VOGUE SHOPPING

ร่วมแสดงออกถึงจุดยืนด้านความเท่าเทียมใน Pride Month ผ่านแฟชั่นไอเท็มสัญชาติไทย

สนับสนุนความหลากหลายทางเพศและความเท่าเทียมควบคู่ไปกับการสนับสนุนแบรนด์แฟชั่นไทย กับไอเท็มสีรุ้งสำหรับ Pride Month

     เมื่อเดือนมิถุนายนมาถึง เราจะเห็นกิจกรรมที่สนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมมากมาย ตั้งแต่การตกแต่งสถานที่ไปจนถึงการจัดขบวนพาเหรดเฉลิมฉลอง แน่นอนว่าบรรดาแบรนด์แฟชั่นคือหนึ่งในนั้น โว้กชวนทุกคนมาร่วมสนับสนุนความหลากหลายและความลื่นไหลทางเพศไปพร้อมๆ การสนับสนุนแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย กับไอเท็มสีรุ้งสำหรับ Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจและความเท่าเทียม

Exclusive Pride Month Bucket Hat จาก Matter Makers

     เพิ่มการแสดงจุดยืนลงไปในไอเท็มที่กำลังเป็นที่นิยมกับหมวกทรงบักเก็ตดีเทลนุ่มฟูหลากสีสันที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับ Pride Month 2022 ถึงแม้จะมีสีสันน่ารักสดใสแต่ก็สามารถสวมใส่ได้โดยไม่จำกัดเพศ

Blackpearl Smile Womens Swimsuit จาก Lalalove

     ไม่ว่าจะเป็นสถานที่แบบไหนก็แสดงจุดยืนได้ แม้กระทั่งในสระน้ำหรือริมชายหาด ด้วยชุดว่ายน้ำแบบวันพีซสกรีนลายหัวใจยิ้มสีรุ้งเมทัลลิก พร้อมเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยด้านหลังที่เว้าลึกและลายสกรีนคำว่า “Love”



WATCH




Exclusive Trophy Bows T-Shirt จาก iCONiC

     iCONiC เฉลิมฉลอง Pride Month 2022 ด้วยการนำโบว์มาออกแบบผสานเข้ากับสีรุ้งและตัวอักษรคำว่า “LOVE” จนได้เป็นเสื้อยืดยูนิเซ็กซ์ 6 ดีไซน์ที่แมตช์ได้ทั้งสไตล์น่ารักและสไตล์เท่

Candy Shoe จาก Tango

     แสดงจุดยืนในทุกๆ ย่างก้าว ด้วยรองเท้าแตะสีรุ้งที่ให้ความรู้สึกแคชชวลแต่ก็สามารถสไตลิ่งลุคแฟชั่นนิสต้าสุดเก๋ได้ โดยมีให้เลือก 2 รูปแบบ คือแบบสีเข้ม และแบบสีอ่อน (สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบรองเท้าส้นสูง Tango ก็มีมาตอบโจทย์ด้วยเช่นกัน)

WATCH