VOGUE SHOPPING

เนรมิตลุคหรูในราคาประหยัด! รวม 3+2 กระเป๋าเรียบหรูที่สอยได้ด้วยงบหลักพัน

มีงบหลักพันก็เป็นเจ้าของกระเป๋าลุคหรูได้ โว้กเปิดลิสต์กระเป๋าลุคเรียบหรู ตอบโจทย์การใช้งานในราคาที่เอื้อมถึง

จากไอเท็มที่เน้นประโยชน์ใช้สอยอย่างการใส่ของต่างๆ สู่การเป็นตัวช่วยเสริมลุคของสาวๆ ให้เด่นชัดขึ้น และการจะเลือกแฟชั่นไอเท็มอย่างกระเป๋ามาเสริมลุคให้ดูเรียบหรูนั้นไม่จำเป็นต้องใช้งบหลักหมื่นหรือหลักแสนเสมอไป เพราะกระเป๋าหลักพันก็สามารถมอบลุคเรียบหรู ดูแพงให้สาวๆ ได้เช่นกัน แต่ต้องอาศัยการเฟ้นหาสักนิด ในลิสต์นี้ Vogue ได้รวบรวมกระเป๋าลุคเรียบหรูในราคาหลักพันที่ทั้งดูดีและตอบโจทย์การใช้งานเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับสาวๆ

กระเป๋าสะพาย หนังสังเคราะห์ รุ่น FN Monogram จาก FLYNOW

กระเป๋าที่เป็นได้ทั้งกระเป๋าถือและกระเป๋าสะพายข้าง มาในขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 560 กรัมเท่านั้น ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าใบตกแต่งด้วยหนังสังเคราะห์คุณภาพสูงที่ทั้งนุ่มและให้สัมผัสที่ดี ประดับโลโก้ FN และซิปสีทอง และตัวกระเป๋ายังเคลือบกันน้ำที่ทำให้หมดกังวลเรื่องฟ้าฝนที่จะตกลงมาโดยไม่ตั้งตัว ด้วยการออกแบบมาอย่างดีทำให้เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับหลายลุค ไม่ว่าจะลุคเฟมินินหรือลุคเท่ๆ

กระเป๋าโท้ต หนังสังเคราะห์ รุ่น Cehova จาก ALDO

กระเป๋าโท้ตสีขาวสะอาดตาสไตล์มินิมัล แต่งหูหิ้วและซิปด้วยโลหะสีทอง พร้อมโลโก้สีทองบริเวณด้านหน้าของกระป๋าให้ลุคเรียบหรู พื้นที่ภายในกระเป๋ากว้าง สามารถจุของได้เยอะ ผลิตจากหนังสังเคราะห์ มาพร้อมสายสะพายที่สามารถใส่และถอดได้ตามต้องการ ด้วยความมินิมัลทำให้สามารถเลือกแมตช์กับแฟชั่นไอเท็มชิ้นอื่นๆ ได้ง่าย



WATCH




กระเป๋าสะพาย หนังวัวแท้ รุ่น Madame Collection จาก GUY LAROCHE

กระเป๋าหนังวัวแท้ทรงบาแกตต์รูปร่างเรียวยาว ขนาดกะทัดรัด ที่มาพร้อมหูหิ้วและสายสำหรับสะพายข้าง ด้วยลูกเล่นในการใช้สีโมโนโทนคือสีน้ำตาลเทาและน้ำตาลทอง ประกอบกับประดับโลโก้และซิปสีทอง จึงให้ความรู้สึกหรูหรา แต่ก็ยังสามารถแมตช์ได้หลายลุค ภายในมีช่องอเนกประสงค์และช่องซิปอย่างละ 1 ช่อง

กระเป๋าสะพาย หนังพิมพ์ลาย รุ่น Malton Small Barrel จาก RADLEY

กระเป๋าสะพายข้างทรงบาร์เรล ขนาดกำลังพอดีสามารถจุของได้ค่อนข้างเยอะ ผลิตจากหนังแท้คุณภาพดีสีขาว ประดับชื่อแบรนด์ ตกแต่งด้วยหูหิ้วสีดำ พร้อมแท็กห้อยกระเป๋ารูปร่างสุนัขสก็อตติช เทอร์เรียซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ตัวสายสามารถถอดออกได้เพื่อเปลี่ยนมาเป็นกระเป๋าถือ ให้ลุคที่เรียบหรูแต่ก็แฝงไปด้วยดีเทลและลูกเล่นที่น่ารัก ปกติการจะครอบครอง Malton Small Barrel Cross-Body Bag ต้องใช้งบที่เกินหลักพันไปเล็กน้อย แต่ด้วยโปรโมชั่นลด 30% จาก Radley ทำให้ตอนนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในงบหลักพัน (โปรโมชั่น ณ วันที่ 21 มิถุนายน 2021)

กระเป๋าสะพาย หนังวัวแท้ รุ่น Hutton Saddle Bag จาก COACH

กระเป๋าสะพายข้างทรงแซดเดิลสีน้ำตาลทองเอิร์ธโทนในสไตล์โมโนโทนที่ดูเรียบแต่น่ารักและพร้อมให้สาวๆ หยิบมาแมตช์กับการแต่งตัวทุกสไตล์ ขนาดพอเหมาะ ไม่เล็กจนเกินไป จุของได้เยอะ วัสดุเป็นหนังลูกวัวเนื้อละเอียดและซับด้านในด้วยผ้า เสริมด้วยช่องใส่ของด้านนอก และเพราะ Coach กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคา 50% อยู่ในขณะนี้ ทำให้ Hutton Saddle Bag ใบนี้จึงมาอยู่ในลิสต์กระเป๋าหลักพัน (โปรโมชั่น ณ วันที่ 21 มิถุนายน 2021)

WATCH