VOGUE SHOPPING

#Day6 ของขวัญปีใหม่จากซันนี่ สุวรรณเมธานนท์สำหรับสาวโว้กโดยเฉพาะ

ใครอยากได้ของขวัญจากหนุ่มลูกครึ่งมาดกวนห้ามพลาด

แฟนคลับของนักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" กำลังรออยู่หรือเปล่า? ในที่สุดก็ถือคิวของหนุ่มปริศนาที่เราเก็บเป็นความลับมาจนถึงวันที่ 6 ของการแจกของขวัญปีใหม่ 7 วัน 7 กล่องรวดโดยเหล่าบรรณาธิการและเซเลบริตี้ได้จัดกล่องของขวัญสุดพิเศษมามอบให้กับแฟนๆ โว้กประเทศไทยเพื่อส่งความสุขช่วงต้นปี 2018 และนี่ก็คือของขวัญที่ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" เลือกมาให้คุณโดยเฉพาะ!

 

เปิดกล่องของขวัญจาก "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"

1 / 5

LONGCHAMP


2 / 5

LONGCHAMP


3 / 5

LONGCHAMP


4 / 5

LONGCHAMP


5 / 5

LONGCHAMP


ด้านในของถุงของขวัญจากซันนี่คือกระเป๋าถือหนังอะไหล่ทองรุ่น Mademoiselle Longchamp จาก Longchamp ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูงในหมู่สาวมิลเลนเนียล ด้วยฟังก์ชั่นของกระเป๋าที่ใช้งานได้ง่ายสไตล์สาวปารีเซียงและสามารถเข้าได้กับทุกลุค ส่งให้กระเป๋ารุ่นนี้กลายเป็นอิทแบ็กที่ขายดีที่สุดในบรรดากระเป๋าหลายๆ รุ่นเลยทีเดียว

 

กติกาสำหรับใครที่อยากได้กระเป๋าใบนี้จาก "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" มีอยู่ว่า คอมเมนต์ใต้โพสลิงก์นี้ ตามโจทย์ที่ว่า "แท็กเพื่อนคนที่คุณคิดว่าสมน้ำสมเนื้อที่จะเป็นแฟนกับ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” มากที่สุด" พร้อมกับกดไลก์เฟสบุ๊กเพจ Vogue Thailand และแชร์โพสนี้ไปที่หน้าวอลของคุณ (อย่าลืมเปิดสาธารณะ) ผู้โชคดี 1 ท่าน รับของขวัญกล่องนี้ไปเลย ปิดรับคอมเมนต์เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 10 มกราคม 2561 และประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 11 มกราคม 2561 เวลา 9 โมงเช้า ทางหน้าเฟสบุ๊กเพจ Vogue Thailand

 

พรุ่งนี้เตรียมพบกับของขวัญชิ้นพิเศษกล่องสุดท้ายที่อลังการที่สุดจาก "กุลวิทย์ เลาสุขศรี" บรรณาธิการบริหารโว้ก ห้ามพลาด!



WATCH




WATCH