VOGUE SHOPPING

#Day5 ชิ้นเดียวปังสุด! เมื่อมาริโอ้ เมาเร่อมีของขวัญมามอบให้แฟนๆ โว้ก

กล่องที่สาวๆ รอคอยมาถึงแล้ว

กล่องที่สาวๆ รอคอยมาแล้ว! หลังจากแจกกล่องของขวัญจากเอดิเตอร์โว้กไปถึง 4 กล่องรวด ในที่สุดก็ถึงคิวกล่องที่ 5 สุดพิเศษซึ่งเป็นของขวัญจากนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งชื่อดังอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" เลือกของขวัญชิ้นเด็ดมาเพื่อมอบให้กับแฟนๆ โว้กประเทศไทยโดยเฉพาะ พร้อมด้วยเหล่าบรรณาธิการโว้กที่จัดของขวัญสุดอลังการมาแจกกันอย่างอลังการ รวมมูลค่าแต่ละกล่องราคาหลักแสนเลยทีเดียว อยากรู้หรือยังว่ามาริโอ้เลือกอะไรมาให้คุณ?

 

เปิดกล่องของขวัญจาก "มาริโอ้ เมาเร่อ"

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



ด้านในของกล่องของขวัญใบใหญ่พิมพ์ลายซิกเนเจอร์แนวซิซีเลียนคือกระเป๋าสะพายข้างหนัง Reptile สีน้ำเงินประดับคริสตัลที่โลโก้บริเวณฝาปิดมาพร้อมสายโซ่ มูลค่าใบละเฉียดแสน แอบกระซิบบอกว่าของขวัญชิ้นนี้เป็นที่ฮือฮามากที่สุดในบรรดาคนแฟชั่นทั่วโลก ใครได้ไปเรากล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าคุณโชคดีมากๆ

 

ส่วนกติกาสำหรับใครที่อยากได้กล่องนี้มีอยู่ว่า คอมเมนต์ใต้โพสลิงก์นี้ ตามโจทย์ที่ว่า "หากคุณได้เป็นแฟนกับมาริโอ้ คุณจะทำอย่างไรเพื่ออ้อนให้มาริโอ้ซื้อกระเป๋าใบนี้ให้คุณ? " พร้อมกับกดไลก์เฟสบุ๊กเพจ Vogue Thailand และแชร์โพสนี้ไปที่หน้าวอลของคุณ (อย่าลืมเปิดสาธารณะ) ผู้โชคดี 1 ท่าน รับของขวัญกล่องนี้ไปเลย ปิดรับคอมเมนต์เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 9 มกราคม 2561 และประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 10 มกราคม 2561 เวลา 9 โมงเช้า ทางหน้าเฟสบุ๊กเพจ Vogue Thailand

 

ของขวัญจากเซเลบริตี้หนุ่มฮอตไม่ได้มีเพียงเท่านี้ พรุ่งนี้เตรียมพบกับของขวัญชิ้นพิเศษกล่องต่อไปจาก "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" แฟนคลับหนุ่มลูกครึ่งมาดกวนห้ามพลาด!



WATCH




WATCH