VOGUE SHOPPING

Chrissy Teigen ปล่อยคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่ช่วยให้คุณถ่ายรูปขึ้นบนอินสตาแกรม!

แคปซูลคอลเล็กชั่นพิเศษจาก Revolve ที่ออกแบบโดย Chrissy Teigen เปิดตัวแล้ว!

ถ้าจะพูดถึงอีกหนึ่งเซเลบริตี้ที่มีกระแสบนโซเชียลมีเดียอยู่ตลอดเวลา Chrissy Teigen ภรรยาสาวลูกครึ่งไทยของ John Legend เป็นอีกคนที่แสดงความคิดเห็นในประเด็นต่างๆ อย่างเข้มข้น รวมถึงใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงในภาพหรือวิดีโอประจำวันของเธอเสมอ ไม่แปลกที่วันนี้เธอปล่อยแคปซูลคอลเล็กชั่นพิเศษเพื่อสาวไอจีเลิฟเวอร์ทุกคน

 

 

แคปซูลคอลเล็กชั่นที่ Chrissy Teigen ออกแบบร่วมกับ Revolve / ภาพ: Revolve

 

หลายคนที่ติดตาม Chrissy จะทราบว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ที่ชื่อว่า Revolve มายาวนาน พนันว่าเกิน 1 ส่วน 3 ในตู้เสื้อผ้าของเธอคือไอเท็มจาก Revolve แทบทั้งสิ้น ประจวบเหมาะกับที่ทางแบรนด์เองกำลังผุดไอเดียคอลาบอเรชั่นตามสไตล์กระแสนิยมโลกแฟชั่นยุคใหม่ Chrissy จึงเป็นเซเลบริตี้เบอร์ต้นที่อยู่ในลิสต์อย่างไม่ต้องสงสัย แคปซูลคอลเล็กชั่นจาก Revolve ที่ออกแบบโดย Chrissy Teigen จึงเกิดขึ้นประกอบไปด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับรวมกว่า 36 ชิ้น!

 

 

แคปซูลคอลเล็กชั่นที่ Chrissy Teigen ออกแบบร่วมกับ Revolve / ภาพ: Revolve

 

“ฉันหวังว่าแคปซูลคอลเล็กชั่นพิเศษนี้จะถูกสวมโดยผู้หญิงที่มีทัศนคติคล้ายๆ กันค่ะ ฉันอยากจะออกแบบเสื้อผ้าที่สวยสง่า คลาสสิก เซ็กซี่แต่ที่สำคัญต้องใส่สบาย และต้องแน่ใจด้วยว่าทุกชิ้นจะสามารถใช้งานได้ง่าย นำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ในชีวิตประจำวันได้เสมอ ส่วนสีสันก็จะออกเป็นโทนสีธรรมชาติเพื่อความคลาสสิก เสื้อผ้าทั้งหมดนี้ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ของสาวสุดมั่นที่พกความเซ็กซี่มาเต็มเปี่ยม”Chrissy เล่าถึงคอลเล็กชั่นที่เธอเฝ้าปั้นมาพักใหญ่

1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



7 / 7



นี่ไม่ใช่คอลเล็กชั่นคอลาบอเรชั่นครั้งแรกของเซเลบริตี้สาวคนนี้ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา Chrissy เคยร่วมทำคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าชิ้นเบสิกร่วมกับ A.L.C. และ Intermix มาแล้ว ส่วนฟากซีอีโอของ Revolve เองก็เผยเหตุผลที่เลือกนางแบบสาวลูกหนึ่งว่า “คอลเล็กชั่นนี้เราต้องการเฉลิมฉลองให้กับพลังของความเซ็กซี่ มั่นใจ และขอท้าสาวๆ ทุกคนให้ลุกขึ้นมาอัพเกรดลุคให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวคุณเอง” พร้อมกับตั้งราคาไว้หลายระดับเริ่มตั้งแต่ราวๆ 2,500 บาท ไปจนถึง 10,000 บาทเลยทีเดียว สาวๆ ที่อยากลองเสื้อผ้าเปี่ยมดีเทลและมีซิลูเอตน่าสนใจแถมยังเป็นมิตรกับรูปร่างยามลั่นชัตเตอร์ไม่ควรพลาด!

 

ข้อมูล: Glamour US, Revolve / ภาพ: Revolve



WATCH




WATCH