ชุดไปฟิตเนสสุดชิก ช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย
VOGUE SHOPPING

ชี้เป้าชุดไปฟิตเนสสุดชิก ช่วยเพิ่มแรงจูงใจในการออกกำลังกาย

สิ่งที่ช่วยสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกาย ไม่ใช่จำนวนเงินที่จ่ายให้กับฟิตเนส แต่เป็นชุดออกกำลังกายสวยๆ ที่จะทำให้ลุคออกกำลังกายโดดเด่นกว่าใคร

     ความลับของการสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกายอาจอยู่ที่ ‘เสื้อผ้า’ ก็เป็นได้ ดังเช่นที่เสื้อผ้าช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและพลังงานบวกให้กับเราในโอกาสต่างๆ เพราะเสื้อผ้าส่งผลต่อสภาพจิตใจของเรามากกว่าที่คิด ซึ่งมีการวิจัยด้านจิตวิทยารองรับ จนเกิดเป็นทฤษฎีทางจิตวิทยาที่ชื่อว่า ‘Enclothed Cognition’ ผลลัพธ์ของงานวิจัยชิ้นหนึ่งเผยว่า การใส่เสื้อกาวน์ (Lab Coat) ช่วยทำให้จดจ่ออยู่กับสิ่งที่สนใจได้มากขึ้น ดังนั้นใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาในการควบคุมตัวเองให้มีวินัยในการออกกำลังกาย สิ่งที่ควรเริ่มเป็นอย่างแรกอาจไม่ใช่การสมัครสมาชิกฟิตเนส (ด้วยความหวังว่าเงินที่เสียไปจะเป็นแรงจูงใจให้ออกกำลังกาย) แต่เป็นการเลือกชุดสำหรับออกกำลังกายที่มีสไตล์ ช่วยให้เรารู้สึกดีและเพิ่มความมั่นใจเมื่อสวมใส่ โดยที่ยังคงฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์สำหรับการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Jenim Sports Sweet Blossom Bra & Legging

     ชุดเซ็ตสปอร์ตบราและกางเกงเลกกิ้งขายาวที่มาในสีขาวบริสุทธิ์ ตัดต่อผ้าลวดลายดอกไม้สวยหวานที่ให้ความเฟมินีนอย่างเต็มเปี่ยม ตัวผ้ามีความนุ่มสบาย โดยอาศัยเทคนิคการเย็บผ้าสองชั้นทำให้ผ้าไม่บาง แต่ก็ไม่ทำให้อึดอัด

Wakingbee x Asava WB Bra Prints & Edge Tights in Olive

     การจับมือกันของสองแบรนด์ไทยมากคุณภาพ เกิดเป็นสปอร์ตบราพิมพ์ลายใบไม้และกางเกงเลกกิ้งขายาวทูโทนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้สายแฟ (ชั่น) เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลาย ส่วนผ้าที่ใช้ก็เป็นผ้าคัดพิเศษที่สามารถระบายเหงื่อไว ป้องกันกลิ่นอับ อีกทั้งยังยืดหยุ่นได้ถึงสี่ทิศทาง เหมาะกับการออกกำลังกายและว่ายน้ำ



WATCH




TA Active Dora Strappy Crop & Dora Printed Legging

     สปอร์ตบราสีมิดไนต์บลู (Midnight Blue) ดีไซน์เก๋ด้วยลูกเล่นสายไขว้รูปตัว X และด้านหลังตัดต่อตาข่ายซีทรูเพิ่มความเซ็กซี่ จับคู่กับกางเกงเลกกิ้งขายาวในสีเดียวกัน ตัดต่อผ้าพิมพ์ลายกาแล็กซี่และตาข่ายซีทรู ทั้งสองชิ้นเลือกใช้ผ้าที่ผิวสัมผัสนุ่มและกระชับ ช่วยซัพพอร์ตการออกกำลังกายให้เป็นไปอย่างราบรื่น

Girlsnation Printed Bondi Bra in Sunshine & Tulum Biker Shorts in Yellow

     เพิ่มความสดใสให้การออกกำลังกายด้วยสีเหลืองสดใสของสปอร์ตบราพิมพ์ลายดอกไม้ ดีเทลสายไขว้ด้านหลัง และกางเกงขาสั้นทรงไบเกอร์ (Biker) ที่ผลิตจากผ้าชนิดพิเศษ เหมาะสำหรับการออกกำลังกายทุกชนิด รวมไปถึงการใส่ว่ายน้ำ นอกจากนี้การเลือกใส่สีเหลืองยังแสดงถึงความเป็นมิตรและความมั่นใจในตัวเองตามหลักจิตวิทยาของสีอีกด้วย

Pree Boutique Sportswear Victoria Bra & Diamond Cropped Leggings in Sand Print

     ชุดเซ็ตพิมพ์ลายที่สายเซ็กซี่ต้องถูกใจ สปอร์ตบราสายไขว้ที่เผยให้เห็นเนินอกสวย แต่ก็กระชับและรองรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม มาพร้อมกางเกงเลกกิ้งสี่ส่วนที่ยืดหยุ่นได้ดี เพิ่มลูกเล่นคัตเอาต์ทรงไดมอนด์เผยให้เห็นเรียวขาเรียบเนียน ดีไซน์สุดเซ็กซี่นี้ถูกเพิ่มความสวยหวานด้วยการเลือกใช้สีชมพูพาสเทล

Khloé Activewear Flexi Bra & Flexi Legging in Raspberry

     สปอร์ตบราและกางเกงเลกกิ้งขายาวที่ผลิตจากผ้าสั่งทอพิเศษสุดพรีเมียม มีความยืดหยุ่นสูงแต่กระชับ ทำให้เคลื่อนไหวได้สะดวก นอกจากนี้ยังระบายอากาศได้ดีและแห้งเร็ว จึงหมดกังวลเรื่องเหงื่อ ชุดเซ็ตดีไซน์น้อยแต่มากนี้เลือกใช้สีราสพ์เบอร์รี่ที่ไม่ได้จัดจ้านจนเกิดไป แต่เป็นสีที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู ช่วยเสริมความมั่นใจได้เป็นอย่างดี

Aver Active Crisscross Bra & Tie Dye Leggings in Black

     ความเซ็กซี่แบบทะลุปรอทในลุคสุดเย้ายวน น่าค้นหา จากสปอร์ตบราสีดำดีเทลสายไขว้เผยแผ่นหลังชวนหลงใหล จับคู่กับกางเกงเลกกิ้งสีดำในลวดลายมัดย้อม (Tie Dye) ที่เข้ากับสปอร์ตบราได้อย่างเพอร์เฟกต์ในเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นแต่กระชับ เหมาะสำหรับทุกการเคลื่อนไหว

ข้อมูล : Vogue US, Unlockmen

WATCH