รองเท้า Chunky Loafers, Platform Loafers, Shoes, Fashion, Trend
VOGUE SHOPPING

‘Chunky Loafers’ อีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่สายแฟตัวจริงไม่ควรพลาด!

ไม่ว่าจะเป็นสาวปารีเซียง สาวสายฝอ หรือสาวสายเกา (หลี) รองเท้าโลฟเฟอร์ทรงชังกี้ก็ตอบโจทย์ในทุกสไตล์

     ตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนเราก็จะเห็น ‘Chunky Loafers’ หรือ ‘รองเท้าโลฟเฟอร์ทรงชังกี้’ เต็มไปหมด รองเท้าโลฟเฟอร์ทรงชังกี้คือการนำรองเท้าที่มีความเป็นทางการและความแมสคิวลีนอย่างรองเท้าโลฟเฟอร์ (รวมถึงรองเท้าดาร์บี้และอ็อกซ์ฟอร์ด) มาเพิ่มความเฟมินีนสุดเก๋ด้วยพื้นรองเท้าที่หนาและสูง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าแพลตฟอร์ม ทำให้มีอีกชื่อหนึ่งว่า ‘Platform Loafers’ ซึ่งนับว่าเป็นผลพวงมาจากเทรนด์รองเท้าแพลตฟอร์มที่ระบาดบนรันเวย์ รวมถึงอิทธิพลจากเทรนด์สนีกเกอร์ทรงชังกี้ด้วย

     รองเท้าโลฟเฟอร์ทรงชังกี้เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เนื่องจากหลายๆ แบรนด์ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการปรับปรุงรูปลักษณ์ให้มีสไตล์เฟมินีนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง ความโค้งมน สีสัน ความสูง และอื่นๆ อีกมากมาย



WATCH




     ด้วยการดีไซน์ที่แสนยอดเยี่ยมนี้เอง ทำให้รองเท้าโลฟเฟอร์ทรงชังกี้สามารถเข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายของผู้หญิง ตั้งแต่สาวปารีเซียง สาวสายฝอ ไปจนถึงสาวสายเกา (หลี) สามารถแมตช์ได้อย่างลงตัวกับเบลเซอร์ ยีนส์ ตลอดจนเดรสและถุงเท้า (ทั้งแบบเป็นทางการ กึ่งทางการ และแคชชวล) ดังนั้นสายแฟ (ชั่น) ตัวจริง ต้องไม่พลาดที่จะมีไอเท็มชิ้นนี้

Villains SF Yeva Loafers

ราคา 2,490 บาท

Jeffrey Campbell Student 2

ราคา 6,190 บาท

Jeffrey Campbell Block

ราคา 6,690 บาท

Jeffrey Campbell Book-S

ราคา 6,990 บาท

Villains SF Mirabel

ราคา 1,990 บาท

WATCH

คีย์เวิร์ด: Chunky Loafers Platform Loafers Shoes Fashion Trend