‘Bucket Bag’ กระเป๋าทรงถังจากแบรนด์ Nasha, Tocco Toscano และ Karl Lagerfeld
VOGUE SHOPPING

‘Bucket Bag’ กระเป๋าอเนกประสงค์ภายใต้รูปลักษณ์สุดเก๋ที่ไม่เคยหายไปจากวงการแฟชั่น

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ปรากฏตัวในโลกแฟชั่นเมื่อช่วงต้นของยุค 1940s กระเป๋าทรงบักเก็ตก็ไม่เคยเลือนหายไปจากวงการอีกเลย

     ‘Bucket Bag’ คือกระเป๋าทรงกระบอกที่มีรูปร่างคล้ายถัง ซึ่งกระเป๋าทรงนี้มีซิลูเอตที่เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจากกระเป๋าทรงอื่นอย่างชัดเจน และซิลูเอตสุดพิเศษนี้ทำให้สามารถจุของได้เยอะ โดยช่วงบนของกระเป๋าทรงบักเก็ตนั้นมีทั้งแบบจีบ เชือกรูด ซิป และตัวล็อก หากย้อนกลับไปสำรวจเส้นทางในวงการแฟชั่น เราจะพบว่ากระเป๋าทรงบักเก็ตได้อยู่ในวงการนี้มาตั้งแต่ช่วงต้นยุค 1940s และถึงแม้ว่าช่วงนี้ Half Moon Bag จะมาแรงแซงโค้ง แต่กระเป๋าทรงบักเก็ตก็ยังไม่ได้ถูกลืมเลือนไปจากรันเวย์ เพราะทั้งแบรนด์ลักชัวรีระดับโลกไล่เรียงมาจนถึงแบรนด์ไทย ก็ยังคงสร้างสรรค์กระเป๋าทรงบักเก็ตออกมาอย่างต่อเนื่อง

จากซ้าย: Infinite Ailyn S Bucket Bag สินค้าใหม่จาก LYN, Nano Bucket ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 จาก Louis Vuitton และ Gabine Bucket Bag ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 จาก Charles & Keith

จากซ้าย: Infinite Ailyn S Bucket Bag สินค้าใหม่จาก LYN, Nano Bucket ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 จาก Louis Vuitton และ Gabine Bucket Bag ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 จาก Charles & Keith

     โดยนอกจากจะมีการพัฒนาดีไซน์ให้โดดเด่นแล้ว แต่ละแบรนด์ยังได้พัฒนาส่วนหูจับของกระเป๋าให้มีความแตกต่าง และมีการเพิ่มสายสะพายเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นในการใช้งาน ทำให้กระเป๋าทรงบักเก็ตกลายเป็นไอเท็มที่สามารถนำมาสไตลิ่งลุคได้หลากหลาย ทั้งสไตล์สมาร์ตแคชชวลเท่ๆ และสไตล์น่ารักหวานละมุน และนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้กระเป๋าทรงบักเก็ตยังคงอยู่มาจนถึงทุกวันนี้

     การมีกระเป๋าทรงบักเก็ตติดกรุไว้สักใบจะช่วยให้สาวสายแฟ (ชั่น) มีอิสระในการสไตลิ่งลุคได้มากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อนำมาสไตลิ่งลุคเฟมินีนร่วมกับกระโปรงหรือเดรส จะยิ่งช่วยเพิ่มความหวานละมุนให้กับลุคได้อย่างเหลือเชื่อ และหากใครกำลังมองหากระเป๋าทรงบักเก็ตมาไว้สไตลิ่งลุคชิกๆ สักใบ วันที่ 15 กันยายน นี้ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้ช็อปสุดคุ้มในแคมเปญ ‘Mid-Month Sale’ จาก Shopee ที่แจกโค้ดส่วนลดมากมาย ทั้งโค้ดลด 50% โค้ดรับเงินคืน 15% coins พร้อมโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ซึ่งสาวนักช็อปสามารถเข้าไปเก็บโค้ดได้แล้ววันนี้

Longlai Leather Crocodile Leather Bucket Bag


WATCH




Tocco Toscano Iduna Vanity Bag

Nasha Made In Mars Pinto Original

Karl Lagerfeld Rue St. Guillaume Bucket Bag

ข้อมูล : The Art of Dress

WATCH

คีย์เวิร์ด: Bucket Bag Handbag Fashion