทะเลหลากสีสัน และสไตล์ ที่สามารถดึงเอาความมั่นใจของหญิงสาวออกมาได้อย่างดี ผ่านเนื้อผ้าคุณภาพ และดีไซน์สะดุดตา
T.TWINKLE
1 / 9
2 / 9
3 / 9
4 / 9
5 / 9
6 / 9
7 / 9
8 / 9
9 / 9
หนึ่งในสองแบรนด์เครื่องประดับโดย วนิชยา กิตติไพศาลศิลป์ ในการแข่งขันปีนี้ ที่ดึงเอาเสน่ห์ของงานคราฟต์แบบไทย มาสร้างสรรค์ใหม่ให้ร่วมสมัยมากขึ้น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมต่างๆ จากทั่วโลก ถ่ายทอดสู่จิวเวลรีทองคำแท้ 18k ที่ทุกคนต้องตะลึง
YOUTH TONIC
1 / 8
2 / 8
3 / 8
4 / 8
5 / 8
6 / 8
7 / 8
8 / 8
ลายพิมพ์ติดตาอย่าง Youth Tonic และ Smart Genius คือหัวใจหลักของคอลเล็กชั่นนี้ กับแบรนด์เสื้อผ้าที่ถือคติว่า “ทุกคนมีความเป็นเด็กเสมอไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่” ผลงานการสร้างสรรค์โดย 2 ดีไซเนอร์สาว ทิพปภา เดชรักษาวัฒนา และพัทธิชา เทพวงศ์ กับเอกลักษณ์การขึ้นโครงเสื้อในซิลูเอตที่ดูแปลกตา
JIRAWAT
1 / 7
2 / 7
3 / 7
4 / 7
5 / 7
6 / 7
7 / 7
เนื้อผ้าที่ได้รับการสร้างสรรค์ และตัดต่ออย่างดี คือสิ่งที่ชักชวนให้เราติดตามต่อ นับเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยไอเดียการนำเสื้อผ้าวินเทจมาประยุกต์ และสร้างสรรค์ใหม่ให้ร่วมสมัยกว่าที่เคย นำเสนอผ่านลวดลาย และการผสมผสานเนื้อผ้าหลากหลายชนิด ภายใต้การสร้างสรรค์ของ จิรวัฒน์ ธำรงกิตติกุล
KEAR STORE
1 / 9
2 / 9
3 / 9
4 / 9
5 / 9
6 / 9
7 / 9
8 / 9
9 / 9
แบรนด์กระเป๋าถือจากวัสดุสาน ที่ได้จากวัสดุท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น หวาย ตอก และกก โดยฝีมือของ ปาณิศา สีดาสมุทร์ ร่วมกับงานฝีมือของชาวบ้าน ที่สร้างสรรค์กระเป๋าทรงกลม ผสมผสานวัสดุหนังและวัสดุธรรมชาติเข้าด้วยกันภายใต้การเลือกใช้สีสันที่สดใส
JIIRA
1 / 9
2 / 9
3 / 9
4 / 9
5 / 9
6 / 9
7 / 9
8 / 9
9 / 9
อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องประดับโดยดีไซเนอร์ จิรัชญา ชัยยาศักดิ์ ที่มีซิกเนเจอร์เป็นงานคราฟต์จากวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง ไข่มุกน้ำจืด และเครื่องเงินชาวเขา นำเสนอผลงานผ่านการดีไซน์ในรูปแบบ Visual Art สวยสะกด
NICHP
1 / 9
2 / 9
3 / 9
4 / 9
5 / 9
6 / 9
7 / 9
8 / 9
9 / 9
"มินิมัล ลักชัวรี" คือหัวใจหลักของการออกแบบคอลเล็กชั่น ของแบรนด์เสื้อผ้าที่เน้นย้ำคอนเซปต์เรียบง่าย โก้หรู แฝงรายละเอียดเนื้อผ้าพลิ้วไหวในแบบฉบับของหญิงสาว ภายใต้การสร้างสรรค์ของ ณิชา ประสานเกลียว
FERRATITI
1 / 8
2 / 8
3 / 8
4 / 8
5 / 8
6 / 8
7 / 8
8 / 8
แบรนด์ชุดเจ้าสาวโดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ ชวัฏวิทย์ อัครโยธากรณ์ ดีไซเนอร์ที่มีความหลงใหลในงานฝีมือ และชุดแต่งงาน กับเอกลักษณ์ความประณีตที่ถ่ายทอดผ่านผลงานการปักชิ้นละเอียด อีกทั้งยังสามารถคงคาแร็กเตอร์ของเจ้าสาวแต่ละคนเอาไว้ได้ดี พร้อมกับกลิ่นอายความโมเดิร์นที่ใครก็ไม่กล้าปฏิเสธ
WATCH