VOGUE SHOPPING

เปลี่ยนวันธรรมดาให้สนุกด้วย 6 กระเป๋าดีไซน์เปรี้ยว รับรองว่าแมตช์ไม่ยากอย่างที่คิด!

วันธรรมดาไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อเสมอไป และสาวๆ ก็ไม่จำเป็นต้องถือกระเป๋าใบเรียบและคลาสสิคตลอดเวลา ลุกขึ้นมาแต่งตัวเปลี่ยนบรรยากาศให้ Young & Fun กับกระเป๋าดีไซน์จี๊ดน่าท้าทายแบบนี้กันดีกว่า!

     เชื่อว่าเวลาจะลงทุนซื้อกระเป๋าหรูทั้งที สาวๆ คงเลือกใบที่สวย เรียบ คลาสสิค เพราะคิดว่าใช้ง่ายและแมตช์กับลุคประจำวันเยอะกว่า แต่รู้หรือไม่ว่านั่นอาจทำให้ทุกๆ วันของเราน่าเบื่อและซ้ำซากแบบไม่รู้ตัว ทั้งที่บางทีการใช้กระเป๋าสีสดใสหรือมีลูกเล่นเก๋ก็ไม่ได้แมตช์กับเสื้อผ้ายากกว่าเลย! ยิ่งช่วงนี้ที่เทรนด์บนรันเวย์ร้อนเป็นไฟ แล้วเราจะรออะไรรับรองว่าถึงจะเป็นกระเป๋าใบจี๊ดแต่มีใบเดียวก็เอาอยู่ แถมยังทำให้รู้สึกสนุกกว่าด้วยซ้ำ
 
     เริ่มที่กระเป๋าใบจิ๋วกับสีสันจี๊ดสุดๆ แบบ Metropolis รุ่นคลาสสิคของ FURLA เราขอแนะนำว่าถ้าใครอยากชิลล์ก็แค่นำมาแมตช์กับเชิร์ตและกางเกงสีเรียบๆ เพื่อหลีกทางให้กระเป๋าได้โดดเด่นให้สุด แต่ถ้าอยากได้ลุคท้าทายสายตา เราขอแนะนำให้เลือกแมตช์กับโททัลลุคคู่สีตัดกับกระเป๋าไปเลย รับรองว่าฮอต!
 
     ยังมี Metropolis อีกใบ ที่คราวนี้มาพร้อมลวดลายล้ำๆ จากการตัดต่อหนังหลากสี ใครที่หลงรักใบนี้ไปแล้วแต่กำลังแอบคิดว่าจะใช้จริงได้อย่างไร เราแนะนำถ้าไม่จับคู่กับเดนิมให้ได้ลุคมั่นกระฉับกระเฉง สาวๆ ก็ลองพกแอตทิจูดเริ่ดให้เต็มที่แล้วใส่กับลายพรินท์ทั้งตัวให้รู้กันไปเลย!
 
     ใครที่อยากประกาศตัวตนความเป็นควีนบีคงไม่พลาดเลือก Metropolis ตกแต่งลายผึ้งใบนี้ เพราะมีดีเทลกลิตเตอร์ระยับแบบนี้นี่แหละถึงจะเด่นสุดในปาร์ตี้ จงแมตช์กับชุดสีเพลนที่เน้นความเงาสวยของผ้า หรือไม่ก็จัดเต็มใส่ลวดลายตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ที่สำคัญอย่าลืมเมคอัพตาให้เปรี้ยวเข้าไว้!
     
     แต่งตัวไปทำงานแต่ก็อยากให้ดูสนุกโทนสีคือคำตอบ เลือกแมตช์ทั้งเนื้อทั้งตัวด้วยสีหลักสีเดียวแต่ไล่ระดับโทนที่แตกต่าง พร้อมกระเป๋ารุ่น Like ของ FURLA ที่ปรับเปลี่ยนหน้าตาได้ทั้งเรียบหรูและฮิปในใบเดียว เราว่านี่คือลุคที่เหมาะกับสาว Workaholic แต่ก็รักคืนวันศุกร์เป็นที่สุด!
 
     กระเป๋าตกแต่งลายหนังสัตว์สุด Exotic ใครว่าดูแก่กลับกันนี่คือลุคมั่นสุดท้าทายและสง่าที่น่าจะได้ใจวัยทำงานไปเต็มๆ แต่ถ้าอยากให้ดูอ่อนวัยลงมาอีกนิด ขอแนะนาให้ลองจับคู่เข้ากับสเวตเตอร์ขนฟูฟ่องกับบูทหนังเท่ๆ สักคู่ หรือกับมินิเดรสแม่สีสักตัว พร้อมกระเป๋าลายหนังงูรุ่น Scoop จาก FURLA คอลเล็กชั่นล่าสุดที่มาพร้อมลูกเล่นตรงห่วงล็อคกระเป๋าไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็ได้ลุคใหม่แบบไม่ต้องกังวลเรื่องอายุ!
 
     ใครที่เริ่มปันใจจากกระเป๋าคลาสสิคเรียบง่ายมาหลงรักกระเป๋าดีเทลเปรี้ยวจาก FURLA แล้ว อย่าลืมไปดูคอลเล็คชั่นล่าสุดกันได้ที่ช็อป สาขาใกล้บ้าน
Siam Paragon M Floor
Central Chidlom 1st Floor Tel. 090-9060287
The Emporium 1st Floor Tel. 090-9060731
Central Pattaya (Shop) 1st Floor Tel. 090-9060207
Central Phuket 1st Floor Tel. 090-9060525

WATCH