Vogue More Pond Phuwin
VOGUE MORE

VOGUE MORE | นับถอยหลังสู่ฤดูร้อนไปกับ 'ปอนด์-ภูวินทร์' ในลุคสุดคัลเลอร์ฟูลจาก Tommy Hilfiger

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีก กับแบรนด์ Tommy Hilfiger ไปได้ไม่นาน ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้โคจรมาร่วมงานกับแบรนด์สัญชาติอเมริกันสุดไอคอนิกอีกครั้งบนปก Vogue More พร้อมรับซัมเมอร์ซีซั่น

ช่างภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช
สไตลิสต์: สลาลี สมบัติมี
นายแบบ: ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน
ผู้ช่วยสไตลิสต์: ธิดาวรรณ สุทธิชัย
ช่างผม: ธันย์นิฌา พยัพเมฆ
ช่างหน้า: ธรณิศ จิระศิริกาญจน์

-----------------------------------------------------------------------------

     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 ซีรี่ส์วายจากค่าย GMM Grammy ชื่อว่า “ปลาบนฟ้า” แจ้งเกิดนักแสดงหนุ่มคู่จิ้น 2 คนให้กับวงการบันเทิง นั่นคือ ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ที่ต่อมาทั้งคู่ได้กลายเป็นศิลปินมากความสามารถเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงแบบเต็มตัว แม้ว่าจะผ่านเวลาการแจ้งเกิดจากซีรี่ส์วายเรื่องดังกล่าวมาเพียงแค่ 3 ปีเท่านั้น แต่เส้นทางความโด่งดังของ ‘ปอนด์-ภูวินทร์’ ก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่ที่ซีรี่ส์วายและพื้นที่ของวงการบันเทิงไทยเท่านั้น  เพราะทั้งคู่ยังได้โลดแล่นไปถึงพื้นที่อุตสาหกรรมแฟชั่นอีกด้วย

     ด้วยรูปร่าง สัดส่วนความสูง และเสน่ห์อันเหลือร้ายของทั้งคู่ ประจวบเหมาะกับกลยุทธ์การตลาดแบบ KOLs Marketing ที่กำลังเป็นที่นิยมในโลกแฟชั่นขณะนี้ ทำให้เราได้เห็นทั้งปอนด์และภูวินทร์ได้เข้ามาร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกหลายแบรนด์หลายครั้ง หนึ่งในนั้นคือแบรนด์ Tommy Hilfiger แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกันที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ที่ไม่นานมานี้ได้พาทั้งคู่บินลัดฟ้าไปร่วมทริปดูแฟชั่นโชว์ในฐานะแขกฟรอนต์โรว์ ถึงมหานครนิวยอร์ก ในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีก เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับ และกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียอยู่หลายวัน

     การร่วมงานของ ‘ปอนด์-ภูวินทร์’ และ Tommy Hilfiger ไม่ได้จบลงเท่านั้น เพราะล่าสุด Vogue More ได้ตอกย้ำกระแสด้วยการดึงตัวทั้งคู่มาถ่ายแฟชั่นเซ็ตรับลมร้อนที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้า ในคอนเซปต์ Summer Rendez-Vous กับเหล่าเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มคัลเลอร์ฟูลจาก Tommy Hilfiger ที่มาพร้อมกับมู้ดสุดสนุกแบบก๊วนเพื่อน

     สำหรับแฟชั่นเซ็ต Vogue More ในครั้งนี้ ‘ปอนด์-ภูวินทร์’ มาในโททัลลุคจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2024 ซึ่งก่อนหน้านี้แบรนด์ Tommy Hilfiger ได้ปล่อยภาพแคมเปญที่ได้ Kendall Jenner และผองเพื่อนอีก 5 คน มาอวดโฉมพร้อมเผยตัวตนที่แท้จริงท่ามกลางท้องฟ้าอันสดใสของลอสแอนเจลิส นำเสนอที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ในฤดูใบไม้ผลิ ผ่านสีซิกเนเจอร์อย่างสีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน



WATCH




     โดยในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 นี้ ต้องการนำเสนอเอกลักษณ์แบบอเมริกันสไตล์ มีทั้งไอเทมสีซิกเนเจอร์ ผสมผสานเข้ากับความสบาย พลังบวก และความสง่างามแบบเฉพาะตัว ซึ่งเข้ากันได้ดีกับสไตล์ Classic American Cool ซึ่งเป็นหนึ่งในดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับที่เราได้เห็นในแฟชั่นเซ็ต Vogue More ครั้งนี้ อีกทั้งเสื้อผ้าลุคสปอร์ตของแบรนด์ยังถูกนำมาแปลงโฉมใหม่ ปรับเปลี่ยนจากเสื้อโปโลให้กลายเป็นเดรสโปโลสำหรับผู้หญิงที่สามารถเลือกสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส อีกทั้งในฝั่งของผู้ชายก็ยังมีไอเท็มที่โดดเด่น ทั้งกางเกงชีโน่ เสื้อเชิ้ตผ้าอ็อกซ์ฟอร์ด และโค้ทยาวคลาสสิก ที่ได้รับการรังสรรค์ในรูปทรงใหม่โดยใช้เนื้อผ้าระดับคุณภาพทั้งสิ้น

     โว้กได้นำเอาแฟชั่นเซ็ต Vogue More ครั้งแรกของ ‘ปอนด์-ภูวินทร์’ มาให้ชมกันแล้วที่นี่...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueMore #TommyHilfiger #PondPhuwin