VOGUE SHOPPING

แนะนำ 5 สมาร์ทวอตช์ขนาดกะทัดรัดสำหรับสาวสายแฟ (ชั่น) ผู้รักสุขภาพ

5 สมาร์ทวอตช์ขนาดเล็กกะทัดรัด หมดปัญหาสมาร์ทวอตช์ใหญ่ล้นข้อมือ เพื่อสาวสายแฟ (ชั่น) ผู้รักสุขภาพ

     สำหรับสายเฮลต์ตี้ที่รักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกาย สมาร์ทวอตช์นั้นเปรียบเสมือนเครื่องมือที่จะขาดไปไม่ได้เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด แต่สมาร์ทวอตช์ส่วนมากนั้นมีขนาดใหญ่สวนทางกับข้อมือขนาดเล็กข้อผู้หญิง และยังมีดีไซน์สปอร์ตสมบุกสมบัน ยากที่จะแมตช์เข้ากับลุคเฟมินินของสาวๆ สายแฟ (ชั่น) ทำให้เป็นปัญหาคิดไม่ตกในการเลือกสมาร์ทวอตช์ ดังนั้น Vogue จึงรวบรวมลิสต์สมาร์ตวอตช์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด พอเหมาะพอดีกับข้อมือของผู้หญิง และยังมีสไตล์เฟมินินซึ่งเข้ากันได้ดีกับการแต่งตัวของสาวๆ เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป

     และวันศุกร์นี้คือโอกาสดีของสาวสายแฟผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพราะ Shopee ได้จัดแคมเปญ Black Friday ขึ้น โดยจะมีสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มากมายมาร่วมลดราคาสูงสุดถึง 50% ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงสมาร์ทวอตช์ด้วย และยังแจกโค้ดรับเงินคืนสูงสุดถึง 20% เพื่อความคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด ซึ่งแคมเปญจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2021 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2021 อย่าลืมเข้าไปเก็บโค้ดและกดสมาร์ทวอตช์ใส่ตะกร้าไว้เพื่อไม่ให้พลาดความคุ้มค่าในสุดสัปดาห์นี้

Galaxy Watch 4 (40mm) – Pink Gold จาก Samsung

สมาร์ทวอตช์รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Samsung ที่จัดเต็มฟังก์ชันเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างล้นหลาม รวมถึงเทคโนโลยีใหม่อย่าง BIA เพื่อวัดเปอร์เซ็นต์กล้ามเนื้อ ไขมัน และน้ำในร่างกาย พร้อมดีไซน์มินิมัลโฉบเฉี่ยวเพื่อผู้หญิง ในสี Pink Gold สุดหวานช่วยขับผิวให้สว่างขึ้น ขนาดหน้าปัด 40 มิลลิเมตร ที่ไม่ใหญ่จนเกินไปเมื่ออยู่บนข้อมือผู้หญิง ให้ลุคสปอร์ตแบบเฟมินิน สุขภาพดีได้โดยไม่ต้องทิ้งความเป็นแฟชั่นนิสต้า



WATCH




Watch Fit จาก Huawei

     สมาร์ทวอตช์จอสี่เหลี่ยมที่มาพร้อมสีสันแสนน่ารักสดใส ให้เลือกได้ถึง 6 สี หน้าปัดกว้าง 30 มิลลิเมตร สูง 46 มิลลิเมตร ทำให้มองเห็นข้อมูลบนหน้าจอ AMOLED ได้ชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ใหญ่จนเกินไปสำหรับข้อมือผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีโหมดออกกำลังกายถึง 96 โหมด และฟังก์ชันเพื่อสุขภาพอีกมากมาย รวมถึงฟีเจอร์เทรนเนอร์ส่วนตัว สมกับการเป็นสมาร์ทวอตช์เพื่อคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

Venu 2S จาก Garmin

     อีกหนึ่งสมาร์ทวอตช์สายสปอร์ตจัดเต็มที่ดีไซน์เหมาะกับข้อมือเล็กๆ ของผู้หญิง ด้วยหน้าปัดขนาด 40 มิลลิเมตร พร้อมสีสไตล์เฟมินิน 2 สี คือสี Rose Gold & White และสี Tundra & Champagne หรือถ้าอยากครีเอทลุคเท่ก็สามารถเลือกสีสไตล์แมสคิวลีนอีก 2 สี คือสี Grey & Slate หรือสี Mist Grey & Passivated ก็ได้เช่นกัน และด้วยดีไซน์เรียบหรูแบบมินิมัลแตกต่างจากนาฬิกาสปอร์ตลุคสมบุกสมบัน จึงทำให้สามารถแมตช์ลุคไลฟ์สไตล์ทั่วไปได้อย่างลงตัว

Watch SE 2020 (40 mm) จาก Apple

     สมาร์ทวอตช์ขนาดกะทัดรัดจากแบรนด์ดังอย่าง Apple ที่แม้จะเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ฟังก์ชันและเทคโนโลยีต่างๆ นั้นครบครันและเพียงพอต่อการใช้งาน ในขณะที่ราคาก็อยู่ในช่วงที่เรียกได้ว่าสบายกระเป๋า จึงนับว่าคุ้มค่าต่อการลงทุน ที่สำคัญคือมีขนาดเพียง 40 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่าเล็กกว่ารุ่นอื่นจากแบรนด์เดียวกัน และยังมีสีสันแบบเฟมินินมากกว่า ทั้งสี Gold และสี Silver ทำให้เหมาะกับข้อมือขนาดเล็กของผู้หญิงมากกว่านั่นเอง

Smartwatch C2 Plus จาก Ticwatch

สมาร์ทวอตช์ดีไซน์เรียบหรูในขนาดหน้าปัด 36 มิลลิเมตรพอเหมาะพอดีกับข้อมือของผู้หญิง การันตีความสวยงามด้วยรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมโดย Reddot Design award ปี 2019 มาพร้อมโหมดออกกำลังกายอย่างครบครัน เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพอีกมากมาย และคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น IP68 สามารถเลือกได้ 3 สีคือสี Rose Gold สี Onyx และสี Platinum โดยมีสาย 2 แบบคือสายหนังเพื่อความหรูหราและสายซิลิโคนเพื่อความสปอร์ต

WATCH

คีย์เวิร์ด: smart watch fitness workout gadget black friday