ชุดว่ายน้ำวันพีซสุดเซ็กซี่
VOGUE SHOPPING

รวมชุดว่ายน้ำวันพีซสุดเก๋ เซ็กซี่สะกดทุกสายตา

ใครว่าวันพีซเซ็กซี่ไม่ได้? ซัมเมอร์นี้เซ็กซี่ได้ไม่ง้อบิกินี่ ด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซสุดเก๋ที่โว้กรวบรวมมาไว้ในลิสต์นี้

     เมื่อลมร้อนมาเยือน การว่ายน้ำจึงกลายมาเป็นกิจกรรมยอดฮิตของใครหลายๆ คน และสิ่งที่พ่วงมากับการว่ายน้ำเพื่อคลายร้อนก็คือการอวดโฉมสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสุดเก๋ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงชุดว่ายน้ำที่ให้ภาพลักษณ์เซ็กซี่ คนส่วนใหญ่ย่อมนึกถึงบิกินี่ตัวจิ๋วที่สามารถเพิ่มดีกรีความร้อนริมสระให้พุ่งสูงขึ้น แต่อย่าเพิ่งมองข้ามชุดว่ายน้ำวันพีซไป เพราะการปรากฏกายในชุดว่ายน้ำวันพีซก็เซ็กซี่จนสะกดทุกสายตาได้เช่นกัน

Sequin Halter Swimsuit จาก Angelys Balek

ชุดว่ายน้ำสีดำประดับเลื่อมสีแดงที่ช่วยให้ดูโดดเด่นขึ้น เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยดีไซน์แหวกลึกถึงท้องช่วงบนเพื่อเผยร่องอกสวยและโชว์แผ่นหลังเปลือยเปล่าที่รับประกันได้ว่าทุกคนรอบสระจะต้องเหลียวมอง

Jain Deep V Wild Romance จาก Coralist Swimwear

ชุดว่ายน้ำสีดำที่เพิ่มลูกเล่นด้วยลายกราฟิกในช่วงล่าง พร้อมดีเทลตัวเอ็กซ์ (X) ไขว้ช่วงท้องและคัตเอาต์ช่วงเอวโชว์เอวเอสน่ามอง พร้อมช่วงบนที่แหวกให้เห็นเนินอกเล็กน้อยและเว้าหลังเพิ่มความเซ็กซี่



WATCH




Yogurt Collection จาก Waterandothers

น่ารักปนเซ็กซี่กับชุดว่ายน้ำสีพาสเทลดีไซน์แขนสั้นดูมิดชิด แต่มีดีเทลคัตเอาต์ช่วงสะโพกและช่วงท้องที่ช่วยเผยผิวเนียนนุ่ม น่ามอง มอบลุคเปรี้ยวปนหวานที่น่าดึงดูด

Heart Hoop Halter Neck Swimsuit จาก Vick's

วันพีซดีไซน์คล้องคอที่มาพร้อมสีสันสดใส เพิ่มความสดชื่นให้กับซัมเมอร์ นอกจากจะแหวกลึกเผยร่องอกอิ่มและคัตเอาต์ช่วงเอวแล้ว ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยห่วงรูปหัวใจที่จะสะกดทุกสายตา

Eagle Women Swimsuit จาก Lalalove

เพิ่มความน่าค้นหาด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซดีไซน์คลาสสิก แต่ดึงดูดด้วยลวดลายนกอินทรีสุดเฟียสที่จะงอยปากเรียวไปกับช่วงสะโพกเป็นรูปตัววี (V) บ่งบอกถึงคาแร็กเตอร์ทรงเสน่ห์ของผู้สวมใส่

WATCH