VOGUE SHOPPING

เปิดลิสต์สีมงคลประจำวันจันทร์ ปี 2021 ทั้งด้านการงาน การเงิน และเสน่ห์ พร้อมไอเท็มนำโชคสำหรับสายแฟ

สีไหนคือสีมงคลที่ควรเลือกสวมใส่ในวันจันทร์ แล้วแต่ละสีจะนำโชคด้านใด สาวๆ สายมูเตลูต้องไม่พลาด

สำหรับสาวๆ สายมูเตลู “สีมงคล” หรือ “สีนำโชค” นั้นถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งแต่ละวันก็จะมีสีนำโชคที่แตกต่างกันออกไป และแต่ละสีก็นำโชคในด้านต่างๆ ที่ไม่เหมือนกัน และลิสต์ต่อไปนี้คือสีนำโชคประจำวันจันทร์ เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกแฟชั่นไอเท็มที่จะใช้ในวันจันทร์ (ไม่ใช่สีนำโชคสำหรับคนเกิดวันจันทร์) ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมไปจนถึงเคสโทรศัพท์ โดยอ้างอิงข้อมูลจาก หมอไก่ พ.พาทินี ไทยรัฐออนไลน์ (อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่)

 

ด้านการงาน

คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยหากเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยความราบรื่นในการทำงาน และสีที่จะนำโชคด้านการงานในวันจันทร์ ช่วยเสริมในการงานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็คือสีเขียว และสีเหลือง โดยไม่จำเป็นต้องใส่สีเหลืองและเขียวตลอดทั้งตัว แต่เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามความเหมาะสม หรืออาจจะเลือกเครื่องประดับหรือรองเท้าเป็นสีเหลืองหรือเขียวก็ได้เช่นกัน

ด้านการเงิน

ส่วนสาวๆ ที่ต้องการให้วันจันทร์เป็นวันที่เงินทองไหลมาเทมา ทำมาค้าขึ้น ก็ต้องเลือกไอเท็มสีส้มมาสวมใส่ นอกจากนี้สีส้มยังเป็นสีที่จะช่วยกระตุ้นพลังงานและความสดชื่น ช่วยให้มีพลังตลอดทั้งวัน แต่ถ้าหากไม่อยากได้ลุคที่ดูสดใสมาก ก็แนะนำให้เลือกรองเท้าหรือกระเป๋าเป็นสีส้มแทน

ด้านคนเมตตา อุปถัมภ์

หากต้องเจรจา พบปะผู้หลักผู้ใหญ่ ไอเท็มสีฟ้าจะช่วยเพิ่มโชคในด้านคนเมตตา อุปถัมภ์ ให้ผู้หลักผู้ใหญ่รักและเมตตา การพบปะพูดคุยก็เป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้สีฟ้ายังเป็นสีของปัญญา ความรู้ ช่วยให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย โดยจะเลือกเป็นชุดสีฟ้า หรือเครื่องประดับสีฟ้าก็ได้เช่นกัน



WATCH




ด้านเสน่ห์

หากสาวๆ คนไหนมีนัดเดตวันจันทร์ ขอแนะนำให้พกไอเท็มสีม่วงติดตัวเพื่อเพิ่มโชคด้านเสน่ห์ เพิ่มความดึงดูดให้คนรักและชื่นชอบ สีม่วงยังหมายถึงความสง่างาม ลึกลับ ชวนฝัน และเป็นสีที่สงวนไว้สำหรับชนชั้นสูงในสมัยก่อนอีกด้วย

สีฉุดดวง

แน่นอนว่าเมื่อมีสีนำโชค ก็ต้องมีสีที่ฉุดดวงหรือทำให้โชคไม่ดีด้วยเช่นกัน และสำหรับวันจันทร์ในปี 2021 นี้ สีฉุดดวงก็คือสีแดง ดังนั้นสาวๆ ที่ชื่นชอบสีแดงอาจจะต้องงดเว้นการหยิบไอเท็มสีแดงมาใช้ในวันจันทร์ด้วย

Wave Single Button Fitted Silhouette Blazer จาก MILIN

เสื้อเบลเซอร์ลายคลื่นทรงเข้ารูปสีเขียวมิ้นท์ ที่มีกระดุมเม็ดเดียวเป็นดีไซน์คล้ายเปลือกหอย สามารถหยิบมาคลุมชุดที่สวมใส่เพื่อเสริมดวงด้านการงานได้ และยังให้ความรู้สึกสดใสอีกด้วย

RAZ จาก Villains SF

รองเท้าส้นสูง 3.5 นิ้ว สีม่วงดอกไลแลค ในดีไซน์ปมเชือกปรับระดับได้

Monika Top จาก NICHp

เสื้อแขนกุดดีไซน์คอถ่วงสีเขียวมะนาว ที่ผสานความเปรี้ยวจี๊ดเข้ากับความเรียบหรูได้อย่างลงตัว เลือกแมตช์กับรองเท้าสีเหลืองก็ลงตัว

Military Trench Coat จาก ASV

เทรนช์โค้ตจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2020 ที่เพิ่มความเฟมินินเข้าไปในเทรนช์โค้ตสไตล์ทหาร พร้อมลูกเล่นในการแต่งเคปและเข็มขัด

Helix Fridge-Blanco จาก CAMPER

รองเท้าหนังเคลือบยางสีเหลืองอ่อน พื้นรองเท้าแบบฟันฉลามเป็นเอกลักษณ์ แม้พื้นจะหนาแต่น้ำหนักเบา ให้ลุคสดใสแบบสปอร์ตเกิร์ล

Rachel จาก Morgan Boutique

เชิ้ตเดรสแขนยาวแต่งกระเป๋าขนาดใหญ่ ให้ลุคเท่ๆ สบายๆ

Charter Mini Sling จาก COACH

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเติมสีส้มเข้ามาเพียงเล็กน้อย กระเป๋าคาดอกรุ่นนี้ช่วยได้

Re-Edition Suit Collar Dress จาก Vickteerut

เดรสปกสูทสีฟ้าสดใส ให้ความรู้สึกสบายตา เพิ่มความเก๋ด้วยการแต่งเคปแบบซีทรู

Swan Eyelet Cotton Overall with Lace Up Detail จาก DISAYA

จั๊มพ์สูทขายาวสีขาว ปักลายฉลุสีฟ้าตลอดทั้งตัว และเพิ่มความน่าสนใจด้วยริบบิ้นสีฟ้าเส้นใหญ่สองเส้นด้านหน้า สามารถเพิ่มความเป็นทางการได้ด้วยเบลเซอร์หรือแจ็กเกตสูท

Wide-Leg Soft Pants จาก JANESUDA

กางเกงขาบานสีม่วงอ่อน ผลิตจากผ้าซาตินเนื้อนุ่มลื่น ที่จะให้ลุคสาวมั่นแบบโมเดิร์นแก่ผู้สวมใส่

WATCH