VOGUE SHOPPING

เบลเซอร์โอเวอร์ไซซ์ให้ลุควินเทจ สวยคลาสสิกสไตล์ Gal Gadot!

เบลเซอร์โอเวอร์ไซซ์คือไอเท็มที่จะมอบลุควินเทจสุดคลาสสิกสไตล์ Gal Gadot ที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบ

     การสไตลิ่งเบลเซอร์หรือสูทโอเวอร์ไซซ์เข้ากับกางเกงทรงหลวม (หรือที่ถูกเรียกว่า “กางเกงทรงลุง”) เพื่อลุควินเทจนั้นปรากฏบนรันเวย์และแพร่หลายมาสักพักแล้ว และล่าสุดนักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง Gal Gadot ก็ได้โพสต์รูปของตัวเองในลุควินเทจลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยคุมโทนด้วยการเลือกสไตลิ่งเสื้อยืดพอดีตัวและกางเกงทรงหลวมสีขาวที่พับปลายกางเกงเข้ากับเบลเซอร์โอเวอร์ไซซ์สีเบจอมเทา เป็นลุควินเทจที่สวยคลาสสิกด้วยการรวมกลิ่นอายแมสคิวลีนเข้ากับเฟมินิน ทั้งยังสวมใส่สบาย ไม่อึดอัด จนสาวๆ หลายๆ คนอยากสไตลิ่งตาม ดังนั้น Vogue จึงรวบรวมลิสต์เบลเซอร์โอเวอร์ไซซ์มาฝาก เพื่อให้สาวๆ ได้ลองแมตช์ลุควินเทจในสไตล์ของตัวเอง

Oversized Longline Blazer จาก Victoria Victoria Beckham

Off-White Oversized Blazer จาก Acne Studios



WATCH




Beige Oversized Tailored Blazer จาก Rosetta Getty

Oversized double-breasted grain de poudre blazer จาก Bottega Veneta

Grey Oversized Onirica Blazer จาก Sportmax

Grey Wool Lennox Blazer จาก Partow

     นอกจากนี้ ในฟากของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยก็มีเบลเซอร์โอเวอร์ไซซ์ไว้รองรับคอแฟชั่นเช่นกัน โดยที่คุณภาพของวัสดุ ความประณีตในการตัดเย็บ งานดีไซน์ รวมไปถึงความสวมใส่สบายนั้นไม่ได้น้อยหน้าแบรนด์ต่างชาติเลย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สาวสายแฟ (ชั่น) นักช็อป ได้ช็อปแฟชั่นไอเท็มที่ทั้งสวยและคุณภาพดีในราคาสบายกระเป๋า

     และสำหรับสาวนักช็อปที่ต้องการความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแคมเปญ 12.12 Grand Year-End Sale จาก Lazada ที่จะมอบความคุ้มให้มากถึง 6 ต่อ ทั้งดีลลดสูงสุดถึง 90%, คูปองโบนัสลด 50 บาทเมื่อช็อปครบ 500 บาท, คูปองส่งฟรีทั่วไทย, คูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาทจาก Lazada, คูปองลดสูงสุด 1,212 บาทจากร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการ และโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,212 บาทจากพาร์ทเนอร์ นอกจากนี้ยังมีดีลเด็ดอีกมากมาย สามารถเข้าไปเช็คสินค้าที่ร่วมรายการและเก็บคูปองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Woven Tweed with Velvet Long Sleeve Blazer จาก Milin

Contrast Cuff Relaxed Fit Blazer – Beige จาก Pomelo

Front Pocket Blazer จาก Kloset

Over Over Suit จาก Sarin

WATCH

คีย์เวิร์ด: Blazer Oversized Blazer Vintage Fashion Gal Gadot Lazada 12.12