มัดรวม 10 นาฬิกาสีขาวให้ลุคเรียบหรูสไตล์มินิมัล
VOGUE SHOPPING

มัดรวม 10 นาฬิกาสีขาวให้ลุคเรียบหรูสไตล์มินิมัล

นาฬิกาสีขาวคือหนึ่งในไอเท็มที่สาวสายแฟ (ชั่น) สไตล์มินิมัลต้องมีติดกรุ

     ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีสไตล์มินิมัลก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ และนาฬิกาสีขาวจะช่วยคอมพลีตลุคให้เรียบหรูโดดเด่นได้โดยไม่หลุดธีมมินิมัล นอกจากนี้นาฬิกาสีขาวยังเป็นไอเท็มที่แมตช์ได้ง่าย จับคู่ได้กับหลากหลายสีสันโดยไม่แย่งซีนไอเท็มชิ้นอื่นๆ ในลุคนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่สีขาว-ดำสุดเท่ คู่สีขาว-น้ำตาลดูวินเทจ คู่สีขาว-สีพาสเทลที่หวานสดใส ไปจนถึงลุค All White สุดเรียบง่าย นั่นทำให้นาฬิกาสีขาวเป็นดั่ง Must Have Item ที่สาวสายแฟ (ชั่น) ต้องมีติดกรุ

Daniel Wellington Petite Bondi Rose Gold

     ความคลาสสิกที่มาพร้อมสไตล์มินิมัลลิสต์ในขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะกับข้อมือผู้หญิง สายหนังสีขาวสะอาดตาเข้ากันได้ดีกับหน้าปัดสีขาวไข่ไก่ บนรูปลักษณ์ที่สะท้อนความเรียบง่ายถูกเพิ่มความโดดเด่นด้วยตัวเรือนขัดเงาสีโรสโกลด์ ซึ่งช่วยให้นาฬิกาเรือนนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Tissot Flamingo

     เรือนเวลาที่ผสานความสมมาตรและอสมมาตรเข้าไว้ด้วยกันอย่างเพอร์เฟกต์ ตัวเรือนทรงกลมสีโรสโกลด์กับเส้นตรงที่แต่งแต้มบนหน้าปัดและตัวเรือนสร้างความรู้สึกคอนทราสต์ที่น่าสนใจ ในขณะที่หน้าปัดสีขาวมุกก็เป็นลูกเล่นที่ช่วยลบความน่าเบื่อได้เป็นอย่างดี



WATCH




Solvil et Titus Fashionista

     เรือนเวลาสองกษัตริย์ที่ให้ความเรียบหรูในสไตล์เฟมินีน แต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายแมสคิวลีนจากการเลือกใช้สายเซรามิกสีขาวในดีไซน์เดียวกันกับสายสเตนเลสสตีลที่ให้ลุคเท่มากขึ้น ตัวเรือนทรงกลมประดับเพชรรอบตัวเรือนให้ความหรูหรา โดยมีให้เลือกถึงสองสี คือ สีโรสโกลด์ และสีเงิน

Citizen Eco-Drive EM0796-08Y Lady Watch

     นาฬิกาสายหนังวัวสีขาวแสนเรียบง่ายที่ถูกขับเน้นให้โดดเด่นขึ้นด้วยดีไซน์หน้าปัดมุก Mother of Pearl ฝังเพชรบนหลักชั่วโมง 4 ตำแหน่ง ตัวเรือนสเตนเลสสตีลสีเงินเพิ่มเลเยอร์สเตนเลสสตีลสีพิงก์โกลด์รูปตัว C เป็นลูกเล่นที่น่าสนใจ ในขณะที่เม็ดมะยมพิงก์โกลด์ประดับอัญมณีสีน้ำเงินนั้นช่วยเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาอย่างพอดิบพอดี

Hamilton Jazzmaster Viewmatic Skeleton Lady Auto

     นี่คือการผสานสีสันที่สะท้อนความเฟมินีนเข้ากับนาฬิกาหน้าปัดเปลือย (Skeletonized Watch) เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงที่มีความสนใจในเรื่องของกลไก เผยให้เห็นฟันเฟืองทั้งหลายที่ทำงานอยู่ภายในเพื่อให้นาฬิกาขับเคลื่อนไปข้างหน้า ภายใต้ตัวเรือนสเตนเลสสตีลและสายหนังวัวในคู่สีขาว-ชมพู

Rado True Square Open Heart Diamonds

     อีกหนึ่งเรือนเวลาที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับการขับเคลื่อนอันเป็นระบบระเบียบของกลไก ช่วยเสริมภาพลักษณ์สุดสมาร์ตให้กับผู้สวมใส่ ตัวเรือนเซรามิกทรงสี่เหลี่ยมโค้งมนอันเป็นเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกแบบ Futuristic เกิดจากเทคโนโลยีการฉีดขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียว ประกอบกับสายเซรามิก และประดับเพชร 12 เม็ดบนหลักชั่วโมง

Longines DolceVita

     เรือนเวลาทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่รับกับขนาดข้อมือของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี สายนาฬิกาสีขาวสะอาดตาผลิตจากหนังจระเข้ประกบกับหนังวัว ซึ่งรับกันดีกับตัวเรือนสเตนเลสสตีลสีเงินอันเงางาม นอกจากนี้การเลือกใช้ตัวเลขโรมันและเข็มบอกเวลาสีน้ำเงินก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาให้กับนาฬิกาเรือนนี้ได้อย่างน่าทึ่ง

Longines La Grande Classique de Longines

     ความบางเฉียบที่อัดแน่นไปด้วยความคลาสสิก เรียบง่าย และหรูหรา ด้วยหน้าปัดมุก Mother of Pearl สีขาวบนตัวเรือนสเตนเลสสตีลสีเงินเงางาม ประดับเพชร 12 บนหลักชั่วโมงเพื่อเพิ่มความเปล่งประกาย ส่วนสายนาฬิกาเลือกใช้สายหนังจระเข้และสายหนังลูกวัวสีขาวที่ช่วยขับเน้นความมินิมัลของเรือนเวลา

นาฬิกา Cartier Promenade d'une Panthère

Cartier Promenade d'une Panthère

     เอกลักษณ์ของเมซง Cartier ถูกยกมาไว้บนเรือนเวลา Promenade d'une Panthère ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่น Panthère Jewelry Watches ที่ประดับเพชร Brilliant Cut สุดระยิบระยับบนหน้าปัดสีดำและตัวเรือนสีโรสโกลด์ รวมทั้งหมด 6.18 กะรัต มาพร้อมสายหนังจระเข้สีขาวแมตต์ที่ช่วยให้หน้าปัดโดดเด่นยิ่งขึ้น

นาฬิกา Omega De Ville Ladymatic

Omega De Ville Ladymatic

     เรือนเวลาสายหนังที่มาพร้อมตัวเรือนทรงกลมและหน้าปัดมุก Mother of Pearl สีขาว ประดับเพชร 12 เม็ดบนหลักชั่วโมง ซึ่งเป็นการผสมผสานดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้นาฬิกา โดยตัวเรือนมี 2 แบบให้เลือก คือตัวเรือนสตีลสีเงินที่ช่วยให้ภาพรวมมีความกลมกลืน และตัวเรือนเซดนาโกลด์ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา

ภาพ : Courtesy of the Brands

WATCH