VOGUE SHOPPING

เปิดลิสต์ช็อปปิ้งสูทและเสื้อเบลเซอร์ที่สาวๆ ควรมีติดตู้

ไม่ว่าจะต้องพบปะลูกค้าอย่างเป็นทางการ หรือออกไปชิลเอาต์กับกลุ่มเพื่อน เพียงแค่มีสูทหรือเบลเซอร์ดีๆ สักตัว รับรองว่ารอดทุกลุค

แฟชั่นสูทสำหรับผู้หญิงถือเป็นหนึ่งในเครื่องยืนยันพลังของหญิงสาวมาหลายยุคหลายสมัย ไล่ตั้งแต่แฟชั่นสูทบนรันเวย์ ในสำนักงาน หรือแม้กระทั่งบนเวทีการเมือง จนกระทั่งกระจายความนิยมมาถึงผู้หญิงทั่วโลกในทุกสาขาอาชีพ และแผ่ขยายโอกาสในการสวมใส่ไล่ตั้งแต่วันสำคัญ ไปจนถึงวันสบายๆ และสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาสูทหรือเบลเซอร์ โว้กขอแนะนำไอเท็มที่ควรมีติดตู้ไว้ในซีซันนี้

KWANKAO Pearl Suit

สูทสีชมพูพาสเทลสุดหวานจาก Kwankao เพิ่มความสะดุดตาด้วยการจับเดรปและแต่งกระดุมไข่มุก มีลูกเล่นที่เป็นเอกลักษณ์คือการแต่งชายเสื้อให้ต่างระดับทำให้สูทดูโดดเด่น นับเป็นสูทสไตล์เฟมินินแบบ 100% 

SHAKA English Rose Jacquard Suit

สูทจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2021 ของ Shaka ที่เน้นความหรูหราด้วยการใช้ผ้าแจ็กการ์ดลาย English Rose แต่งปกและกระเป๋าด้วยผ้าเครป มีดีไซน์แบบ S-shape ส่งให้รูปร่างของสาวๆ มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ชัดเจน ให้ลุคที่ทั้งสมาร์ทและมีเสน่ห์ 



WATCH




VICKTEERUT Seer Sucker Blazer

เบลเซอร์ลายทางสีเบบี้บลูสุดน่ารักจาก Vickteerut ผลิตจากผ้าเซียร์ซัคเกอร์ช่วยระบายอากาศได้ดี และยังสวมใส่สบาย ไม่ว่าจะจับคู่กับกางเกงเข้าชุดกันในโอกาสที่เป็นทางการหรือแมตช์กับเสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ก็ลงตัวและให้ลุคแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

ASV Multicolour Pinstripe Blazer

เบลเซอร์ลายทางจาก ASV ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้สีบริเวณแขนเสื้อที่แตกต่างกันทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น ตกแต่งด้วยกระดุมสีทองเพิ่มความหรูหรา จะเรียกว่าเบลเซอร์ตัวนี้มีความขี้เล่นอย่างมีระดับหรือเป็นทางการอย่างมีสไตล์ก็คงไม่ผิดนัก

DISAYA Rose Jacquard Blazer

เบลเซอร์ผ้าแจ็กการ์ดสีชมพูลายกุหลาบจาก Disaya เพิ่มดีเทลสุดน่ารักด้วยปกเสื้อแบบ Scallop-lapel แต่งกระเป๋าเสื้อสีดำและกระดุมไข่มุก เป็นเบลเซอร์ที่ให้ลุคสุดหวาน ผสมความเฟมินินและความเป็นทางการได้อย่างลงตัว

ASAVA Double-Breasted Jacket

แจ็กเกตสูทสีฉูดฉาดจากคอลเล็กชั่น Resort 2021 ของ Asava แต่งกระดุม 2 แถวให้ความสมดุล ภายใต้ความ “แมนๆ” ของแจ็กเกตสูทตัวนี้แฝงไปด้วยดีไซน์ปกแหลมที่ให้ลุคดูโฉบเฉี่ยว เป็นสูทที่จะทำให้สาวๆ ดูโดดเด่นไม่เป็นรองใคร

WATCH