‘Half Moon Bag’ ‘กระเป๋าทรงจันทร์เสี้ยว’ 'Crescent Bag'
VOGUE SHOPPING

เตรียมช็อป Half Moon Bag ในแคมเปญ 9.9! เพราะกระเป๋าทรงจันทร์เสี้ยวยังไม่ตกเทรนด์

‘Half Moon Bag’ หรือ ‘กระเป๋าทรงจันทร์เสี้ยว’ ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวสายแฟ (ชั่น) ในซีซั่นนี้

     แม้จะได้รับความนิยมมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ดูเหมือนว่าในซีซั่นนี้ ‘Half Moon Bag’ หรือ ‘กระเป๋าทรงจันทร์เสี้ยว’ จะได้ไปต่อ เมื่อกระเป๋าทรงโค้งนี้ยังคงปรากฏให้เห็นอย่างต่อเนื่องบนรันเวย์ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว 2022 จากหลากหลายแบรนด์ระดับโลก และนอกเหนือจากรุ่นที่ได้โชว์ตัวบนรันเวย์ ในหน้า ‘สินค้าใหม่’ จากเว็บไซต์ของหลายๆ แบรนด์ก็ยังมีกระเป๋าทรงเดียวกันนี้ในอีกหลายๆ รุ่น (ซึ่งมีทั้ง Baguette Bag และ Hobo Bag) ปรากฏให้เห็นอยู่เสมอ

     ดังเช่น Louis Vuitton ที่อวดโฉมกระเป๋ารุ่น Loop Hobo ในลายโมโนแกรมที่เป็นซิกเนเจอร์ของเมซง และลายดอกบัตเตอร์คัพสีฟ้าสดใสบนรันเวย์ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว 2022 นอกจากนี้ยังปล่อยกระเป๋ารุ่น Loop ลายดอกบัตเตอร์คัพ และ Over The Moon ในสี D’Eau Green และสี Lilas ซึ่งเป็น 2 สีใหม่ที่เพิ่งถูกเพิ่มเข้ามาในแคปซูลคอลเล็กชั่น Bubblegram ที่สีสันสดใสด้วย



WATCH




     รวมไปถึง Céline ที่ปล่อยกระเป๋ารุ่น Medium Ava ออกมาใหม่ถึง 3 ตัว โดยมีทั้งแบบสายหนังและสายโซ่ แม้กระทั่งแบรนด์ที่มุ่งเป้าไปยังคนรุ่นใหม่อย่าง MCM ก็เพิ่มสีสันใหม่ที่สวยละมุนให้กับกระเป๋ารุ่น Aren Crescent Hobo ถึง 2 สี คือสี Blossom Pink และสี Misty Gray Visetos ซึ่งเป็นสีใหม่ประจำซีซั่นนี้

     ทางด้านแบรนด์สัญชาติสิงคโปร์อย่าง Charles & Keith ก็มาพร้อม Yama Crescent Hobo Bag ที่ดูนุ่มนิ่มน่ารักใน 2 สีใหม่ คือสีดำที่ให้ลุคน่ารักปนเท่ และสีชมพูน่ารักหวานแหวว บวกกับอีก 1 รุ่นที่เลือกใช้นิตแวร์ (Knitwear) แทนหนัง ส่วน LYN แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยเองก็ได้ฉีกลุคเดิมๆ ของกระเป๋าทรงจันทร์เสี้ยวด้วยการเลือกใช้สีเมทัลลิกและสายโซ่ ที่ทำให้กลายเป็นกระเป๋าสุดเปรี้ยวและโดดเด่น

     ดังนั้นใครที่กำลังชั่งใจว่าจะช็อป Half Moon Bag สักใบในตอนนี้ดีหรือไม่ โว้กคงต้องขอสนับสนุนอย่างสุดกำลัง โดยเฉพาะช่วงแคมเปญ 9.9 ที่แอปพลิเคชั่นช็อปปิ้งต่างๆ ทั้ง Central, Lazada และ Shopee ต่างพร้อมใจมอบโค้ดส่วนลดมากมาย ให้นักช็อปสายแฟ (ชั่น) ตัวยงเข้าถึงแฟชั่นไอเท็มได้อย่างสบายกระเป๋า และเพื่อเป็นการเตรียมตัวให้พร้อม โว้กก็มี Half Moon Bag ในราคาไม่ถึง 20,000 บาท มาให้สายแฟไปกดใส่ตะกร้า พร้อมหาคูปองส่วนลดไว้ล่วงหน้า เมื่อถึงเวลาจะได้ไม่พลาดดีลเด็ด

Tocco Toscano Mia Crescent Hobo

กระเป๋าหนังวัวแท้จากแบรนด์สัญชาติสิงคโปร์ ที่นอกจากสายหนังแล้ว ยังสามารถเพิ่มสายโซ่สีทองเพื่อความเก๋ สะดุดตาได้ด้วย

ราคา 6,300 บาท

Coach Luna Shoulder Bag

กระเป๋าที่ผลิตจากหนัง Soft Pebble ที่ยิ่งใช้ก็ยิ่งนิ่มลง และสามารถปรับสายกระเป๋าได้ 2 ระดับ

ราคา 15,500 บาท

Kipling Hana B

แม้แต่กระเป๋าสัญชาติเบลเยียมอย่าง Kipling ก็ยังมีดีไซน์ทรงจันทร์เสี้ยว โดยยังคงเอกลักษณ์ด้านความจุเพื่อตอบโจทย์การใช้งานเอาไว้เป็นอย่างดี

ราคา 5,990 บาท

Vemar Hobo Bag

แบรนด์ดังจาก Instagram ที่จัดเต็มด้วยสีสันอันสดใสถึง 8 สี พร้อมดีไซน์ที่น่ารัก กะทัดรัด เหมาะสำหรับสาวเอเชีย

ราคา 2,480 บาท

Guess Maimie Hobo

กระเป๋าหนัง PU ลวดลายโมโนแกรม ที่มาในสีน้ำตาลสุดคลาสสิกพร้อมสายปรับระดับได้

ราคา 5,290 บาท

WATCH