VOGUE SHOPPING

จับมือโว้กให้แน่น เพราะเราจะพาเดินชมห้าง ZEN โฉมใหม่พร้อมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นกับแบรนด์ดังระดับโลก

ตามมาเร็ว...

ตามกันมาไวๆ เพราะครั้งนี้โว้กอาสาจะพาคุณเดินทั่วห้างสรรพสินค้าโฉมใหม่อย่างห้าง ZEN ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมขนแบรนด์ดังระดับโลกมาให้สาวกสายแฟอย่างเราๆ ได้อัพเดตเทรนด์กันเป็นว่าเล่น และแน่นอนว่าเราได้คัดสรรแบรนด์เนมที่โด่งดังมาให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างไม่ต้องเสียเวลากับแบรนด์ McQ, LOVE MOSCHINO, VIVIENNE WESTWOOD, KENZO, DVF, BLACKBARRETT by Neil Barrett, EXHIBIT, ALICE + OLIVIA BY STACEY BENDET และ CHIARA FERRAGNI อย่ารอช้าไปเช็คกันเลยดีกว่าว่าเทรนด์ตอนนี้เขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว

 

McQ

McQ คือแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่ทุกคนค้นหูกันอยู่แล้ว กับแบรนด์ Alexander Mcqueen แต่ McQ จะมีความเท่และซ่ากว่า ซึ่งลาย Signature ของแบรนด์คือ นก Swallow และตัว Monster แรงบันดาลใจส่วนใหญ่ของแบรนด์มาจากวัฒนธรรมของอังกฤษ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบของสไตล์อันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ และดนตรี

1 / 4

McQ


2 / 4

McQ


3 / 4

McQ


4 / 4

McQ


LOVE MOSCHINO

แบรนด์ดังสัญชาติอิตาเลียนในเครือ Moschino ที่เน้นเสื้อผ้าสตรีทสไตล์มาในแนวแคชชวล โดยคอลเลคชั่น Spring-Summer 2019 นี้มีธีมหลักคือความเป็นสปอร์ทแวร์ผสมผสานกับความเป็นยูนิฟอร์มที่ประยุกต์ให้มีสีสันและความสนุกสนานมากขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจจากกีฬาเบสบอลที่ช่วยเสริมสร้างลุคให้ดูทะมัดทะแมง และยังมียูนิฟอร์มนักเรียนที่เรียกเอาความรู้สึกถึงการ back to school ให้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง โดยมีสีหลักที่ใช้ คือ ดำ แดง  ขาว เหลือง และน้ำเงิน



WATCH




1 / 3

LOVE MOSCHINO


2 / 3

LOVE MOSCHINO


3 / 3

LOVE MOSCHINO


VIVIENNE WESTWOOD

Vivienne Westwood (วิเวียน เวสต์วูด) คอลเลคชั่นประจำฤดูร้อน 2019 กับคอนเซ็ปต์ Buy Less Dress up โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะของจีน ลายพรางทหาร ลวดลายภาพวาดจากผนังถ้ำและลายไพ่ ซึ่งการมิกซ์แอนด์แมตช์เป็นคีย์หลักของแบรนด์ Vivienne Westwood ที่ต้องการให้คนได้รู้สึกสนุกกับการแต่งตัวที่สามารถหยิบจับไอเท็มอื่นๆ มาผสมผสานเพื่อให้ใส่ได้ในหลายโอกาส และด้วยความเป็นเสื้อผ้าไร้เพศ ทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ จึงสามารถสนุกกับการแต่งตัวได้ตั้งแต่เสื้อยืด แจ็กเก็ต คาร์ดิแกน กางเกง และชุดเดรส

1 / 3

VIVIENNE WESTWOOD


2 / 3

VIVIENNE WESTWOOD


3 / 3

VIVIENNE WESTWOOD


KENZO

Kenzo คอลเล็กชั่นสำหรับสุภาพบุรุษเน้นไปที่การผสมผสานงานเทเลอร์กับสปอร์ตแวร์ และรายละเอียดของรูปทรง เสื้อสูทกระดุมสองแถวไร้ปกได้รับการตัดเย็บด้วยผ้าฝ้ายผสมลินิน เสื้อโค้ทมีน้ำหนักเบาและตัดเย็บในรูปทรงที่ต่างออกไปจากเดิมและยังเสริมช่วงบ่าให้ดูอ่อนนุ่มขึ้น มีรายละเอียดที่คล้ายกิโมโนบนผ้าฝ้าย กางเกงทั้งขายาวและขาสั้นถูกตัดเย็บในทรงกว้างพร้อมสีสันที่สดใสมีให้เลือกทั้งทรงตรงและทรงครอปสั้น นอกจากนี้ยังมีเสื้อที่มาพร้อมลายพิมพ์รูปดอกกุหลาบสีแดงต่อกันเป็นตาราง หรือการเลือกสีน้ำเงินสดทับลงบนสีเบจก็ให้ลุคที่ดูดีได้เช่นเดียวกัน

1 / 2

KENZO


2 / 2

KENZO


KENZO

Kenzo คอลเล็กชั่นสำหรับสุภาพสตรีเน้นการใส่รายละเอียดที่ดูอ่อนโยนและสร้างความแตกต่างไปจากเดิม โดยการแมตช์ผ้าสไตล์คลาสสิกเข้ากับผ้าชนิดอื่นๆ เช่น ผ้าทอลายกับผ้าไหมจอร์เจ็ต หรือการหยิบสีและลายพิมพ์เพื่อสร้างคอนทราสต์กันเช่น การแมทช์สีเหลืองเข้ม น้ำเงินโคบอลต์ และแดงอมม่วงกับลายพิมพ์ดอกกุหลาบ หรือลายตารางที่ดูโดดเด่น ยังมีชุดเดรสไนลอนทรงหลวมสีม่วงไลแลคที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้เคลื่อนไหวอย่างอิสระ ยังมีงานปักบนผ้าลูกไม้บนเสื้อสไตล์วิคตอเรียนอีกด้วย

1 / 2

KENZO


2 / 2

KENZO


DVF

สำหรับคอลเล็กชั่น Spring Summer 2019 นี้ พบกับลายพิมพ์ระดับตำนานอย่าง Chain Link ลายโซ่สุดคลาสสิคที่ Diane von Furstenberg สวมใส่ในแคมเปญแรกของแบรนด์เมื่อปี 1970 ได้ถูกนำมาปัดฝุ่นและรังสรรค์ขึ้นใหม่อีกครั้ง ด้วยคู่สีและสเกลที่ต่างออกไปจึงเป็นบทพิสูจน์ว่าถึงแม้จะผ่านเวลามา 40 ปี ลวดลายนี้ก็ยังคงทันสมัยได้อยู่เสมอ มาในซิลูเอตหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นชุดแรพเดรส เดรสทรงเอ หรือโค้ทผสมวูลที่ให้กลิ่นอายสาวเรโทรสุดเฉี่ยวในยุค 70s

1 / 2

DVF


2 / 2

DVF


BLACKBARRETT by Neil Barrett

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่แตกไลน์มาจาก Neil Barrett โดยได้รับมอบ DNA และตัวตนของแบรนด์หลักมาอย่างครบถ้วนทั้งแนวทางการดีไซน์และความสวยงาม ด้วยแรงบันดาลใจจาก Streetwear ให้อารมณ์ของแฟชั่นสุดล้ำในจิตวิญญาณ และแนววัฒนธรรมย่อยแบบ Underground เสื้อผ้าของ Black Barrett by Neil Barrett จึงทั้งเฉี่ยวล้ำและอินเทรนด์สุดๆ

1 / 2

BLACKBARRETT by Neil Barrett


2 / 2

BLACKBARRETT by Neil Barrett


EXHIBIT

EXHIBIT เป็น MULTI LABEL STORES ที่นำเสนอแฟชั่น เสื้อผ้า และเครื่องประดับที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้คอนเซปต์ Things that we like, Style we love อาทิแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นดีไซน์เก๋จาก Self-Portrait, Alice McCall, For love & lemons, CMEO และ Keepsake รวมไปถึงกางเกงยีนส์ Black Orchid, Girlfriend Denim และ Oneteaspoon ที่มีให้คุณได้เลือกช้อปอย่างจุใจ

1 / 4

EXIBIT


2 / 4

EXIBIT


3 / 4

EXIBIT


4 / 4

EXIBIT


ALICE + OLIVIA BY STACEY BENDET

แบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวในปี 2002 เป็นแบรนด์ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้แสดงออกถึงสไตล์ ของตนเองผ่านคอลเลกชั่นที่ผสมผสานรายละเอียดที่ชวนฝันและเย้ายวน สะท้อนถึงบุคลิกและความรู้สึกของสเตซีย์ เบนเด็ท (Stacey Bendet) อย่างชัดเจน Alice + Olivia ถือกำเนิดจากความพยายามของสเตซีย์ในการคิดค้นกางเกงที่สมบูรณ์แบบ และกางเกงตัวนั้นก็ได้นำมาสู่คอลเลกชั่นไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ที่ประกอบด้วยเสื้อผ้าพร้อมใส่ ชุดราตรี รองเท้า เครื่องประดับและกระเป๋า แรงบันดาลใจของเธอได้มาจากทุกอย่างรอบตัวที่ผสมผสานสีสันอันสดใส ลายพิมพ์โดดเด่นและรายละเอียดที่แปลกตากลับสรรค์สร้างเสื้อผ้าที่ดูสดใหม่และมีพลังได้อย่างเหลือเชื่อ Alice + Olivia เปิดตัวแรงพร้อมเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าดาราฮอลลีวู้ดอย่าง Beyonce, Gwyneth Paltrow, Ketty Perry, Sarah Jessica Parker, Michelle Obama, Taylor Swift 

1 / 3

ALICE + OLIVIA BY STACEY BENDET


2 / 3

ALICE + OLIVIA BY STACEY BENDET


3 / 3

ALICE + OLIVIA BY STACEY BENDET


CHIARA FERRAGNI

Chiara Ferragni อินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นเบอร์ต้นจากอิตาลี เจ้าของแฟชั่นบล็อก The Blonde Salad และเธอยังเป็น Creative Director ของแบรนด์ตัวเองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของลวดลายพิมพ์แวววาวและ Patches ทำให้รองเท้าดูเก๋ไก๋ และสดใหม่ ยังมีไอเท็มอื่นๆ เช่นเคส iPhone และเป้สะพายหลังอีกด้วย

1 / 4

CHIARA FERRAGNI


2 / 4

CHIARA FERRAGNI


3 / 4

CHIARA FERRAGNI


4 / 4

CHIARA FERRAGNI


WATCH

คีย์เวิร์ด: ZEN Central World