VOGUE SHOPPING

Pajamas Style! Must Have Items ในช่วงล็อกดาวน์ที่สาวๆ ต้องมี

Pajamas Style คือแฟชั่นไอเท็มที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการความสบายและคล่องตัวเมื่ออยู่บ้านในช่วงล็อกดาวน์ ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ด้วย

แม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยเห็น Pajamas Style หรือแฟชั่นชุดนอนบนรันเวย์ แต่ด้วยการ Work From Home และสถานการณ์ล็อกดาวน์ที่ทำให้ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้าน เสื้อผ้าที่สวมใส่สบายจึงกลายเป็นไอเท็มสำคัญ และคงไม่มีอะไรจะสวมใส่สบายมากไปกว่าชุดนอนแล้ว เพราะชุดนอนส่วนใหญ่มักจะเป็นทรงพอดีตัวหรือทรงหลวมทำให้สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด มีความคล่องตัวสูง อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุที่ระบายอากาศได้ดีทำให้ใส่ได้โดยไม่รู้สึกร้อนเท่าไหร่นัก จึงเป็นเหตุผลที่ชุดนอนนั้นเหมาะกับการใส่อยู่บ้านเป็นที่สุด และด้วยเทรนด์แฟชั่นชุดนอนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ทำให้ชุดนอนไม่ได้เป็นชุดที่เหมาะกับการใส่อยู่บ้านเท่านั้น เพราะหากมีความจำเป็นต้องออกไปทำธุระก็สามารถไปได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนชุด ดังนั้นคงถึงเวลาหยิบชุดนอนแฟชั่นมาปัดฝุ่นอีกครั้งแล้ว

DSY Staycation Pajama Porcelain Printed จาก Disaya

เสื้อแขนสั้นพร้อมกางเกงขาสั้นพิมพ์ลายคราม เอวยืด มาในลูกเล่นทูโทนสีชมพูและฟ้าพาสเทล เพิ่มดีเทลลูกไม้บริเวณชายเสื้อและกางเกง เนื่องจากเป็นเสื้อและกางเกงขาสั้นจึงใส่สบาย ไม่ร้อน

Print Shirt Bottoms Set (VC21-SET009) จาก Kloset

เสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวทรงหลวม พิมพ์ลายต้นไม้ ดอกไม้ และนก ตัวเสื้อดีไซน์เบลเซอร์ แต่งกระดุมสองแถว ทั้งชุดผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ที่มีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี จึงสวมใส่สบาย คล่องตัว ไม่อึดอัด



WATCH




Asaka Shirt and Shorts จาก RINRATA

เซ็ตเสื้อแขนยาวและกางเกงขาสั้น ผลิตจากผ้าซาตินเนื้อนิ่มคุณภาพดี พิมพ์ลายกราฟิก สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคือง ตัวเสื้อเพิ่มความชิคด้วยการแต่งช่วงไหล่และปลายแขนสีดำพร้อมเชือกผูกปลายแขน ส่วนกางเกงเป็นขาสั้นทรงสปอร์ตเอวยางยืดที่มีเชือกผูกบริเวณเอวเพื่อปรับขนาดได้

Heart Bandana PJ จาก asv

เสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวสีเบจลายบันดาน่า ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ ระบายอากาศได้ดี ทรงพอดีตัว สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ตัวเสื้อมาในดีไซน์ปกกะลาสีพร้อมกระเป๋าสองข้าง เพิ่มคอนทราสต์ด้วยการแต่งขอบกระเป๋า แขนเสื้อ และขากางเกงด้วยแถบสีดำ

Mix Print Top and Pants จาก Tohns

เสื้อแขนสั้นและกางเกงขายาว พิมพ์ลายกราฟิกในโทนโมโนโครม ผลิตจากผ้าเรยอนจึงมีความนุ่ม สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคือง อีกทั้งยังดูดความชื้นและระบายความร้อนได้ดี เสื้อสไตล์เชิ้ต แต่งระบายบริเวณปก กางเกงเอวยางยืด ให้ลุคสมาร์ทและทันสมัย

WATCH