VOGUE PROJECTS

VOGUE 10th Anniversary Fest! เตรียมพบกับงานเทศกาลแห่งปี ฉลองครบรอบ 10 ปีโว้กประเทศไทย

เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองให้เป็นเทศกาลสตรีตแฟร์สุดเก๋ ระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม 2023 ณ ลาน Central World Square

งานใหญ่ในรอบ 10 ปีร่วมฉลองไปกับ “VOGUE 10th Anniversary Fest” งานเทศกาลเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีนิตยสารโว้กประเทศไทย ที่จะเนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองให้เป็นเทศกาลสตรีตแฟร์สุดเก๋ ต้อนรับคนแฟชั่นสู่ถนนสายโว้กที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน โชว์สุดเซอร์ไพรส์ และกิจกรรมอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม 2023 ณ ลาน Central World Square

 

ร่วมฉลองการเดินทางกว่าทศวรรษกับโว้กประเทศไทยด้วยการร่วมเดินในถนนสายแฟชั่น ตอกย้ำความเป็นไทยในโลกแฟชั่นด้วยการเนรมิตย่านดังต่างๆ ในกรุงเทพมหานครขึ้น ณ ลาน Central World Square ผสมผสานสไตล์สุดเก๋ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานชิ้นสำคัญต่างๆ ของโว้กตลอดสิบปีที่ผ่านมา โดยมีเซเลบริตี้คนดังร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง พร้อมทั้งงานนี้ยังเปิดให้คนทั่วไปสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เพื่อให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของถนนสายนี้ด้วยเช่นกัน โดยมีไฮไลต์ตลอดงานดังนี้

 

Fashion Parade

พบกับแฟชั่นโชว์ในรูปแบบแฟชั่นพาเหรดผลงานดีไซเนอร์ไทยที่ร่วมงานกับโว้กกว่าทศวรรษ พร้อมด้วยเหล่าคนดังและศิลปินคนพิเศษที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ ฉลอง 10 ปีโว้กอย่างยิ่งใหญ่ไปด้วยกันในวันที่ 10 มีนาคม 2023 (ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น)

Concert & Party

สนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังในรูปแบบของโชว์สตรีตสุดใกล้ชิด พร้อมดริงก์ไปเพลินๆ กับอาฟเตอร์ปาร์ตี้โดยดีเจ โดยสามารถชมโชว์ได้ทั้งวันที่ 10 และ 11 มีนาคม 2023 (วันที่ 10 ต้องลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น)

 

Food & Drinks

โว้กคัดสรรร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่มเจ้าดังที่พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับงานฉลองครบรอบ 10 ปีโว้กโดยเฉพาะ ให้คุณเพลิดเพลินกับเมนูต่างๆ ได้ตลอดงาน



WATCH




Shops

มาช็อปสินค้าไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ที่โว้กคัดมาจากหลากหลายแบรนด์ดังซึ่งสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นขึ้นพิเศษเพื่อฉลอง 10 ปีโว้กด้วยเช่นกัน สำหรับวางจำหน่ายที่งานนี้โดยเฉพาะ

 

Vogue Beauty Lounge

ห้ามพลาดกับเลานจ์ความงามสุดสนุกของโว้กบิวตี้ที่เต็มไปด้วยไอเท็มตัวท็อป คัดสรรโดยกองบรรณาธิการ Vogue Beauty พร้อมรับขนาดทดลองไปใช้ฟรี! และยังสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อรับสิทธิ์ทำเล็บเจลฟรีที่ Vogue Nail Bar และรับของรางวัลกลับบ้านอีกมากมาย 

Be a Vogue Cover Model

คุณก็ขึ้นปกโว้กได้...แค่มาถ่ายรูปปกโว้กที่งาน VOGUE 10th Anniversary Fest และโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย (กติกาตามเงื่อนไข) ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ไปครอง

 

มาพบกันและสนุกสนานไปกับทุกพื้นที่บนถนนสายโว้กที่พร้อมมุ่งหน้าสู่ทศวรรษใหม่อย่างเปิดกว้าง โดยสามารถติดตามการอัปเดตรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Vogue.co.th และทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของโว้กประเทศไทย สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเปิดในวันที่ 10 มีนาคม 2023 ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/Vogue10THReg (ตรวจสอบเงื่อนไขการลงทะเบียนและการเข้าร่วมงานด้านล่าง) และสามารถ Walk-in เข้ามาสนุกกับเราได้เลยในวันที่ 11 มีนาคม 2023 ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป

 

เงื่อนไขการลงทะเบียนร่วมงาน

- ผู้ที่จะเข้าร่วมงานในวันที่ 10 มีนาคม 2023 จะต้องทำการลงทะเบียนก่อนเท่านั้น

- สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023 ผ่านทาง www.vogue.co.th 

- หากมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทางโว้กขอสงวนสิทธิ์จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานตามความเหมาะสม โดยจะยึดสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานตามลำดับผู้ที่มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่หน้างานเท่านั้น

- วันที่ 11 มีนาคม 2023 บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue 10th Anniversary