VOGUE SHOPPING

ใส่วันพีซก็เปรี้ยวได้! โว้กชี้เป้าชุดว่ายน้ำวันพีซสุดฮอตในราคาน่ารัก

วันพีซแบรนด์ไทยสุดเจ๋งในราคาน่ารัก

ถึงช่วงนี้จะเป็นช่วงหน้าฝนแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอากาศนั้นร้อนมากจริงๆ และแม้ว่ากิจกรรมที่เราชอบทำเพื่อคลายร้อนอย่างการว่ายน้ำในช่วงนี้จะไม่สามารถทำได้เนื่องจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 ทำพิษ แต่การซื้อชุดว่ายน้ำสวยๆ ติดตู้ไว้ก็ยังถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดทำ วันนี้โว้กจะมาชี้เป้าชุดว่ายน้ำสุดฮอตให้กับสาวๆ ที่เซ็กซี่ได้โดยไม่จำเป็นต้องใส่แต่บิกินี่ เพราะแค่วันพีซตัวเดียวก็เปรี้ยวได้แถมยังดูเซ็กซี่แบบมีคลาสสุดๆ อีกด้วย แต่สาวๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องราคา เพราะโว้กคัดสรรมาให้คุณแล้วกับแบรนด์ไทยสุดเจ๋งที่มาในราคาน่ารัก พร้อมโปรโมชั่นลดราคาอีกมากมายที่ไม่สอยไม่ได้แล้ว! จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามโว้กไปดูกัน

 

เริ่มแบรนด์แรกด้วยชุดว่ายน้ำจาก V ACTIVEWEAR แบรนด์ลูกของ Vickteerut กับ White V neck swimming suit ที่คงทั้งความคลาสสิกและเซ็กซี่เบาๆ ด้วยสายคาดด้านหลังไขว้ไปมา (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

อีกหนึ่งชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ Vickteerut กับ Leopard Gradient Print One Shoulder Swimsuit ชุดว่ายน้ำไหล่เดียวพิมพ์ลายเสือดาว ที่จะมอบลุคสาวแซ่บที่ไม่แค่พร้อมลงเล่นน้ำ แต่ถ่ายรูปออกมาก็เจ๋ง (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)



WATCH




อีกหนึ่งชุดจากแบรนด์ Vickteerut กับ Reversible One Shoulder Velveteen One Piece ชุดว่ายน้ำวันพีซไหล่เดียวผ้ากำมะหยี่ที่ตัวนี้มีกิมมิคคือ สามารถใส่ได้ทั้งสองด้านสร้างลุคแตกต่างได้ในตัวเดียว (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

แบรนด์ JANESUDA กับชุดว่ายน้ำสายข้างเดียววันพีช CUTOUT SWIMSUIT ลวดลายดอกไม้ที่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศให้สดใสมากขึ้น (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

แบรนด์ Vickteerut ยังคงเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำที่โว้กถูกใจ สำหรับตัวนี้มีดีไซน์แบบคล้องคอแต่งผ้าพิมพ์ลายเสือ Halter Neck Swimsuit with Leopard Print Detail (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

แบรนด์สุดท้ายกับ JANESUDA ที่มีลวดลายดอกสดใสรับซัมเมอร์ด้านหน้าปิดเรียบร้อย แต่เซ็กซี่ด้วยด้านหลังที่คว้านลึกโชว์ผิวพร้อมเพิ่มรายละเอียดอย่างสายคล้องเล็กๆ พาดไปมากับชุดว่ายน้ำ LONG-SLEEVE ONE-PIECE SWIMSUIT ลายดอกไม้ (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Swimwear One piece