VWON

โอกาสมาถึงแล้ว ดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่มีของต้องไม่พลาด !

กลับมาอีกครั้งกับโอกาสของดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่จะได้ก้าวเข้าสู่โครงการ Vogue Who's on Next, The Vogue Fashion Fund โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 5

     กลับมาอีกครั้งกับโอกาสของดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่จะได้ก้าวเข้าสู่โครงการ Vogue Who's on Next, The Vogue Fashion Fund โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 5 สำหรับโว้กประเทศไทยในการสร้างสรรค์โครงการที่จะเฟ้นหาดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่มีผลงานการออกแบบและแผนการตลาดที่โดดเด่น

     หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากใน 4 ปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้สร้างชื่อเสียง ผลักดัน และสนับสนุนดีไซเนอร์ไทยมาแล้วกว่า 40 แบรนด์ การันตีได้ว่าโครงการนี้เปรียบเหมือนประตูที่จะทำให้คนรุ่นใหม่ได้ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วและมั่นคง

     ตลอดระยะเวลาที่เข้าร่วมโครงการ ดีไซเนอร์จะได้รับภารกิจอันท้าทายซึ่งจะช่วยให้พัฒนาตัวเองและความชัดเจนของแบรนด์ ขณะเดียวกันคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะคอยให้คำปรึกษาทั้งในด้านการออกแบบและการวางแผนธุรกิจ ซึ่งแบรนด์ที่พัฒนาได้อย่างโดดเด่นก็จะเป็นผู้ชนะในโครงการ และได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นตลอด 1 ปีเต็ม โดย Vogue Who's on Next, The Vogue Fashion Fund 2018 ได้เริ่มเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม ถึง 16 มีนาคม 2561



WATCH




     ติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.vogue.co.th , Facebook : Vogue Thailand, Instagram : voguethailand และนิตยสารโว้กประเทศไทยทุกฉบับ โอกาสดีๆ แบบนี้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงต้องไม่พลาด !

>>>ดาวน์โหลดใบสมัคร

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Who's on Next 2018 VWON2018