VOGUE SHOPPING

รวม 5 นาฬิกาสีดำ ความสวยที่มาในสไตล์มาสคิวลิน

เพราะผู้หญิงไม่จำเป็นต้องหวานเสมอไป บ่งบอกความเท่ในตัวผ่านนาฬิกาสีดำที่มาพร้อมกลิ่นอายมาสคิวลินเพื่อลุคสุดสมาร์ท

ในอดีตสีดำมักจะถูกมองว่าเป็นตัวแทนของผู้ชาย ในขณะที่สีหวานๆ มักจะถูกยกให้เป็นตัวแทนของผู้หญิง แต่ปัจจุบันกำแพงที่แบ่งแยกนั้นได้ทลายลงแล้ว ผู้ชายสามารถเลือกไอเท็มสีหวานได้ ในขณะที่ผู้หญิงก็เลือกไอเท็มสีดำเท่ๆ ได้เช่นกัน ดังนั้นเราจึงเห็นไอเท็มต่างๆ ที่มีการผสมผสานของกลิ่นอายมาสคิวลินและเฟมินินมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของการใช้สีและสไตล์ และ Vogue จะพาชมลิสต์นาฬิกาสีดำที่มีกลิ่นอายมาสคิวลินที่จะเพิ่มความเท่ให้กับสาวๆ

นาฬิกาข้อข้อมือสายหนังรุ่น TM-TW2R93000 จาก Timex

ความเท่แบบเรียบง่ายที่มาพร้อมความมีระดับ ตัวเรือนทองเหลืองสีดำ หน้าปัดขนาด 38 มม. สีดำตกแต่งคริสตัลจากสวารอฟสกี้ เข็มบอกเวลาสีดำขลับเรียวยาว สายหนังคุณภาพดี ทำงานด้วยกลไกควอตซ์ที่มาพร้อมระดับการกันน้ำ 3 เมตร

นาฬิกาข้อมือสายเซรามิกรุ่น Park CO14503453 จาก COACH

นาฬิกาสีดำสุดเท่ที่มาพร้อมความหรูหราแบบเฟมินิน ตัวเรือนเซรามิกสีดำขนาด 30 มม. ตกแต่งขอบตัวเรือนด้วยสีทองและคริสตัล หน้าปัดสีดำตัดกับตำแหน่งและเข็มบอกเวลาสีทองอย่างสวยงาม พร้อมโลโก้รถม้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์และชื่อแบรนด์ เม็ดมะยมสีดำเพิ่มดีเทลตรงฐานด้วยสีทอง ตัวสายผลิตจากเซรามิกเช่นกัน มาพร้อมระดับการกันน้ำ 3 เมตร



WATCH




นาฬิกาข้อมือสายเซรามิกรุ่น Iconic Link Ceramic จาก Daniel Wellington

นาฬิกาสีดำสไตล์มินิมัล เรียบ เท่ ไม่หวือหวา ผลิตจากเซรามิกทั้งเรือน ตัวเรือนสีดำมีสองขนาดให้เลือกคือ 28 มม. และ 32 มม. ตกแต่งด้วยตำแหน่งและเข็มบอกเวลาสีเงินให้ความโดดเด่นแต่เข้ากันได้ดี ให้ลุคแมนๆ ดูเป็นสาวที่มีความมั่นใจในสไตล์มาสคิวลิน ทำงานด้วยกลไกควอตซ์ที่มาพร้อมระดับกันน้ำ 3 เมตร

นาฬิกาข้อมือสายสเตนเลสสตีลรุ่น Classics OB16SS35 จาก Olivia Burton

สีดำสไตล์มาสคิวลินที่ผสมผสานความเฟมินินเอาไว้ ตัวเรือนสี่เหลี่ยมขนาด 20.5 มม. เข็มบอกเวลาและชื่อแบรนด์สีทองโดดเด่นอยู่บนหน้าปัดสีดำตกแต่งด้วยคริสตัลสีดำบริเวณขอบหน้าปัด สายสเตนเลสสตีลสีดำอย่างดี ทำงานด้วยกลไกควอตซ์ และระดับการกันน้ำ 10 เมตร

นาฬิกาข้อมือสายสเตนเลสสตีลรุ่น Fashionista จาก Solvil et Titus

นาฬิกาตัวเรือนสีดำขนาด 36 มม. ที่เพิ่มความหรูหราด้วยการตกแต่งขอบตัวเรือนโรสโกลด์ หน้าปัดสีดำประดับด้วยเช็มและตำแหน่งบอกเวลาสีขาวและโรสโกลด์ช่วยให้โดดเด่นขึ้น ครอบทับด้วยกระจกแซปไฟร์ เม็ดมะยมสีโรสโกลด์ สายสเตนเลสสตีลสีดำถูกยึดเข้ากับตัวเรือนด้วยหมุดยึดทีโรสโกลด์เช่นกัน มาพร้อมฟังก์ชั่นระบุวันและวันที่ ระดับการกันน้ำ 30 เมตร เป็นนาฬิกาอีกหนึ่งเรือนที่จะมอบลุคเท่แบบมีสไตล์ให้กับสาวๆ

WATCH